Lộ danh sách 7 "hàng thải" của Real Madrid

Nhằm dọn chỗ cho những "quả bom tấn", Real Madrid đã sẵn sàng bán đi một vài ngôi sao. Trong danh sách này có 7 cái tên đáng chú ý.

Nhằm dọn chỗ cho những "quả bom tấn", Real Madrid đã sẵn sàng bán đi một vài ngôi sao. Trong danh sách này có 7 cái tên đáng chú ý.

Đúng như kế hoạch, sau khi bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid đã bắt đầu chiến dịch cải tổ lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước khi chào đón những "quả bom tấn", đội bóng Hoàng gia đã tiết lộ danh sách những ngôi sao cần "thanh lí". Đáng chú ý nhất trong bản danh sách được tờ AS tiết lộ là 7 cái tên: Kaka, Fabio Coentrao, Gonzalo Higuain, Jose Callejon, Angel Di Maria, Antonio Adan và Jesus Fernandez.

Kaka vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới bởi mức lương quá cao'

Nếu như Gonzalo Higuain đang trên đường tới Arsenal thì Angel Di Maria lại đang có nguy cơ trở thành "tốt thí" của Real trong chiến dịch tranh giành Gareth Bale. Do không cạnh tranh được suất đá chính với Marcelo, Coentrao cũng đã lên ý định trở lại Benfica theo dạng cho mượn.
 
Giống Coentrao, Jose Callejon cũng không tìm được suất đá chính. Tuy nhiên, tiền vệ này đã nhận được lời mời hấp dẫn từ phía Napoli. Chỉ có Kaka vẫn là món hàng ế ẩm bởi chưa đội bóng nào chấp nhận chi trả khoản lương mà siêu sao Brazil đang hưởng ở Bernabeu.

Sở dĩ Real Madrid phải bán đi một số cầu thủ bởi lực lượng của đội bóng này đã gia tăng đáng kể sau khi chiêu mộ thành công 3 cầu thủ là Isco, Daniel Carvajal và Casemiro. Theo kế hoạch, đội bóng Hoàng gia vẫn còn bổ sung thêm 1 tiền vệ và 1 tiền đạo nữa. Cộng thêm một số tài năng trẻ đôn lên từ đội hình 2 như Jese, Nacho, lực lượng mùa tới của Kền kền sẽ vượt qua con số 27.

Hiện tại, Real Madrid mới đẩy đi được 2 cầu thủ là Ricardo Carvalho (tới Monaco) và Michael Essien (về Chelsea). Theo tiết lộ từ AS, số cầu thủ bị đẩy khỏi Bernabeu ở mùa Hè này sẽ không ít hơn con số 4. Có nghĩa rằng trong danh sách 7 cầu thủ trên, Real sẽ "thanh lí" 2 ngôi sao.

Trong số đó, đáng tiếc nhất là trường hợp của Angel Di Maria. Tiền vệ người Argentina đang thi đấu thành công ở Bernabeu nhưng hiện tại, Real Madrid cần 1 "quả bom" cỡ Gareth Bale để cạnh tranh La Liga với Barca. Hiện tại, Chủ tịch Florentino Perez đã sẵn sàng đính kèm Di Maria vào điều khoản nhằm sở hữu Gareth Bale.

Ở chiều đến, ngoài Gareth Bale, Real còn quan tâm tới Luis Suarez (Liverpool). Đây là mục tiêu được HLV Carlo Ancelotti đánh giá rất cao sau khi Real liên tục thất bại trong quá trình đàm phán hỏi mua Edinson Cavani.

Theo VnMedia.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.