Mải nghịch điện thoại, cô gái trẻ bất cẩn để lọt chân vào miệng cống ngầm, phải nhờ cứu hộ đến giải thoát

Ngày 7/1 vừa qua, tại thành phố Khon Kaen, Thái Lan, một cô gái trẻ đã không may để một chân lọt vào miệng cống khi đang đi trên đường...

Ngày 7/1 vừa qua, tại thành phố Khon Kaen, Thái Lan, một cô gái trẻ đã không may để một chân lọt vào miệng cống khi đang đi trên đường, dẫn tới câu chuyện dở khóc dở cười sau đó.

Một câu chuyện hi hữu được người dùng Facebook chia sẻ mới đây đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo người chia sẻ những bức ảnh này cho biết, sự việc xảy ra tại thành phố Khon Kaen, Thái Lan vào ngày 7/1 vừa qua. Một cô gái còn rất trẻ, mặc áo đen, váy vàng đã bất cẩn để chân lọt vào giữa 2 thanh nắp cống khi đang đi trên đường.

Thái Lan: Mải nghịch điện thoại, cô gái trẻ bất cẩn để lọt chân vào miệng cống ngầm, phải nhờ cứu hộ đến giải thoát - Ảnh 1.

Cô gái trẻ người Thái Lan bị kẹp chân giữa 2 thanh nắp cống.

Thái Lan: Mải nghịch điện thoại, cô gái trẻ bất cẩn để lọt chân vào miệng cống ngầm, phải nhờ cứu hộ đến giải thoát - Ảnh 2.
Thái Lan: Mải nghịch điện thoại, cô gái trẻ bất cẩn để lọt chân vào miệng cống ngầm, phải nhờ cứu hộ đến giải thoát - Ảnh 2.

Từ biểu hiện cho thấy, cô gái trẻ không quá đau đớn vì việc này.

Ngay sau đó những người dân xung quanh dùng mọi cách, thậm chí là xà beng để giúp cô gái có thể rút chân lại nhưng vẫn không được. Cho đến cuối cùng, nhân viên cứu hộ được gọi đến giải cứu cô gái trẻ và đưa cô đến bệnh viện kiểm tra. Hiện vẫn chưa rõ tình hình sức khỏe của cô gái.

Một người dân sống quanh đó cho biết, chiếc nắp cống nằm như thế đã lâu, ngày nào cũng có người đi qua lại nhưng có lẽ cô gái này đã khá bất cẩn hoặc quá mải nhìn điện thoại, không ngờ mình sẽ bị kẹp chân ở đây nên mới dẫn tới việc hi hữu này. Cũng theo người này, ngay sau sự việc trên, chiếc cống đã được nhà chức trách cho sửa lại để an toàn cho người đi đường.

Thái Lan: Mải nghịch điện thoại, cô gái trẻ bất cẩn để lọt chân vào miệng cống ngầm, phải nhờ cứu hộ đến giải thoát - Ảnh 3.

Tuy nhiên, dù người dân đã tìm mọi cách vẫn không thể giải thoát cho cô gái trẻ.

Thái Lan: Mải nghịch điện thoại, cô gái trẻ bất cẩn để lọt chân vào miệng cống ngầm, phải nhờ cứu hộ đến giải thoát - Ảnh 4.

Cuối cùng, phải nhờ đến đội cứu hộ tới giải cứu và đưa cô gái trẻ đi bệnh viện kiểm tra sau đó.

Trước mắt, lý do cô gái thụt chân xuống nắp cống vẫn chưa được làm rõ nhưng hầu hết cư dân mạng đều cho rằng, có lẽ cô gái trẻ quá chăm chú vào điện thoại mà dẫn đến kết cục khá là thảm thương này.

Trên thực tế đã vài trường hợp người dân khi đi trên đường bất cẩn bị thụt chân xuống nắp cống như vậy.

Gần đây nhất, vào cuối tháng 11/2017, một cô gái người Trung Quốc cũng đã bị thụt chân xuống nắp cống do mải nhìn điện thoại khi đang đi trên đường. Theo hình ảnh ghi lại trong đoạn clip, người đi đường đã tìm mọi cách để giúp đỡ cô gái nhưng vẫn không được, trong khi cô gái khóc nức nở vì đau đớn. Cuối cùng, đội cứu hộ đã được gọi đến giải thoát cho cô gái.





Theo Helino

cộng đồng mạng.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.