Thành gái mại dâm vì "quá thèm khát"

Một phụ nữ Đài Loan tình nguyện trở thành gái mại dâm vì nhu cầu tình dục của cô quá lớn.

 Một phụ nữ Đài Loan tìnhnguyện trở thành gái mại dâm vì nhu cầu tình dục của cô quá lớn.
   
Một người đàn ông Đài Loan đã đưa bạn gái mình vào con đường bán dâm. Mụcđích là bởi vì nhu cầu tình dục của cô quá lớn, người đàn ông này không thểđáp ứng được. Khi làm gái mại dâm, cô sẽ được ’vui vẻ’ với nhiều người đànông hơn, đáp ứng đủ nhu cầu sinh lý của cô.

Thành gái mại dâm vì "quá thèm khát"

Cô gái bị bắt trong một đợt truy quét của cảnh sát..

Nhưng cô gái đã bị bắt trong1 đợt truy quét của cảnh sát Đài Loan tại Taoyuan. Cô cùng 3 phụ nữ khác đãbị đưa về đồn cảnh sát để lấy lời khai. Cô đã khai nhận toàn bộ sự việc từlúc cô bắt đầu hành nghề và lý do hành nghề.

Theo như lời khai của cô gái,nhu cầu sinh lý của cô quá lớn. Hàng ngày, cô đều muốn ’vui vẻ’ ít nhất là 4lần. Bạn trai cô không đủ sức khỏe để đáp ứng cho cô.

Đây là một trong những trường hợp mà cảnh sát hiếm khi được gặp. Tất cả cáccô gái mại dâm đều vì hoàn cảnh khó khăn hoặc bị bán mà phải hành nghề. Chỉriêng cô gái này tự nguyện làm gái mại dâm là vì nhu cầu sinh lý của mình.

Theo Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.