Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body "thiêu đốt" mọi ánh nhìn

Có lẽ các mỹ nhân này sẽ chẳng bao giờ muốn nhìn lại hình ảnh gầy guộc, kém xinh của mình ngày ấy. Bởi bây giờ, tất cả họ đều quyến rũ như thế này cơ mà!

Có lẽ các mỹ nhân này sẽ chẳng bao giờ muốn nhìn lại hình ảnh gầy guộc, kém xinh của mình ngày ấy. Bởi bây giờ, tất cả họ đều quyến rũ như thế này cơ mà!

Nếu được lựa chọn giữa một cô nàng mũm mĩm và một cô nàng gầy đến trơ xương, bạn sẽ chọn ai? Chắc hẳn 9/10 người khi nhận được câu hỏi này sẽ có câu trả lời thiên về cô gái mũm mĩm. Bởi ít ra thì những cô nàng mũm mĩm, tròn xinh trông còn đáng yêu và tràn đầy sức sống. Chứ mà cứ gầy nhom thì có khác nào bộ xương di động đâu cơ chứ.

Và chắc có lẽ đã quá hiểu điều này, các người đẹp showbiz dưới đây đã lột xác một cách siêu ngoạn mục khỏi hình tượng gầy vêu đến đáng sợ ngày nào, để rồi đến hôm nay, tất cả họ đều sở hữu một thân hình nóng bỏng, quyến rũ chằng thua kém gì các siêu mẫu quốc tế.

H’hen Nie

Sau khi  đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, cái tên Hoa hậu H’hen Nie đã không ít lần được đưa lên trang nhất các báo bởi vóc dáng siêu gầy, gầy đến độ dơ xương. Có lẽ người đẹp xuống sắc như vậy cũng một phần là bởi người đẹp đã từng phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm trong thời gian này.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-1

Một vài bức ảnh chụp không quả chỉnh sửa như thế này đã làm lộ rõ thân hình “cò hương” của H’hen Nie. Khuôn mặt hốc hác, xương quai xanh nhô cao và hai hàng xương sườn hằn rõ là những gì mà người ta nhìn thấy ở H’hen Nie thời điểm đó. Chứng kiến thân hình quá gầy như thế này của H’hen Nie, không ít các fan hâm mộ đã tỏ vẻ lo lắng cho sức khoẻ của nàng Hậu gốc Ê Đê này.

Thế nhưng bẵng đi một thời gian, H’hen Nie đã quay trở lại với một thân hình không thể chuẩn hơn. Người đẹp đã đầu tư rất nhiều thời gian vào chế độ ăn và việc luyện tập để lấy lại vóc dáng khoẻ khoắn, quyến rũ ngày nào.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-2

Sau khi tăng 8kg, H’hen Nie đã thực sự tự tin khi liên tục diện bikini khoe dáng trên mạng xã hội. Cặp đùi săn chắc, thon gọn cùng vòng eo con kiến đẹp không góc chết của H’hen Nie là niềm khát khao của biết bao cô gái ngoài kia.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-3

Bên cạnh đó nhờ chăm chỉ luyện tập, vòng 3 của H’hen Nie được cho đã chạm mốc 97cm - con số ngang ngửa với người đẹp “siêu vòng 3” của Việt Nam, Angela Phương Trinh.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-4

Vóc dáng thon gọn, khoẻ khoắn và không chút mỡ thừa của H’hen Nie đẹp chằng thua kém các mỹ nhân Hollywood.

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến đã từng khiến không ít người “phát hoảng” với vóc dáng siêu gầy của mình. Thân hình và gương mặt xuống sắc trầm trọng đã nhấn chìm hoàn toàn tên tuổi của Võ Hoàng Yến thời điểm đó.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-5

Khuôn mặt gầy đến vêu vao, lộ rõ xương gò má cùng với lớp trang điểm tạo khối thiếu tinh tế của Võ Hoàng Yến đã khiến Không ít người giật mình. Hay như bức hình bên phải, vẫn khuôn mặt gầy xác xơ cùng cả hàng xương quai xanh nhô cao, chiếc cổ gân guốc ấy, Võ Hoàng Yến còn để lộ thêm cả đôi chân khẳng khiu cực kì thiếu sức sống.

Thế nhưng thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến đã thực sự lấy lại phong độ vóc dáng. Bảo sao mà người đẹp cứ liên tục nhận được lời mời xuất hiện trong các chương trình đào tạo người mẫu đình đám như Vietnam’s Next Top Model hay gần đây nhất là The Face 2018. Rõ ràng hậu tăng cân, Võ Hoàng Yến dường như luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-6

Thường xuyên diện bikini khoe dáng, Võ Hoàng Yến khiến các fan cứ không ngừng xuýt xoa bởi thân hình bốc lửa và quyến rũ.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-7

Khuôn mặt “có da có thịt” cùng lối trang điểm thời thượng với thân hình chuẩn siêu mẫu của Võ Hoàng Yến ở thì hiện tại đã giúp người đẹp ghi điểm mạnh mẽ trong lòng công chúng. (Nguồn ảnh: Facebook Võ Hoàng Yến)

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-8

Rũ bỏ hình tượng xấu xí ngày nào, Võ Hoàng Yến hiện tại thực sự xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

Hoàng Thuỳ

Trước khi sở hữu body đẹp như tạc, Hoàng Thuỳ từng được coi là biểu tượng của một thân hình “cò hương” chỉ còn da bọc xương. Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, cái tên Hoàng Thuỳ bắt đầu được công chúng biết đến rộng rãi. Tuy nhiên, điều mà người ta nhớ nhất khi nhắc tới Hoàng Thuỳ chỉ là một người mẫu với thân hình gầy đến mức báo động đỏ.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-9

Người đẹp trông chẳng khác nào những cô gái đang mắc chứng biếng ăn thường xuyên được báo giới đưa tin. Tay chân khẳng khiu cùng gương mặt hốc hác của Hoàng Thuỳ khi được make-up và lên hình trông có phần hơi đáng sợ.

Có lẽ sau khi vấp phải rất nhiều những lời chê bai, góp ý về thân hình gầy gò kia, Hoàng Thuỳ đã thực sự ý thức hơn trong việc cải thiện vóc dáng. Sau một thời gian ít xuất hiện trước công chúng, Hoàng Thuỳ đã khiến Không ít người “ngã ngửa” bởi thân hình quá đỗi hoàn hảo của cô.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-10

Không còn gương mặt xanh xao gầy guộc ngày nào, không còn thân hình da bọc xương, Hoàng Thuỳ giờ đây sở hữu nhan sắc đẹp ngút trời. Người đẹp đã xuất sắc cải thiện phong độ nhan sắc với nước da nâu khoẻ khoắn cùng body sexy lộ rõ từng đường cong hoàn hảo và cặp đùi săn chắc.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-11

Hơn bao giờ hết, Hoàng Thuỳ hậu tăng cân trở nên quyến rũ, xinh đẹp và căng tràn sức sống.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-12

Quán quân VNTM 2011 đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những chân dài đẹp nhất nhì làng mốt Việt.

Lê Thuý

Cùng bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ Vietnam’s Next Top Model và cũng chẳng kém Hoàng Thuỳ là bao, người đẹp Lê Thuý từng là một cái tên khiến nhiều khán giả phải nhớ mãi bởi thân hình gầy đến nỗi tưởng chừng như gió thổi là bay.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-13

Những hình ảnh gây sốc cho nhiều fan hâm mộ khi chân dài Lê Thuý để lộ rõ từng khuyết điểm kém xinh từ gương mặt đến vóc dáng. Hai má gầy tọp, đôi mắt hốc hác, xương quai xanh trơ rõ rệt và khuôn ngực lép kẹp chỉ thấy hàng xương lộ rõ có lẽ là những gì mà Lê Thuý không bao giờ muốn nhớ lại về quá khứ của mình.

Tuy nhiên, sau gần 8 năm bước chân vào làng giải trí, Lê Thuý giờ đây đã lột xác hoàn toàn thành một người mẫu gợi cảm với thân hình thon chuẩn chỗ cần thon, to đúng chỗ cần to nhờ vào việc chăm chỉ luyện tập và một chế độ ăn đặc biệt.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-14

Người đẹp cực kì tự tin với vóc dáng hiện tại khi liên tục khoe ảnh diện bikini như thế này. Rõ ràng, để có được vóc dáng này, người đẹp đã phải hết sức nỗ lực trong việc cải thiện cân nặng của mình.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-15

Người ta chẳng khó gì để nhận ra vòng 3 nở nang và đầy quyến rũ của Lê Thuý. Theo chia sẻ, số đo vòng 3 của người đẹp đã đạt tới con số 90, số đo đẹp chuẩn người mẫu.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-16

Body khoẻ khoắn, sexy của Lê Thuý đã trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng trong suốt một thời gian dài. Không ít người đã phải trầm trồ khen ngợi bởi nỗ lực cải thiện vóc dáng của người đẹp.

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-17

Lê Thuý với thần thái đẹp ngút ngàn, tự tin khoe cặp chân dài miên man trên sàn catwalk. (nguồn ảnh: Facebook Lê Thuý)

Vậy mới thấy, không phải cứ gầy là đẹp đâu nhé các nàng. Đôi khi quá gầy không chỉ đơn giản là đem lại cho các nàng một ngoại hình kém xinh, mà hơn thế nữa, nó còn khiến các nàng phải đối mặt với nguy cơ mắc rất nhiều các căn bệnh gây ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ như loãng xương, suy giảm hệ miễn dịch, thiếu máu,... nữa đấy. Nói đến đây, có lẽ không ít các chị em đang sở hữu thân hình có chút "cò hương" sẽ muốn thay đổi bản thân ngay từ bây giờ phải không nào? Dưới đây là một vài lời khuyên dành riêng cho các nàng:

Qua rồi thời gầy trơ xương, các chân dài showbiz Việt lột xác với body thiêu đốt mọi ánh nhìn-18

Việc sở hữu một thân hình đẹp cuốn hút thực sự không khó nếu các nàng biết cách tuân thủ theo một vài quy tắc nhất định

- Tăng cường ăn các loại thức ăn giàu chất béo TỐT cho cơ thể. Các chất béo tốt ở đây có thể là quả bơ, trứng, sữa, mỡ cá, các loại hạt,... Bởi cũng có không ít các loại thực phẩm chứa các chất béo xấu có thể gây hại cho sức khoẻ của các nàng.

- Nên ăn thêm 2-3 bữa phụ mỗi ngày để đẩy nhanh tốc độ tăng cân.

- Tăng cường tập thể dục. Đừng vội tin rằng chỉ những người thừa cân mới nên tập thể dục nhé! Bởi khi bạn biết cách kết hợp một chế độ ăn giàu dinh dưỡng và chế độ tập thể dục thường xuyên, một thân hình khoẻ khoắn, sexy và đầy sức sống sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

- Hãy dành ít nhất 6-8 tiếng cho việc ngủ. Các nàng biết đấy, thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng strees, mệt mỏi, trầm cảm. Và với những trạng thái như thế này, việc tăng cân dường như là rất khó. Do đó hãy tạo cho mình thói quen ngủ đủ giấc. Cùng với đó, nên hạn chế thức khuya để đảm bảo cơ thể có điều kiện được cải thiện một cách tốt nhất nhé!

Theo Khám phá


gầy trơ xương

chân dài showbiz Việt

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.