Mỹ nam ‘Hoàng hậu Ki’ kể chuyện hôn đồng giới

Nam diễn viên Ji Chang Wook vừa hé lộ tần suất anh hôn bạn diễn nam nhiều hơn cả với đồng nghiệp nữ.

Nam diễn viên Ji Chang Wook vừa hé lộ tần suất anh hôn bạn diễn nam nhiều hơn cả với đồng nghiệp nữ.

Ji Chang Wook từng đóng nhiều phim truyền hình nhưng nổi tiếng nhất là tác phẩm cổ trang Hoàng hậu Ki năm 2013. Vai diễn hoàng đế Ta Hwan giúp nam diễn viên 28 tuổi lên hàng ngũ ngôi sao hạng A. 

Vừa qua, Ji Chang Wook có bộ phim Healer đóng cặp với người đẹp Park Min Young. Anh còn tham gia vở nhạc kịch Thrill Me cùng nam diễn viên Kang Ha Neul. Thrill Me kể về một vụ án giết người tại Chicago vào năm 1924 và được dựng kịch ở Hàn năm 2007.

Diễn viên Ji Chang Wook.
Diễn viên Ji Chang Wook.

Trong chương trình Section TV hôm 15/3, Ji Chang Wook tiết lộ về cảnh khóa môi bạn diễn nam trong Thrill Me. “Tôi hôn Kang Ha Neul rất nhiều. Không chỉ là hôn bình thường mà là những nụ hôn dữ dội. Chúng tôi hôn nhau tới hơn 3 tháng, nhiều đến mức tôi không thể đếm được” – mỹ nam Hoàng hậu Ki nói. 

Về trải nghiệm hôn bạn diễn nữ Park Min Young trong Healer, Chang Wook cho biết: “Tôi đã quen với cảnh hôn vụng về, tôi nghĩ mình sẽ làm tốt hơn trong tương lai”.

Ji Chang Wook khóa môi bạn diễn Kang Ha Neul trong vở kịch Thrill Me.
Ji Chang Wook khóa môi bạn diễn Kang Ha Neul trong vở kịch Thrill Me.

Trước đó, Kang Ha Neul cũng nhắc về nụ hôn với Ji Chang Wook trên một chương trình truyền hình. “Có những người nghĩ làm sao mà anh có thể hôn một người đàn ông được nhỉ. Theo kinh nghiệm của tôi, dù là đôi môi của nam hay nữ, về cơ bản thì cũng giống nhau cả thôi” – Kang Ha Neul chia sẻ. Cả hai mỹ nam đang là diễn viên trẻ đình đám trên màn ảnh nhỏ thời gian gần đây.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.