Người đàn ông hùng hổ xách chiếc túi đen đến đồn cảnh sát, cảnh tượng hãi hùng bên trong tố cáo tội ác ghê rợn của gã chồng cuồng ghen

Sau khi phạm phải tội lỗi tày đình, người đàn ông này ngang nhiên đến đồn cảnh sát tự thú theo cách rợn người chưa từng thấy.

Sau khi phạm phải tội lỗi tày đình, người đàn ông này ngang nhiên đến đồn cảnh sát tự thú theo cách rợn người chưa từng thấy.

Vụ việc xảy ra mới đây ở thị trấn Ajjampura, quận Chikkamagaluru, bang Karnataka, phía nam Ấn Độ khiến ai nghe thấy và xem lại cảnh quay cũng phải dựng tóc gáy. Một nhân viên cảnh sát có mặt tại thời điểm đó đã dùng điện thoại di động của mình để quay lại giây phút hãi hùng ấy.

Theo đó, một người đàn ông 35 tuổi được xác định là Satish hùng hổ tiến vào đồn cảnh sát, tay trái hắn ta cầm một con dao dài còn tay phải cầm một chiếc túi nilon màu đen.

Không hề có một chút e dè, sợ hãi, người đàn ông tiến vào và đặt chiếc túi trên sàn nhà, mở túi và lấy ra một đầu người đầy máu. Hắn ta giơ lên trước mặt các cảnh sát và dõng dạc nói: "Đây là vợ tôi, thưa các ngài. Tôi đã cho cô ấy tất cả tình yêu mà tôi có thể". Một cảnh sát nhìn thấy cảnh tượng khiếp đảm đã hét lớn: "Đặt nó trở lại bên trong ngay!"


Tên Satish mang đầu vợ đến đồn cảnh sát tự thú sau khi giết vợ vì cuồng ghen.

Nghe lời cảnh sát, tên Satish đặt chiếc đầu người vào túi và ngồi xuống kể lại toàn bộ câu chuyện và nhận tội.

Satish nói rằng vợ hắn (chị Roopa) đã lừa dối hắn để ngoại tình với chính đối thủ của Satish, một người đàn ông tên Sunil. Thực tế, Sunil là một thợ thủ công làm việc ở địa phương và cũng từng phạm tội. Satish cho rằng tên Sunil không có điểm gì hơn hắn vậy mà vợ lại quan hệ với gã đàn ông đó. Chưa hết, chị Roopa còn lén lấy số tiền 300.000 rupi Ấn Độ (hơn 97 triệu đồng) và đưa cho người tình của mình.


Chân dung tên Satish, kẻ giết vợ không gớm tay.

Ngày xảy ra vụ án, tên Satish tận mắt nhìn thấy vợ mình ở cùng với Sunil. Máu ghen nổi lên, hắn đã không thể giữ được bình tĩnh nên đã ra tay giết vợ. 


Hình ảnh chị Roopa.

Cảnh sát nhận thấy Satish vẫn chưa kết kích động nên phải tìm cách "xoa dịu" anh ta, sau đó mới xác nhận lời khai của hắn và tiến hành cuộc điều tra về vụ án giết người này.


Hai vợ chồng Roopa và Satish từng sống hạnh phúc, có với nhau 1 con trai.

Thanh tra Ramachandra Nayak cho biết tên Satish đã bị giam giữ ngay sau khi hắn chỉ cho cảnh sát vị trí phần thi thể còn lại của vợ. Viên cảnh sát tên Supt Annamalai nói: "Trong khu vực thị trấn Ajjampura của chúng tôi quản lý, đã từng có nhiều kẻ giết người chủ động đến đầu thú với cảnh sát, nhưng việc hung thủ bước vào và đặt một cái đầu trên bàn thanh tra là một điều chưa từng thấy".



Theo Helino 


cuồng ghen

chồng giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.