Nữ du khách Pháp bị hiếp dâm tập thể ở Campuchia

Giới chức cảnh sát tỉnh Kampot, Campuchia bắt 2 nghi phạm hôm 16/10 bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một nữ du khách Pháp, 43 tuổi, hồi tuần trước.

Giới chức cảnh sát tỉnh Kampot, Campuchia bắt 2 nghi phạm hôm 16/10 bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một nữ du khách Pháp, 43 tuổi, hồi tuần trước.


Nữ du khách Pháp bị 3 gã đàn ông ép lên ôtô, cưỡng hiếp tập thể Giới chức cảnh sát tỉnh Kampot, Campuchia bắt 3 nghi phạm hôm 16/10 bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một nữ du khách Pháp hồi tuần trước.

Cảnh sát trưởng tỉnh Kampot - ông Mao Chanmathurith nói với Phnompenh Post rằng hai nghi phạm bị bắt gồm một người 19 tuổi từ làng Sangkong, thuộc quận Baset, tỉnh Kampong Speu. Người còn lại 23 tuổi đến từ làng Trapainglerk, quận Chhouk, tỉnh Kampot. Cả hai đều làm việc tại công viên quốc gia Bokor Mountain.

Trước đó, cảnh sát đã bắt giữ một tài xế 37 tuổi, cũng ở làng Sangkong. Ông Chanmathurith cho biết nạn nhân đã xác định nghi phạm này.

“Khi nạn nhân xác nhận, nghi phạm này thừa nhận anh ta và 2 đồng phạm khác đã cưỡng hiếp nữ du khách”, ông Chanmathurith nói.

Nữ du khách Pháp bị hiếp dâm tập thể ở Campuchia-1
Ba nghi phạm bị bắt giữ tại Campuchia trong vụ cưỡng hiếp tập thể nữ du khách Pháp. Ảnh: Phnompenh Post.

Cảnh sát cho biết họ đã truy tìm các nghi phạm sau khi nạn nhân trình báo vụ việc hôm 12/10.

Theo lời nạn nhân, cô rời quán bar vào khoảng 3 giờ sáng 11/10 sau một đêm ở Kampot. Khi cô bước ra phố, ba người đàn ông theo sau vào kéo cô vào ôtô của họ rồi chạy xe tới một địa điểm khác và cưỡng hiếp cô.

Sau khoảng 2 giờ, chúng thả cô xuống khỏi xe ở khu vực gần vòng xoay Durian tại thị trấn Kampot.

Ban đầu, cảnh sát gặp nhiều bất lợi khi tìm kiếm hình ảnh từ camera giám sát liên quan tới vụ việc vì nữ du khách - do không quen thuộc với đường sá địa phương nên không cung cấp được chính xác nơi cô bị bắt đi.

Giới chức cảnh sát đã phải dùng tới lực lượng chuyên gia để xác định danh tính các nghi phạm. Ông Chanmathurith cho biết cảnh sát đã tìm ra manh mối để tìm nghi phạm sau một cuộc điều tra kỹ lưỡng.

Cuối cùng họ cũng tìm ra hình ảnh giám sát hiện trường và nó cho thấy các nghi phạm lái xe rất chậm dọc đường trước khi dừng lại gần nạn nhân. Một trong số các nghi phạm sau đó vẫy tay nữ du khách Pháp và đề nghị cho cô đi nhờ, nhưng cô không đồng ý.

Theo các hình ảnh, sau đó, chúng kéo nạn nhân vào trong xe.

Campuchia sở hữu nền công nghiệp du lịch phát triển với 6,2 triệu du khách quốc tế viếng thăm trong năm 2018, tăng gần 11% so với năm 2017.

Du khách Trung Quốc dẫn đầu danh sách khách nước ngoài tới Campuchia, trong khi Pháp đứng vị trí thứ 9 với gần 171 nghìn du khách, số lượng lớn nhất trong các quốc gia châu Âu.

Các hành vi phạm pháp nhỏ đối với người nước ngoài không phải chuyện hiếm thấy, song tội ác bạo lực nghiêm trọng nhằm vào du khách rất hiếm khi xảy ra ở đây. 

Nữ du khách Pháp bị hiếp dâm tập thể ở Campuchia-2
Chiếc xe của các nghi phạm trong hình ảnh từ camera giám sát hiện trường. Ảnh: Viral Press. 

 

Theo Zing


du khách Pháp

hiếp dâm tập thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.