Phát hiện 9 bộ não nằm bên cạnh đường tàu New York

Mới đây, nhiều người dân địa phương đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện 9 bộ não nằm bên cạnh 1 đường tàu ở ngôi làng phía Bắc New York.

Mới đây, nhiều người dân địa phương đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện 9 bộ não nằm bên cạnh 1 đường tàu ở ngôi làng phía Bắc New York.

Vào ngày thứ Tư tuần trước, người dân địa phương đã phát hiện ra 9 bộ não được cho là não chó nằm trên 1 tuyến đường gần đường tàu ở Governeur, St. Lawrence, New York, Mỹ.

Hình ảnh được chụp tại hiện trường. Nguồn: Facebook.

Sau khi kiểm tra, 1 bác sĩ thú y địa phương xác định 1 trong những bộ não đã được gỡ bỏ một cách chuyên nghiệp và sau đó được bảo quản trong hợp chất hữu cơ formaldehyde. Ngay sau khi phát hiện sự việc kỳ lạ, người dân đã nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát. 

Tuy nhiên, cảnh sát cho biết không có gì đáng lo ngại bởi những bộ não này được sử dụng cho mục đích giáo dục và nghiên cứu. Không có bất cứ hành động phạm tội nào liên quan tới vụ việc. 

Năm ngoái, trường Đại học Texas ở Austin cho biết hàng chục bộ não người được cất giữ trong bình chứa formaldehyde cũng đã biến mất không dấu vết. Sau khi tìm hiểu, nhà trường mới biết những bộ não này trên thực tế đã bị phá hủy từ năm 2002. Những bộ não được quyên góp, ủng hộ nhằm mục đích học tập và nghiên cứu.


Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.