Cô gái chi gần 28 tỉ phẫu thuật giống Phạm Băng Băng và cái kết không êm ả

Mất 8 năm phẫu thuật thẩm mỹ có gương mặt giống Phạm Băng Băng để nổi tiếng và kiếm tiền nhưng cuộc sống của Hà Thừa Hi không hề êm ả.

Mất 8 năm phẫu thuật thẩm mỹ có gương mặt giống Phạm Băng Băng để nổi tiếng và kiếm tiền nhưng cuộc sống của Hà Thừa Hi không hề êm ả.

Hà Thừa Hi sinh năm 1993 tại Thẩm Quyến. Cô gái trẻ nhan sắc bình thường, lại không có tài năng nay bắt đầu nổi tiếng khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình năm 2016 vì có gương mặt gần như giống hệt Phạm Băng Băng.

Phẫu thuật để xinh đẹp nhưng bị "lộ tẩy" khi sinh con


Nhan sắc sao chép từ Phạm Băng Băng của cô gái sinh năm 1993.

Hà Thừa Hi cho biết để có được gương mặt như ngày hôm nay cô đã phải trải qua 8 năm phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn, bắt đầu từ khi mới 15 tuổi và tiêu tốn đến 8 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 28 tỉ đồng).


Hà Thừa Hi trước khi phẫu thuật.

Nhờ có gương mặt giống minh tinh nên Hà Thừa Hi "nổi như cồn" trên mạng xã hội. Không chỉ hao hao về dung nhan, Hà Thừa Hi còn cố gắng sao chép cách ăn mặc, trang điểm, làm tóc của Phạm Băng Băng để thêm nổi tiếng.


Hà Thừa Hi chụp ảnh lộng lẫy không khác gì Phạm Băng Băng.

Tuy không thể so sánh với Phạm Băng Băng nhưng Hà Thừa Hi cũng nhận được nhiều lời mời làm người mẫu, đi dự sự kiện và được sống cuộc sống của người nổi tiếng.

Cô gái thường khoe ảnh ăn mặc sang trọng, mua sắm đắt tiền trên trang cá nhân như một bằng chứng cho lối sống "như minh tinh" của mình.


Hà Thừa Hi thành người nổi tiếng, được mời dự sự kiện.


Cô gái có cuộc sống dư dả, được săn đón sau khi phẫu thuật.

"Đổi đời" nhờ thẩm mỹ nhưng "Phạm Băng Băng bản nhái" vẫn không thể chống lại quy luật tự nhiên. Cuối năm ngoài Hà Thừa Hi sinh con trai đầu lòng và không ngoài dự đoán, con trai cô chẳng có nét nào giống Phạm Băng Băng.

Khi Hà Thừa Hi khoe ảnh con trên mạng, nhiều người thắc mắc không rõ sau này cô sẽ phải tốn bao nhiêu tiền để con trai phẫu thuật và cũng có những đường nét như mẹ.

Cô gái chi gần 28 tỉ phẫu thuật giống Phạm Băng Băng và cái kết không êm ả - Ảnh 11.
Cô gái chi gần 28 tỉ phẫu thuật giống Phạm Băng Băng và cái kết không êm ả - Ảnh 12.
Phẫu thuật thành đẹp nhưng con sinh ra không giống bố mẹ là hậu quả của nhiều người lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ trong đó có Hà Thừa Hi.

Bị chồng lừa đảo, có ngay bạn trai mới điển trai

Hà Thừa Hi kết hôn với bạn trai có tên Dư Tiểu Tuyền, làm nghề bác sĩ thẩm mỹ. Để cô được giống Phạm Băng nhất có thể, bạn trai Hà Thừa Hi cũng phẫu thuật để trông như Lý Thần-hôn phu của nữ diễn viên họ Phạm.

Cô gái chi gần 28 tỉ phẫu thuật giống Phạm Băng Băng và cái kết không êm ả - Ảnh 13.
Hà Thừa Hi và bạn trai trước khi cả hai phẫu thuật.


Cặp đôi sau khi phẫu thuật.

Cô gái chi gần 28 tỉ phẫu thuật giống Phạm Băng Băng và cái kết không êm ả - Ảnh 17.
Hà Thừa Hi và bạn trai thường được so sánh với Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Hà Thừa Hi còn có người bạn thân cũng trải qua phẫu thuật để trông giống người đẹp Tân Cương Địch Lê Nhiệt Ba. Cô gái này là gương mặt quảng cáo cho trung tâm thẩm mỹ do Hà Thừa Hi và chồng thành lập.


Bản sao Phạm Băng Băng và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hà Thừa Hi rất thích đăng tải ảnh tình cảm cùng chồng lên mạng xã hội để thể hiện mình có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nhưng đằng sau những bức ảnh hào nhoáng đó, có lẽ sự thực hoàn toàn khác.

Mới đầu năm nay, khi con trai còn chưa đầy tuổi, Hà Thừa Hi đã đăng đàn tố cáo chồng đối xử tàn tệ với mình, thậm chí còn bạo lực, đánh đạp.

"Bản sao Phạm Băng Băng" cho hay chồng thực ra là người đồng tính và ngoại tình với một người đàn ông bên ngoài nhưng lừa đảo cô để nổi tiếng cũng như sinh con.


Hà Thừa Hi và bạn trai thường được so sánh với Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Sự việc gây ồn ào trên mạng, có người bình luận rằng Hà Thừa Hi có nhan sắc giả tạo, cuộc sống giả tạo thì đương nhiên hôn nhân hạnh phúc cũng chỉ là giả mà thôi. Tuy nhiên cũng có nhiều dân mạng cảm thông cho cô.

Được thương hại chưa lâu thì mới đây Hà Thừa Hi tuyên bố đã ly dị chồng và đang cặp kè người yêu mới. Cô lập tức công khai hình ảnh thân mật bên bạn trai mới còn điển trai hơn chồng cũ.

Một lần nữa, Hà Thừa Hi lại muốn chứng tỏ mình đang có cuộc sống đáng mơ ước. Không rõ lần này hạnh phúc của cô có được dài lâu hay không. Nhiều người chỉ tỏ ra thương cảm cho số phận con trai Hà Thừa Hi, vừa ra đời đã chịu cảnh bố mẹ chia ly.

 

 

 

Chồng Hà Thừa Hi và bạn trai đồng tính.
Hà Thừa Hi và bạn trai mới.


Theo Thời Đại


Phạm Băng Băng

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.