Thái Lan rúng động vụ giáo viên lạm dụng tình dục 24 bé gái

Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ một cựu giáo viên tiểu học với cáo buộc lạm dụng tình dục 24 bé gái từ 7 đến 10 tuổi.

Theo Washington Post hôm 20/9, cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ một cựu giáo viên tiểu học với cáo buộc lạm dụng tình dục 24 bé gái từ 7 đến 10 tuổi.

Vụ cưỡng hiếp chấn động bang Uttaradit của Thái Lan
Vụ cưỡng hiếp chấn động bang Uttaradit của Thái Lan

Đại tá Mana Keabsattabut cho biết, hôm 9/9, các nhân viên của Bộ An ninh Nội địa Mỹ đã liên hệ với cảnh sát Thái Lan sau khi phát hiện hàng loạt hình ảnh khiêu dâm của các bé gái đăng tải trên một trang web dành cho những kẻ ấu dâm.

Qua điều tra, cảnh sát xác định Decha Pradit (50 tuổi, trú tại tỉnh Uttaradit)- cựu giáo viên tiểu học đã đăng tải những bức ảnh này. Ngày 16/9, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ Decha Pradit để điều tra.

Phía cảnh sát cho biết, nghi phạm Decha đã khai nhận hành vi lạm dụng tình dục 24 bé gái từ 7 đến 10 tuổi khi làm giáo viên thể dục tại trường tiểu học tại Uttaradit từ năm 2002 tới 2004. Đa phần nạn nhân là học sinh của Decha. Đối tượng này đã trả cho mỗi nạn nhân 10 baht và đe dọa các em không được đề cập chuyện này với bố mẹ.

Năm 2004, Decha bị đuổi việc vì cáo buộc lạm dụng tình dục một học sinh.

Theo Tiền Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.