Hiền Thục bật mí chiêu "trụ nhan" không cần mỹ phẩm đắt tiền: Bụng gọn, da & tóc bóng đẹp nhờ vào 9 bước tại khung giờ vàng

Tưởng đâu khó khăn phức tạp thế nào, hóa ra tất cả đều rất đơn giản mà ai cũng có thể học theo.

Sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon thả đến khó tin, Hiền Thục chính là "mỹ nhân không tuổi" của Vbiz khi bước vào tuổi 39 mà nhìn vẫn trẻ xinh như chỉ mới đôi mươi. Cứ mỗi lần Hiền Thục khoe dáng nuột nà, nhan sắc xinh đẹp trên trang cá nhân là lại một lần không chỉ công chúng mà cả dàn sao Việt phải ngưỡng mộ. Ai cũng một lòng muốn xin bí quyết dưỡng nhan của "mỹ nhân không tuổi" này.

Hiền Thục bật mí chiêu trụ nhan không cần mỹ phẩm đắt tiền: Bụng gọn, da & tóc bóng đẹp nhờ vào 9 bước tại khung giờ vàng-1Suốt bao nhiêu năm qua đi, nhan sắc của Hiền Thục vẫn không hề thay đổi, thậm chí ở thời điểm hiện tại khi đã 39 tuổi nhìn cô còn trẻ trung xinh đẹp hơn nhiều so với hơn chục năm trước.

Hiền Thục bật mí chiêu trụ nhan không cần mỹ phẩm đắt tiền: Bụng gọn, da & tóc bóng đẹp nhờ vào 9 bước tại khung giờ vàng-2So với thời điểm năm 2010 và nay là 2020, 10 năm qua đi, Hiền Thục ngày càng xinh đẹp kiều diễm với nhan sắc được ví như bảo bối của showbiz Việt.

Hiền Thục bật mí chiêu trụ nhan không cần mỹ phẩm đắt tiền: Bụng gọn, da & tóc bóng đẹp nhờ vào 9 bước tại khung giờ vàng-3

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, Hiền Thục còn giữ được vóc dáng "mi nhon" thon thả bất chấp tuổi 39 của mình. Vóc dáng không chút mỡ thừa, nhỏ nhắn thanh thoát như mới đôi mươi được cô duy trì suốt hơn hai mươi năm qua để giờ đây mỹ nhân 39 tuổi tự tin khoe dáng ngọc với những bộ đồ gợi cảm hay bikini sexy táo bạo.

Và cuối cùng, Hiền Thục đã chịu chia sẻ bí mật nhan sắc của mình. Nhan sắc và vóc dáng ấy có được là nhờ Hiền Thục duy trì thói quen tốt cho cơ thể, tưởng đây khó khăn phức tạp thế nào, hóa ra tất cả đều rất đơn giản mà ai cũng có thể học theo.

Hiền Thục bật mí chiêu trụ nhan không cần mỹ phẩm đắt tiền: Bụng gọn, da & tóc bóng đẹp nhờ vào 9 bước tại khung giờ vàng-4

* Bí thuật "trụ nhan" của Hiền Thục: Thực hiện đều đặn các bước này, ngày 4 tiếng từ 10:30 đến 14:30

1. Uống 500ml nước ấm, nước ấm sẽ kích thích tuần hoàn máu, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động và uống nước ẩm trong khoảng thời gian này sẽ giúp triệt tiêu mỡ bụng giúp chị em có vòng 2 thon gọn như Hiền Thục.

2. Tắm: Dùng dầu tắm trẻ em và tẩy sáng da bằng muối hồng Hymalaya để dưỡng trắng da, giúp làn da đều màu toàn bộ body.

Hiền Thục bật mí chiêu trụ nhan không cần mỹ phẩm đắt tiền: Bụng gọn, da & tóc bóng đẹp nhờ vào 9 bước tại khung giờ vàng-5
3. Gội đầu: Dùng dầu gội thảo dược tự nhiên không silicon, không paraben, không dầu khoáng, chất bảo quản, tạo màu, tạo bọt... để giữ cho mái tóc đen tự nhiên nhất có thể.

4. Xông hơi với 9 cây xả tươi, ủ tóc bằng dầu dưỡng quả bơ, đắp mặt nạ cấp ẩm (rất quan trọng trong lúc xông hơi), 3 việc cùng lúc trong 20 phút.

5. Dùng nước cân bằng hoa cúc rồi dưỡng da mắt, mặt và cổ bằng tinh chất cân bằng độ ẩm thông thường (da mặt rất nhạy cảm nên chống chỉ định các sản phẩm dưỡng chất dày đặc).

Hiền Thục bật mí chiêu trụ nhan không cần mỹ phẩm đắt tiền: Bụng gọn, da & tóc bóng đẹp nhờ vào 9 bước tại khung giờ vàng-6
6. Dưỡng da toàn thân từ cổ tới ngón chân bằng kem lạnh mix với dầu khô chống mất nước và rạn da.

7. Sấy tóc khô 70% bằng máy sấy giữ độ ẩm rồi dưỡng ngọn tóc bằng dầu dưỡng quả hạnh nhân. Chú ý hướng máy sấy xa tóc để da đầu không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ máy sấy.

8. Nhỏ vài giọt nước dưỡng mắt Multivitamin.

9. Thoa 1 lớp dưỡng ẩm môi màu quả dâu nhạt.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hien-thuc-bat-mi-chieu-tru-nhan-khong-can-my-pham-dat-tien-bung-gon-da-toc-bong-dep-nho-vao-9-buoc-tai-khung-gio-vang-22202017102246375.htm

Hiền Thục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.