Nghi phạm đánh bom Boston nói trở lại

Chưa đầy hai tuần sau bữa tiệc với các bạn học tại ký túc xá đại học, Dzhokhar Tsarnaev giờ đây đang sống trong một điều kiện vô cùng khác biệt.

Chưa đầy hai tuần sau bữa tiệc với các bạn học tại ký túc xá đại học, Dzhokhar Tsarnaev giờ đây đang sống trong một điều kiện vô cùng khác biệt.

Boston, đánh bom, nổ bom, khủng bố
Nghi phạm Dzhokhar Tsarnaev và hiện trường vụ nổ bom tại Boston

Nghi phạm đánh bom tại giải marathon Boston mới 19 tuổi này đang bị nhốt trong một xà lim vuông vức với cửa thép, một ô nhỏ để đưa thức ăn và quan sát từ cửa sổ.

Tsarnaev đã có thể nói và tương tác với các nhân viên tại Trung tâm Y tế Liên bang Devens.

Các nhân viên y tế tại cơ sở y tế của nhà tù liên tục kiểm tra tình hình của Tsarnaev. Nơi đây đang giam giữ 1044 người khác.

Tsarnaev nói với các nhân viên ở đây về tình hình sức khỏe của y.

Người phát ngôn của nhà tù cho hay ông ta không thể bình luận về việc liệu Tsarnaev nói gì với các nhân viên điều tra.

Người phát ngôn này nói thêm là cơ sở y tế không có sự phân biệt các mức độ điều kiện y tế như trong bệnh viện dân sự.

Tsarnaev hiện đang trong một khu vực nơi mà an ninh bố trí dày đặc.

Hôm thứ Sáu tuần trước, các nhà chức trách cho biết Tsarnaev đã được chuyển tới Trung tâm y tế Beth Israel Deaconess ở Boston để tới nhà tù cách thành phố 40 dặm.

Dzhokhar Tsarnaev bị buộc tội sử dụng vũ khí hủy diệt hàng loạt trong vụ đánh bom hôm 16/4 vừa qua khiến 3 người thiệt mạng và hơn 260 người bị thương.

Dzhokhar Tsarnaev bị thương ở đầu, cổ và chân, và có thể là do bị súng bắn khi bị bắt. Anh trai của y là Tamerlan đã thiệt mạng trong khi đấu súng với cảnh sát.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.