Những lời tiên tri khủng khiếp sẽ xảy ra vào năm 2016?

Nếu như những lời tiên đoán từ hàng trăm năm trước trở thành hiện thực, thì năm 2016 quả là một năm đáng sợ.

Nếu như những lời tiên đoán từ hàng trăm năm trước trở thành hiện thực, thì năm 2016 quả là một năm đáng sợ.

Baba Vanga (1911-1996) là một trong những nhà tiên trí nổi tiếng nhất thế giới. Bà bị mù cả 2 mắt sau một tai nạn bí ẩn vào năm 12 tuổi và sống gần trọn cuộc đời ở vùng Rupite, Bulgaria.

Những lời tiên tri khủng khiếp sẽ xảy ra vào năm 2016? - Ảnh 1.

Nữ tiên tri Baba Vanga.

Nhiều người tin, bà sở hữu khả năng tiên đoán tương lai.

Bà nói rằng, bà có thể "nhìn thấy" và "nói chuyện" với những người đã chết trước đó hàng trăm năm, bà có thể đoán định những biến cố lớn của nhân loại trong tương lai mặc dù không hề muốn điều đó xảy ra.

Bà đã đoán đúng ngày chết của mình và trước khi chết, bà nói rằng một bé gái mù 10 tuổi sống ở nước Pháp sẽ kế thừa khả năng của bà.

10 năm sau ngày mất của Vanga, cho đến thời điểm hiện tại, 2016 vẫn là một năm u ám được bao trùm bởi những lời tiên tri bí ẩn và khó đoán lường của nữ tiên tri này.

Châu Âu sẽ biến mất?

Vanga khi còn sống từng nói: "Năm 2016: Châu Âu gần như sẽ không có người sinh sống".

Sau vụ khủng bố ở Pháp gây chấn động dư luận, người ta lại càng có lí do để tin rằng, những lời tiên tri này sẽ trở thành hiện thực đối với "Lục địa già".

Cụ thể, bà nói: "Cho tới cuối năm 2016, châu Âu mà chúng ta biến đến sẽ không còn tồn tại, khi toàn bộ cư dân lục địa này bị loại bỏ một cách có hệ thống.

Họ để lại lục địa gần như trống không, đất hoang gần như không có bất cứ dấu hiệu nào của sự sống".

Những lời tiên tri khủng khiếp sẽ xảy ra vào năm 2016? - Ảnh 2.

Châu Âu đứng trước nguy cơ xóa sổ trong lời tiên tri ma mị của Vanga?

Các vụ khủng bố đẫm máu đến từ chân rết của Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS, hay những rối loạn trong chính trường, xã hội bất ổn, mâu thuẫn ngày càng gia tăng giữa các tôn giáo, màu da,…tại châu Âu đã và đang khiến người ta ngày càng hoang mang.

Bà cũng cho rằng: "Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc…

Mọi người đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu và ánh sáng. Rồi sẽ đến thời buổi khổ nạn. Con người sẽ chia rẽ nhau theo đặt điểm tôn giáo".

Ngoài ra, trong năm 2016, bà tiên đoán 1 số sự kiện có thể xảy ra như dưới đây:

Những lời tiên tri khủng khiếp sẽ xảy ra vào năm 2016? - Ảnh 3.

Tổng thống Mỹ cuối cùng sẽ là một người Mỹ gốc Phi: Cho đến thời điểm hiện tại, Barack Obama là Tổng thống Mỹ, ông là một người Mỹ gốc Phi.

Vanga cho rằng khi vị Tổng thống này rời khỏi văn phòng của mình, quốc gia sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, sự phân chia lớn giữa các bang miền Bắc và miền Nam.

Những lời tiên tri khủng khiếp sẽ xảy ra vào năm 2016? - Ảnh 4.

Người Hồi giáo sẽ xâm nhập vào châu Âu: Trong thực tế, IS tuyên bố đã cài người vào châu Âu. Đầu năm nay, EU cũng gặp vô vàn khó khăn trong việc quản lý người tị nạn từ Syria…

Bà còn cho rằng, sẽ có sự hủy diệt trên diện rộng bởi những kẻ cực đoan, mà sẽ diễn ra trong nhiều năm, cho đến khi lục địa này không còn tồn tại.

Bà cũng dự đoán, một cuộc chiến trang Hồi giáo lớn sẽ bắt đầu từ Syria. Tất cả, cho đến thời điểm hiện tại, đã đúng.

Những lời tiên tri khủng khiếp sẽ xảy ra vào năm 2016? - Ảnh 5.

Trung Quốc sẽ trở thành siêu cường mới: Nhà tiên tri mù dự đoán, Trung Quốc sẽ chính thức trở thành một siêu cường mới vào năm 2018, chấm dứt sự thống trị của Hoa Kỳ.

Không chỉ có mình Vanga nói về điều này. Trong năm 2011, Qũy Tiền tệ Thế giới IMF cũng từng nhận định năm 2016, nền kinh tế Trung Quốc sẽ vượt qua Hoa Kỳ, trở thành nền kinh tế số 1 thế giới.

Ngoài Vanga, nhà triết học người Pháp Nostradamus (1503 - 1566) cũng từng có những lời tiên tri vô cùng chuẩn xác.

Năm 2016 trong lời tiên lượng của Nostradamus là một năm gắn với những thảm họa thiên nhiên.

Những lời tiên tri khủng khiếp sẽ xảy ra vào năm 2016? - Ảnh 6.

Xuất hiện các thảm họa thiên nhiên: Nostradamus tiên đoán, năm 2016 sẽ là năm của nhiều hiện tượng thiên nhiên bất thường.


Các thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra và ngày càng khắc nghiệt, nước sẽ dâng cao so với mặt đất.

Xuất hiện hiện tượng thiên văn khác thường: Theo đó, năm 2016, nhân loại sẽ đối mặt với những hiện tượng khác thường liên quan đến những dịch chuyển trong vũ trụ.

Chiến tranh và những vụ nổ ở Trung Đông: Theo ông, trong năm nay sẽ có nhiều vụ nổ và máy bay rơi tại khu vực Cận Đông.

Băng tan ở 2 cực Trái Đất: Năm 2016, Nostradamus tiên đoán Trái Đất sẽ ấm dần lên, xảy ra những vụ lũ lụt nghiêm trọng do băng tan ở 2 cực.

Nga sẽ là nước thiết lập hòa bình trên toàn thế giới: Theo đó, nước Nga không liên mình với châu Âu và phương Tây trong thời kỳ đầu chiến trang, nước này sẽ giúp thiết lập lại hòa bình cho nhân loại.

theo Dân Việt

năm 2016

Châu Âu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.