Sợ bị ngồi tù, chàng trai trẻ chọn cách kết hôn

Một anh chàng người Mỹ 20 tuổi phải nhanh chóng kết hôn vì thẩm phán chỉ cho anh ta 2 lựa chọn: hoặc kết hôn, hoặc ngồi tù 15 ngày vì tội hành hung người khác.

Một anh chàng người Mỹ 20 tuổi phải nhanh chóng kết hôn vì thẩm phán chỉ cho anh ta 2 lựa chọn: hoặc kết hôn, hoặc ngồi tù 15 ngày vì tội hành hung người khác.

Sợ bị ngồi tù, chàng trai trẻ chọn cách kết hôn - Ảnh 1
Bundy và Elixabeth kết hôn ngay tại tòa.

Theo như tài liệu thu nhận được của phiên tòa vào thứ 6 vừa qua, Josten Bundy đã tấn công và gây thương tích cho người yêu cũ của bạn gái mình.

Thẩm phán quận Smith, Randall Rogers đã đưa ra hai lựa chọn cho Bundy. Bundy sẽ hưởng án treo nếu anh cưới cô bạn gái 19 tuổi của mình- Elizabeth Jaynes trong vòng 39 ngày và chép kinh thánh. Nếu không chịu như vậy thì anh sẽ phải ngồi tù 15 ngày vì tội hành hung người khác.

Tại tòa án, ông Kenneth Jaynes, bố của cô dâu tức giận vì quyết định này. Ông cho rằng thẩm phán đã gây áp lực cho cặp đôi này phải kết hôn và đây là quyết định xét xử sai trái.

Ông Jaynes  nói: "Ông ấy (thẩm phán) không thể bắt ai đó kết hôn được. Đó là một là quyết định xét xử sai trái.

Nhưng dù vậy thì Bundy và con gái ông cũng đã kết hôn sau một năm yêu nhau mà không cần có kế hoạch đám cưới. Họ rất hạnh phúc vì được lấy nhau và không cho rằng đó là bị bắt buộc.

Sợ bị ngồi tù, chàng trai trẻ chọn cách kết hôn - Ảnh 2

Trước đây cặp đôi này đã từng bàn với nhau về một đám cưới trong tương lai. Nhưng tất cả đã chuyển hướng nhanh quá, không giống như trong “giấc mơ” của họ, cả hai phải nhanh chóng tổ chức đám cưới theo phán quyết của tòa.Chỉ một vài người thân trong gia đình của hai bên tới tham dự đám cưới của họ tại phiên tòa.

 Hôm đó Elizabeth đã mặc một chiếc váy xanh hơi khác xa với chiếc váy trắng mà cô mong ước nhưng nó cũng rất đẹp. Còn Bundy thì mặc một chiếc áo cộc tay thay vì một bộ lễ phục như mong muốn của mình.Elizabeth chia sẻ cảm nhận với đài KLTV: “Cảm giác như là chúng tôi sẽ không thể có một đám cưới như ý muốn. Thậm chí tôi còn không có 1 chiếc váy cưới nữa”.

Đôi vợ chồng trẻ đã đăng lên Facebook 1 bức ảnh cưới của họ ngay tại tòa. Họ cho biết, cả hai có kế hoạch tổ chức một đám cưới lớn hơn trong tương lai khi hai người tiết kiệm đủ tiền.

Sợ bị ngồi tù, chàng trai trẻ chọn cách kết hôn - Ảnh 3
Thẩm phán Rogers ra phán quyết với Bundy.

Các câu hỏi cũng được đặt ra đối với các luật sư về tính hợp lệ của phán quyết mà thẩm phán quận Smith, ông Randall Rogers đã đưa ra. Luật sư Blake Bailey nói với KLTV rằng về luật pháp thì buộc một cặp vợ chồng kết hôn là bất hợp pháp. Chắc chắn phán quyết này sẽ được xem xét lại bởi một tòa án cao hơn.

Theo ĐSPL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.