Cô bé 12 tuổi gục chết trong chậu nước và lời nói dối vạch trần chân tướng hung thủ

Chỉ vì ngây thơ tin tưởng người anh hàng xóm sẽ chỉ bài cho mình, cô bé ngây thơ đã bị tên cầm thú cưỡng bức và sát hại một cách dã man

Chỉ vì ngây thơ tin tưởng người anh hàng xóm sẽ chỉ bài cho mình, cô bé ngây thơ đã bị tên cầm thú cưỡng bức và sát hại một cách dã man.

Trưa ngày 15/5/1985, một công nhân nữ trên đường trở về căn hộ tập thể lại làng Thạch Ly, khu Quỳ Dũng, Hong Kong đã hoảng hốt phát hiện một bé gái đang quỳ trên chiếu nghỉ cầu thang ở tầng 6, đầu cô bé cắm vào một chậu nước, toàn thân bất động. Quá sợ hãi, nữ công nhân chạy vội về nhà báo với bố, hai người đã cùng đến hiện trường để kiểm tra thì thấy nạn nhân đang trong tình trạng hôn mê.

Cô bé 12 tuổi gục chết trong chậu nước và lời nói dối vạch trần chân tướng hung thủ là một kẻ không ai ngờ tới - Ảnh 1.

Nạn nhân A Trân bị cưỡng bức và sát hại ngay tại khu tập thể nơi em sống.

Người đàn ông vội vàng báo cảnh sát và đưa nạn nhân đến bệnh viện nhưng đáng tiếc, cô bé đã tử vong từ trước đó. Khám nghiệm pháp y cho thấy, trên cổ nạn nhân có in dấu bầm hình các ngón tay, trong phổi hoàn toàn không có nước, hai đầu gối bị xây xát, điều này chứng tỏ nạn nhân rất có thể bị bóp cổ tử vong sau đó hung thủ mới dựng lên hiện trường giả để đánh lừa cảnh sát là một vụ tai nạn. 

Chuyên gia cho biết cô bé có dấu hiệu bị cưỡng bức trước đó. Và theo kết quả điều tra, nạn nhân đã được xác định tên là A Trân, 12 tuổi, là học sinh lớp 5 tiểu học và sống ở tầng 8 khu tập thể. Người mẹ của nạn nhân đã đau lòng đến mức không thể đứng nổi khi nghe được tin dữ của con gái. Bà chỉ biết gào khóc rên rỉ và phải nhập viện để các bác sĩ theo dõi, điều trị tâm thần.

Cô bé 12 tuổi gục chết trong chậu nước và lời nói dối vạch trần chân tướng hung thủ là một kẻ không ai ngờ tới - Ảnh 2.

Mẹ nạn nhân đã phải nhập viện vì quá sốc trước tin con gái bị giết.

Một cuộc điều tra gắt gao được cảnh sát tiến hành gấp rút ngay bên trong khu tập thể. Tất cả người dân tại đây đều được triệu tập để lấy lời khai. Trong quá trình đó, họ phát hiện ra lời khai của tên Triệu, một công nhân nhà máy in 19 tuổi sống ở tầng 7 đã có nhiều điểm mâu thuẫn.

Tên Triệu cho hay lúc xảy ra sự việc, hắn không hề biết chuyện gì cả vì đang ở nhà nghe nhạc. Tuy vậy theo lời cư dân tại đây, tên Triệu thường có thói quen nghe nhạc với âm lượng hết cỡ. Hầu như lần nào hắn bật nhạc đều rất ồn ào làm phiền hàng xóm, thậm chí nhiều lần người ta phải lên đập cửa yêu cầu hắn tắt nhạc đi. Lạ ở chỗ, ngay hôm bé A Trân gặp nạn, cư dân tại đây không một ai nghe thấy tiếng nhạc nào phát ra từ nhà tên Triệu cả.

Từ lời khai dối trá này, cảnh sát đã đặt ra nghi vấn tên Triệu chính là kẻ thủ ác. Hắn lập tức bị bắt về đồn tiếp nhận điều tra.

Cô bé 12 tuổi gục chết trong chậu nước và lời nói dối vạch trần chân tướng hung thủ là một kẻ không ai ngờ tới - Ảnh 3.

Tại hiện trường, A Trân được phát hiện trong tình trạng quỳ gối, cằm đầu vào chậu nước.

Sau một quá trình đấu tranh, cuối cùng tên Triệu cũng đã cúi đầu khai nhận toàn bộ sự việc. Triệu cho biết hắn và A Trân đã quen biết từ rất lâu vì ngày xưa hắn học cùng lớp với anh trai nạn nhân. Vào buổi sáng hôm 15/5, Triệu đi ngang cửa nhà thì thấy A Trân đang ngồi học bài một mình. Trong lòng bỗng nảy sinh tà ý, hắn rủ cô bé về nhà, nói sẽ dạy em học bài. Ngây thơ tin tưởng người anh hàng xóm, A Trân theo tên Triệu quay về căn hộ của hắn ở tầng 7.

Ngay khi vừa đóng cửa nhà, gã thú tính họ Triệu nhanh chóng lộ nguyên hình là một tên yêu râu xanh. Hắn lao vào đẩy nạn nhân xuống nền nhà giở trò đồi bại. A Trân lúc này phản ứng rất dữ dội, cô bé la hét lớn tiếng, vẫy vùng cố thoát ra khỏi vòng tay ác quỷ. Vì sợ bị bại lộ, tên Triệu đã dùng tay bịt miệng, bóp cổ A Trân, cuối cùng khiến cho cô bé tử vong.

Cô bé 12 tuổi gục chết trong chậu nước và lời nói dối vạch trần chân tướng hung thủ là một kẻ không ai ngờ tới - Ảnh 4.

Cảnh sát khám xét nhà của tên Triệu để tìm chứng cứ.

Sau khi giết người, tên Triệu bắt đầu vắt óc suy nghĩ cách thủ tiêu thi thể nạn nhân. Hắn nhớ ra trên tầng 9 đang sửa chữa nên ban đầuTriệu tính mang xác A Trân lên ngụy trang thành vụ té vào chậu trộn xi măng. Suy đi tính lại thấy quãng đường từ tầng 7 lên tầng 9 quá xa, rất dễ bị bắt gặp, cuối cùng hắn quyết định đưa xuống tầng 6.

Tên Triệu cho hay, sau khi xong xuôi mọi chuyện hắn đã bỏ đi chơi điện tử nhưng trong thâm tâm luôn sợ hãi và hối hận vì đã giết A Trân. Hắn còn từng có ý định tự sát để chạy tội.

Cuối tháng 12 cùng năm, phiên tòa xử tên Triệu với hành vi hãm hiếp, giết người đã diễn ra trong sự phẫn nộ của người nhà nạn nhân và người dân khu tập thể. Sau khi thảo luận suốt 3 tiếng đồng hồ, các bồi thẩm đoàn đã nhất trí phán quyết tên Triệu án tử hình vì hành vi thú tính quá ác độc. 

Cô bé 12 tuổi gục chết trong chậu nước và lời nói dối vạch trần chân tướng hung thủ là một kẻ không ai ngờ tới - Ảnh 5.

Một lời nói dối vụng về đã tố cáo tên Triệu là hung thủ.

Mọi người dự phiên tòa ai cũng sụt sùi thương xót nạn nhân quá nhỏ mà phải chịu một số phận quá khủng khiếp. Bà con chòm xóm nói rằng A Trân là cô bé đáng yêu và cực kỳ hiếu động. Lúc còn sống, cô bé nghịch ngợm hay phá phách trốn học, mặc dù vậy thành tích học tập của em luôn thuộc loại xuất sắc nhất lớp. Người dân trong khu tập thể không ai là không biết A Trân.

Sau này án tử hình ở Hong Kong bị bãi bỏ, bản án của họ Triệu được giảm xuống còn chung thân.

Theo Helino


sát hại

cưỡng bức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.