Cô bé ôm ấp tinh tinh, ngủ cùng chuột túi

Cuộc phiêu lưu của cô bé Amelia Forman ở New Jersey, Mỹ bắt đầu từ tuổi lên 3, khi mẹ cô là nhiếp ảnh gia Robin Schawartz đưa cô tới những nơi hoang dã để chụp ảnh. "Tôi yêu động vật và làm việc với chúng khá thoải mái. Khi 3 tuổi, Amelia gặp một chú tinh tinh tên là Ricky. Ngay lập tức, chúng đã yêu quý nhau và lớn lên cùng nhau" Nhiếp ảnh gia Robin Schwartz kể lại.

Cô bé Amelia Forman đong đưa trên vòi một convoi, ôm ấp một chú tinh tinh và ngủ cùng chuột túi....

Cuộc phiêu lưu của cô béAmelia Forman ở New Jersey, Mỹ bắt đầu từ tuổi lên 3, khi mẹ cô là nhiếp ảnhgia Robin Schawartz đưa cô tới những nơi hoang dã để chụp ảnh. "Tôi yêu độngvật và làm việc với chúng khá thoải mái. Khi 3 tuổi, Amelia gặp một chú tinhtinh tên là Ricky. Ngay lập tức, chúng đã yêu quý nhau và lớn lên cùng nhau"- Nhiếp ảnh gia Robin Schwartz kể lại.

Cô bé ôm ấp tinh tinh, ngủ cùng chuột túi
 

Cô bé Amelia khá nhút nhátnhưng lại rất tự tin khi gặp một chú hươu cao cỏ, một con tinh tinh hơn làgặp một người ở ngoài đời sống bình thường. Theo bà Robin, nhận thức củaAmelia bị ảnh hưởng của các loài động vật rất nhiều. Cô bé dành nhiều thờigian vui vẻ với các con thú từ khi còn rất nhỏ. Bạn thân nhất của cô bé làmột chú voi có tên Shiba.

Cô bé ôm ấp tinh tinh, ngủ cùng chuột túi
 
Cô bé ôm ấp tinh tinh, ngủ cùng chuột túi
 
Cô bé ôm ấp tinh tinh, ngủ cùng chuột túi

Hiện tại, cô bé Amelia đã ởtuổi 11 và mẹ cô đã gần hoàn thành một dự án có tên "Thế giới của Amelia" -in một loạt cuốn sách ảnh do quỹ Aperture tài trợ.

Theo Phương Linh
Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.