Sư thầy cải trang vào nhà nghỉ với phụ nữ lạ

Hòa thượng Shih Hui Kuan- một nhà sư nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc) có thể bị buộc phải hoàn tục sau khi bị bắt gặp lẻn vào nhà nghỉ với một phụ nữ bí ẩn.

Hòa thượng Shih Hui Kuan- một nhà sư nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc) có thể bị buộc phải hoàn tục sau khi bị bắt gặp lẻn vào nhà nghỉ với một phụ nữ bí ẩn.

Hòa thượng Shih Hui Kuan, hiệu phó của trường Cao đẳng Phật giáo Yuan Heng đã bị bắt gặp ở trong một nhà nghỉ với phụ nữ. Hòa thượng Hui Kuan bị một nhóm phật tử mộ đạo nghi ngờ và theo dõi trong suốt hai tháng ròng.

Họ đã quay lại được cảnh ông trút bỏ áo cà sa, mặc sơ mi, quần dài, đội tóc giả và lên xe hiệu Lexus đi cùng một phụ nữ vào nhà nghỉ.

Hình ảnh cải trang của sư thầy Hui Kuan.

Không ai quay được cảnh hòa thượng Hui Kuan làm gì với người phụ nữ đó trong nhà nghỉ. Sau khoảng vài tiếng ở trong nhà nghỉ, hòa thượng Hui Kuan tay trong tay với người phụ nữ lạ mặt đi vào một quán ăn và cửa hàng mua sắm như những người bình thường.

Hui Kuan đã trở thành một phật tử khi ông còn là một thiếu niên và đã từng đảm nhiệm nhiều chức vụ trong phật giáo cho đến tuổi 61 hiện nay.

Hai người đi ăn uống...

Sư thầy Hui Kuan đã thừa nhận có mối quan hệ bí mật với người phụ nữ này và ông đã rời bỏ ngôi chùa nơi ông hành đạo trong suốt thời gian qua.

..và tay trong tay như những cặp vợ chồng bình thường.

Tuy nhiên, vị sư này kiên quyết không tiết lộ về người phụ nữ và những gì họ đã từng làm khi ở chung trong nhà nghỉ.

Theo AppleDaily/Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.