Sau chiếc "áo ngành" cực hot, Quỳnh búp bê lại tạo nên cơn sốt đồ mặc nhà

Sau chiếc "áo ngành" trễ vai đang sôi sục các shop thời trang thì tiếp theo đến lượt đồ ngủ mặc nhà của Quỳnh búp bê cũng được chị em săm soi.

Sau chiếc "áo ngành" trễ vai đang sôi sục các shop thời trang thì tiếp theo đến lượt đồ ngủ mặc nhà của Quỳnh búp bê cũng được chị em săm soi.

Bộ phim Việt "Quỳnh búp bê" đang hot hơn bao giờ hết trên màn ảnh nhỏ. Khai tác đề tài mại dâm đang nhức nhối trong xã hội hiện nay,, "Quỳnh búp bê" nhận được sự chú ý rất lớn từ công chúng, bên cạnh đó, màn diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên cũng là một điểm cộng lớn cho bộ phim này.

Sau chiếc áo ngành cực hot, Quỳnh búp bê lại tạo nên cơn sốt đồ mặc nhà-1

Từ sức hút của bộ phim mà các dịch vụ kinh doanh qua mạng đang nỗ lực để "ăn theo" trend tìm kiếm của bộ phim. Trong đó, không kể đến các cửa hàng kinh doanh thời trang online và nhân vật chính Quỳnh búp bê (do diễn viên Phương Oanh thủ vai) nhận được nhiều quan tâm nhất.

Sau chiếc "áo ngành" trễ vai đang sôi sục các shop thời trang thì tiếp theo đến lượt đồ ngủ mặc nhà của Quỳnh búp bê cũng được chị em săm soi. Trong phim, dù đi làm ăn mặc rất mát mẻ, gợi cảm nhưng khi ở nhà nhân vật Quỳnh lại ăn mặc rất kín đáo, nền nã trở về với đúng tính cách thuần khiết của cô. Điểm đặc biệt là cô thường mặc set đồ pijama lụa mềm mại, nữ tính.

Có thể nói, đạo diễn của bộ phim đã rất tinh ý khi xây dựng hình ảnh này cho Quỳnh búp bê. Khi trở về dãy phòng trọ, Quỳnh lại là một cô gái rất trong sáng, thánh thiện với cách ăn mặc giản dị, kín đáo nhất dãy nhà trọ.

Sau chiếc áo ngành cực hot, Quỳnh búp bê lại tạo nên cơn sốt đồ mặc nhà-2Sau chiếc áo ngành cực hot, Quỳnh búp bê lại tạo nên cơn sốt đồ mặc nhà-3

Đạo diễn của bộ phim đã rất tinh ý khi xây dựng hình ảnh kín đáo, giản dị cho nhân vật Quỳnh búp bê khi trở về dãy nhà trọ. Cô khác hẳn với những "đồng nghiệp" với cách ăn mặc táo bạo, gợi cảm như My sói hay Phương cave.

Ngay lập tức, các cửa hàng thời trang đã "bắt sóng" rất nhanh những set đồ lụa mà diễn viên Phương Oanh đã mặc trong phim. Nhiều chủ shop tận dụng luôn hình ảnh trong phim để quảng cáo cho những set đồ pijama lụa có mức giá vô cùng hấp dẫn, giao động từ 150 nghìn đến hơn 300 nghìn đồng với nhiều chất lượng và mẫu mã khác nhau.

Có thể nói, các chủ shop vô cùng nhanh nhạy khi tận dụng sức nóng của bộ phim để tranh thủ quảng cáo những set đồ pijama lụa dài tay trong thời tiết chuyển mua như thế này.

Sau chiếc áo ngành cực hot, Quỳnh búp bê lại tạo nên cơn sốt đồ mặc nhà-4

Sau chiếc áo ngành cực hot, Quỳnh búp bê lại tạo nên cơn sốt đồ mặc nhà-5

Sau chiếc áo ngành cực hot, Quỳnh búp bê lại tạo nên cơn sốt đồ mặc nhà-6

Các shop thời trang tranh thủ sức nóng của Quỳnh búp bê để quảng cáo những set pijama lụa mà diễn viên Phương Oanh mặc trong phim.

Sau chiếc áo ngành cực hot, Quỳnh búp bê lại tạo nên cơn sốt đồ mặc nhà-7

Mức giá của nhứng set pijama lụa này rất đa dạng, giao động từ 150-hơn 300 nghìn đồng. Giá phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng của vải lụa được sử dụng.

Sau chiếc áo ngành cực hot, Quỳnh búp bê lại tạo nên cơn sốt đồ mặc nhà-8

Những set pijama lụa mặc nhà đang rất được yêu thích trong nhiều năm gần đây nhờ sự bùng nổ của xu hướng đồ ngủ.  

Sau chiếc áo ngành cực hot, Quỳnh búp bê lại tạo nên cơn sốt đồ mặc nhà-9

Pijama lụa tạo cảm giác sang trọng, tôn vẻ nữ tính cho phụ nữ khi ở nhà.

Sau chiếc áo ngành cực hot, Quỳnh búp bê lại tạo nên cơn sốt đồ mặc nhà-10

Set lụa dài tay để mặc trong thời tiết mùa đông rất lịch sự và ấm áp.

Sau chiếc áo ngành cực hot, Quỳnh búp bê lại tạo nên cơn sốt đồ mặc nhà-11

Có rất nhiều mẫu mã màu sắc cho chị em thoải mái lựa chọn.

Sau chiếc áo ngành cực hot, Quỳnh búp bê lại tạo nên cơn sốt đồ mặc nhà-12

Nhờ sự trỗi dậy của xu hướng thời trang đồ ngủ mà bạn có thể mặc pijama lụa khi ở nhà hoặc ra phố đều rất lịch sự.

Sau chiếc áo ngành cực hot, Quỳnh búp bê lại tạo nên cơn sốt đồ mặc nhà-13

Nhiều set đổ khai thác kiểu dáng nữ tính, mềm mại mang đến hình rất chỉn chu cho phụ nữ mỗi khi ở nhà.

Theo Khám phá


đồ ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.