AC Milan và Juventus lên kế hoạch trao đổi “hàng thải”

Tờ Sky Italia cho hay, AC Milan cùng Juventus đang muốn thực hiện thương vụtrao đổi hai “hàng thải” Cassano và Amauri.

Tờ Sky Italia cho hay, AC Milan cùng Juventus đang muốn thực hiện thương vụtrao đổi hai “hàng thải” Cassano và Amauri.

Do không đáp ứng được kỳvọng của BLĐ đội bóng, cả Cassano và Amauri đều đang nằm trong danh sáchthanh lý của AC Milanvà Juventus. Mặc dù vậy, theo Sky Italia đây có thể là thương vụ làm vừalòng cả hai đội bóng này.

AC Milan và Juventus lên kế hoạch trao đổi “hàng thải”
Cassano - Amauri sẽ đổi chỗ cho nhau?

Theo đó, hiện tại Rossoneriđang rất cần một cầu thủ có thể hình, không chiến tốt (trước đó ACMilantừng liên hệ với Adebayor hay Drogba) đóng vai trò dự bị cho Ibra. Và Amaurihoàn toàn có thể đáp ứng được điều này. Trong giai đoạn hai mùa giải trước,tiền đạo gốc Brazil nàytừng thi đấu khá thành công trong màu áoParma khi ghi được 7 bàn thắng/11 trận ra sân.

Trong khi đó, Cassano lạiđang rất muốn được ra sân thường xuyên hơn để được thi đấu tại Euro 2012 tới(do anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở AC Milan). Chuyển tới Juventus có thểkhông giúp FantAntonio được tham dự Champions League nhưng suất chính củaanh lại được đảm bảo.

Cassano có thể đá tốt rấtnhiều vị trí trong sơ đồ 4-2-4 của HLV Conte và sự có mặt của anh sẽ đảm bảochất sáng tạo cho đội bóng này. Đây không phải là lần đầu tiên Lão bà có ýđịnh đưa “cậu bé hư” về thành Turin.

Trước khi tới AC Milan,FantAntonio từng có thời gian dài liên hệ với Juventus và thậm chí có thờiđiểm anh đã ở rất gần đội bóng này. Hiện tại, ngoài Lão bà, những đội bóngkhác ở Serie A như: Fiorentina, Genoa vàPalermo đều rất muốn có được chữ ký của tiền đạongười Italia này.

Cũng liên quan tới ACMilan, ngày hôm qua, Phó chủ tịch Galliani tiết lộ thêm về “Mr X” rằng cóthể cầu thủ này có thể sẽ không phải là “ngôi sao” như Hamsik, CescFabregas, Bastian Schweinsteiger như lời đồn đại của báo giới.

“Sếp phó” cho biết: “Mr Xcó thể sẽ không phải là ngôi sao như những gì báo chí đã đưa trong nhữngngày qua. Chúng tôi không đủ tiềm lực để cạnh tranh với những đội bóng ở Anhhay TBN. Tôi đồ rằng trong thời gian tới, ngay cả những đội bóng ở Đức cũngcó thể vượt mặt chúng tôi. Hãy thử nghĩ xem trong khi AC Milan chỉ nhận đượcvẻn vẹn 73 triệu euro tiền bản quyền truyền hình mỗi mùa giải thì Barcelonacó 153 triệu euro. Đó chính là vấn đề”.

Với những lời phát biểu củaGalliani, khả năng “Mr X” là Montolivo càng có cơ sở hơn. Hiện tại, AC Milanđang tập luyện tích cực cho cuộc “tử chiến” với Inter trong trận Siêu CupItalia diễn ra tại Bắc Kinh vào ngày 6/8 tới.

Theo H.Long
Dân Trí

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.