Đẹp như sao Việt cũng có lúc lộ cả dàn khuyết điểm như thế này

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng hàng đầu showbiz, thế nhưng Lý Nhã Kỳ, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà... vẫn đôi lần "muối mặt" khi để những khuyết điểm trời ơi đất hỡi của mình lọt vào ống kính phóng viên.

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng hàng đầu showbiz, thế nhưng Lý Nhã Kỳ, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà... vẫn đôi lần "muối mặt" khi để những khuyết điểm trời ơi đất hỡi của mình lọt vào ống kính phóng viên.

Sao cũng là người bình thường mà thôi, vì vậy chuyện Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Tăng Thanh Hà hay Mi Du... bị lộ khuyết điểm cũng là chuyện hết sức bình thường. Nhưng đó là đứng trên góc nhìn khách quan mà thôi. Trên thực tế, người hâm mộ vẫn không ít lần... há hốc miệng vì ngoại hình ngoài ngoài đời thực của những sao Việt này khác xa so với hình ảnh hoàn hảo mà họ xây dựng trước công chúng.

Vậy thì chuyên mục Làm Đẹp mời bạn "há hốc" miệng thêm một lần nữa để cùng chiêm  ngưỡng loạt ảnh "tố cáo" những giây phút hớ hênh xuất thần của những mỹ nữ làng Sao nhé:

Đẹp như sao Việt cũng có lúc lộ cả dàn khuyết điểm như thế này-1

Lý Nhã Kỳ là cái tên khiến báo chí hao tổn giấy mực không ngớt bởi bộ sưu tập váy áo đắt tiền của cô. Tuy nhiên, không phải cứ đắp hàng hiệu lên người là sẽ "perfect" từ đầu đến chân đâu nhé. Rất nhiều lần "kiều nữ hàng hiệu" không biết vô tình hay cố ý, đã để lộ thân hình "ngồn ngộn mỡ" của mình trước công chúng, đặc biệt là vòng 2 kém săn chắc và thon thả của cô.

Đẹp như sao Việt cũng có lúc lộ cả dàn khuyết điểm như thế này-2

Chỉ cần nhắc đến Hồ Ngọc Hà, người ta ngay lập tức liên tưởng đến biểu tượng nhan sắc của Vbiz. Thế nhưng, trái ngược với thần thái sang chảnh toát ra từ khuôn mặt, vóc dáng và phong cách thời trang của cô, đôi chân xương xẩu lộ rõ các đường gân xanh đã khiến Hà Hồ trông kém hấp dẫn đi rất nhiều.

Đẹp như sao Việt cũng có lúc lộ cả dàn khuyết điểm như thế này-3

Nâng ngực dường như đang trở thành "chuyện bình thường ở huyện" trong giới showbiz. Và Mai Phương Thúy cũng không là một ngoại lệ, nhưng để cho vết sẹo dao kéo lộ rõ ra như thế này thì đúng thật là... à mà thôi!

Đẹp như sao Việt cũng có lúc lộ cả dàn khuyết điểm như thế này-4

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và những lần hiếm hoi diện trang phục "ít vải". Trông cô nàng như đang lọt thỏm trong bộ váy cúp ngực thiếu điều muốn tụt khỏi vòng một khiêm tốn của mình. Nhưng mà xét về khuôn mặt thì nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" xứng đáng được cho điểm 10 về thần thái.

Đẹp như sao Việt cũng có lúc lộ cả dàn khuyết điểm như thế này-5

Trước khi sở hữu nụ cười tỏa nắng thì MiDu cũng đã từng phải "sống chung" với hàm răng có phần hơi lệch như thế này. Lục tìm các bức ảnh gần đây nhất, phải công nhận rằng cô nàng đã xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

Đẹp như sao Việt cũng có lúc lộ cả dàn khuyết điểm như thế này-6

Nữ HLV The Face Vietnam 2018 hẳn là rất muốn giấu nhẹm đi những bức ảnh như thế này. Minh Hằng đã nhanh chóng chỉnh sửa khuyết điểm hở răng , tuy nhiên, những bức ảnh "dìm hàng" Bé Heo, rất tiếc, đã được lan truyền khắp nơi với tốc độ chóng mặt. Không sao đâu Bé Heo ơi, nàng vẫn rất xinh xắn và đáng yêu nhé!

Đẹp như sao Việt cũng có lúc lộ cả dàn khuyết điểm như thế này-7

Không phải là tuýp người thích ồn ào, tuy nhiên Đinh Ngọc Diệp vẫn bị ống kính"vớ" được những khoảnh khắc "đáng suy ngẫm" như thế này.  Vết sẹo nâng ngực của cô đã từng khiến cư dân mạng vô cùng thất vọng và tiếc nhớ hình ảnh một Đinh Ngọc Diệp đẹp tự nhiên không dao kéo.

Đẹp như sao Việt cũng có lúc lộ cả dàn khuyết điểm như thế này-8

So với độ tuổi chưa đầy 30 thì những nếp nhăn trên mắt của Nhã Phương quả thật là điều bất thường. Trường Giang có lẽ phải chịu trách nhiệm cho chuyện này!

Đẹp như sao Việt cũng có lúc lộ cả dàn khuyết điểm như thế này-9

Không phải lộ khuyết điểm đâu, đây chính xác là khoảnh khắc lộ hàng ngượng đến chín mặt của HLV The Face Vietnam 2018. Tuy nhiên, như mọi lần, cô vẫn ứng phó cực kỳ xuất sắc với tai nạn nghề nghiệp của mình. Bình tĩnh nào, chỉ là tai nạn thôi mà, phải không Võ Hoàng Yến?

Nhân vô thập toàn, và sao Việt cũng sẽ có những khoảnh khắc bình thường như cân đường hộp sữa. Chẳng phải điều đó khiến cho hình ảnh của họ trở nên gần gũi hơn với chúng ta sao?

Theo Khám phá


mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.