10 bệnh được nhà tiên tri Vanga chữa khỏi thần kỳ bằng thảo dược

Nhà tiên tri mù người Bulgaria Baba Vanga không chỉ nổi tiếng bởi các tiên đoán thần kỳ, mà còn có biệt tài chữa bệnh bằng thảo dược.

Nhà tiên tri mù người Bulgaria Baba Vanga không chỉ nổi tiếng bởi các tiên đoán thần kỳ, mà còn có biệt tài chữa bệnh bằng thảo dược.
   

Baba Vanga được biết đến là một nhà tiên tri đồng thời là một người chuyên về thảo dược, sống ẩn dật cả đời ở vùng hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bulgaria.

Khả năng về thuốc và thảo dược bắt đầu được biết đến khi bà chơi các trò chơi, giả làm bác sĩ chữa trị bệnh, bà đưa vài loại dược thảo cho bạn bè đóng vai người bị ốm.

Vanga không bao giờ phủ định tây y, tuy nhiên bà cho rằng quá lạm dụng thuốc sẽ có hại bởi vì thuốc “chặn cánh cửa thiên nhiên là cỏ cây để phục hồi sự cân bằng đã bị rối loạn trong cơ thể”. Cỏ cây và hoa lá - đó là tình yêu của Vanga, chính bà đã làm cho chúng có được một vị trí lớn trong ngành y.

10 benh duoc nha tien tri vanga chua khoi than ky bang thao duoc hinh anh 1

Báo Romaniatv.net của Rumani ngày 3.4 đã tổng hợp lại 10 căn bệnh được bà Vanga chữa trị bằng các biện pháp tự nhiên nhưng cực hiệu quả.

1. Viêm amidan 

Đối với tình trạng này, Baba Vanga khuyên dùng Buber (cây huyền sâm) được thu hoạch vào mùa tháng Ba và đầu tháng Tư. Loại cây này được trộn với mỡ lợn tinh khiết, sau đó dùng một miếng vải trắng quấn chặt hỗn hợp nói trên và buộc quanh cổ vào ban đêm. Lặp đi lặp lại vài lần, chứng viêm amidan sẽ biến mất.

2. Rụng tóc

Baba Vanga khuyên người Bulgaria nên bôi đất sét trong một tháng ở những nơi không có tóc mọc. Một giải pháp khác để kích thích mọc tóc là đun sôi 2kg hành trong 3 lít nước sau đó dùng hỗn hợp này để gội đầu.

3. Bỏng

Nhà tiên tri Vanga có thuốc đặc trị bỏng rất đơn giản: Trộn đều 6 lòng đỏ trứng gà và 6 muỗng canh bơ tươi cho đến khi hỗn hợp sánh mịn. Quết hỗn hợp này lên miếng gạc sau đó đặt lên các vùng da bị bỏng.

4. Hen suyễn

Bà Vanga khuyên nên trộn hai muỗng cà phê mật ong với dầu ô liu và hai thìa rượu nho. Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần một chén nhỏ.

5. Viêm túi mật

Baba Vanga khuyên nên ăn hai quả lê mỗi ngày để tránh tình trạng này.

6. Bệnh tiểu đường

Người phụ nữ Bulgaria tuyên bố rằng, dùng đậu (bean) rang khô, sau đó sắc nước và mỗi ngày uống một cốc sẽ  giúp bạn giảm bệnh tiểu đường hoặc thậm chí chữa được bệnh này.

7. Nhọt

Theo cách của bà Vanga, chỉ cần một ít bột lúa mạch đen trộn với sữa và bơ, bôi lên chỗ nhọt, mọi đau đớn sẽ tan biến.

8. Đau đầu

Cảm giác khó chịu, mệt mỏi mãn tính hoặc đau đầu có thể bị tiêu diệt khi dùng trà được chế từ cỏ xạ hương.

9. Sỏi thận

 Để loại bỏ sỏi thận, phải trộn đất sét hoặc đất sét với giấm táo sau đó dùng một miếng vải bọc lấy hỗn hợp và buộc áp vào vùng thận trước khi đi ngủ.

10. Bệnh nấm

Để loại bỏ nhiễm trùng nấm, theo bà Vanga không có cách nào tốt hơn bằng rửa và ngâm chân bằng dấm rượu vang.

Theo Dân Việt


Nhà tiên tri Vanga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.