Angelina Jolie và Brad Pitt: Bỗng một ngày ta... chán nhau

Là cặp đôi vàng của Hollywood, sát cánh bên nhau 11 năm với bao thăng trầm, nhưng dường như chuyện tình Brangelina đã đến hồi kết thúc.

Là cặp đôi vàng của Hollywood, sát cánh bên nhau 11 năm với bao thăng trầm, nhưng dường như chuyện tình Brangelina đã đến hồi kết thúc.

>> Toàn cảnh: Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn

"Once a Cheater, Always a Cheater"

Tin đồn Angelina và Brad Pitt tiến hành thủ tục ly hôn trong im lặng đã âm ỉ từ cuối năm ngoái cho đến thời điểm hiện tại. Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa xác nhận, nhưng bình luận về vụ "chia tay thế kỷ" này, khán giả Mỹ thường nói một câu rằng: "Once a Cheater, Always a Cheater".

Và sau nhiều tin đồn, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi.

Angelina Jolie và Brad Pitt: Bỗng một ngày ta... chán nhau - Ảnh 1.

Chuyện tình thế kỷ: Àngelina Jolie và Brad Pitt.

Ngày xưa khi còn là vợ chồng với Jennifer Aniston, chỉ trong một thời gian ngắn đóng phim cùng Angelina Jolie, Brad Pitt đã sẵn sàng từ bỏ cuộc hôn nhân 5 năm để vui vầy bên tình mới.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Esquire vào tháng 5 năm 2013, Brad Pitt lạnh lùng cho rằng 5 năm nên nghĩa vợ chồng với Jennifer Aniston là quãng thời gian "lãng phí cuộc đời". Anh còn khẳng định rằng chỉ khi gặp Angelina Jolie trên phim trường Mr. And Mrs. Smith năm 2004, cuộc sống anh mới thực sự "có ý nghĩa hơn".

Còn Jennifer, sau khi bị người chồng mà cô tin tưởng quay lưng phản bội để đến với người phụ nữ (từng) trẻ đẹp hơn cô, cô đã có một thời gian khó khăn. Nếu cần một lời khuyên cho chính mình ở những năm gắn bó với Brad Pitt, Jennifer cho biết: "Tôi sẽ đi trị liệu, bỏ hết những thứ rác rưởi, ồn ào ra khỏi tâm hồn. Tôi sẽ học cách hiểu bản thân và quan tâm chính mình nhiều hơn" (Trích phỏng vấn với tạp chí Glamour tháng 9 năm 2013).

Chỉ cần nhìn thái độ Brad Pitt sau khi chia tay Jennifer Aniston là đã phần nào hiểu được anh đã "phũ" như thế nào với quãng thời gian từng đầu ấp tay gối với vợ cũ.

Dù Brad khẳng định anh vẫn luôn quan tâm Jennifer nhưng trên báo anh lại than thở rằng thời đó anh chán thế này, thảm thế kia, phải chăng hành động đi ngược lời nói?

Đó cũng không phải lần đầu tiên Brad muốn chối bỏ cuộc sống trước khi gặp Angelina Jolie. Năm 2011, nam diễn viên từng chia sẻ với tạp chí Parade rằng những năm đó là những năm "chán chường, thoắt ẩn thoắt hiện", "thảm hại", "không có gì thú vị" và "giả vờ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc".

Angelina Jolie và Brad Pitt: Bỗng một ngày ta... chán nhau - Ảnh 2.

Đã từng bỏ vợ vì tình nhân, liệu sẽ có lần tiếp theo?

Và bây giờ, sau 11 năm bên Angelina Jolie, liệu có phải Brad Pitt lại cảm thấy cuộc hôn nhân này chỉ là giả vờ, là nhàm chán và anh cần tìm kiếm điều gì đó thú vị hơn? Chân lý cho thấy, giang sơn khó đổi bản tính khó dời. Một lần là kẻ lừa dối thì mãi mãi là kẻ lừa dối.

Hiện tại thì khán giả chưa biết rõ thực hư, người ta chỉ biết nghi án Brad Pitt phản bội Angelina ngoại tình với một người phụ nữ khác đã âm ỉ nhiều tháng nay.

Tháng 5 năm 2016, tạp chí Star đã khẳng định Brad Pitt ngoại tình với nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard trong khi Angelina Jolie đang chống chọi với bệnh tật. Tạp chí này còn tiết lộ thêm rằng Angelina đã phát hiện ra hành vi gian dối của Brad Pitt và cô đau khổ đến mức gần như ngã quỵ.

"Chắc chắn có gì đó giữa Brad và Marion. Ngay từ khi tham gia Allied, cả hai đã vô cùng tình tứ và các nhân viên trong đoàn làm phim tin rằng hai ngôi sao thân mật với nhau cả ở ngoài đời", một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Star về mối quan hệ giữa Brad Pitt và Marion Cotillard.

Cùng thời gian này, trang Radar tung loạt ảnh Brad hôn thắm thiết một bạn diễn nữ khác - Lizzy Caplan – người đóng chung với Brad trong "World War Z", khiến tin đồn anh phản bội Angelina Jolie trở nên xôn xao.

Angelina - mẫu phụ nữ quá tham vọng

Là một ngôi sao quyền lực của Hollywood, tất nhiên Angelina có quyền được tham vọng, được theo đuổi những gì cô đam mê. 

Có hàng triệu fan mến mộ, là cái tên được trả thù lao thuộc hàng top, tài sản hơn 200 triệu USD, nhưng như thế vẫn chưa đủ với cô. Cô là mẫu người muốn nhiều hơn những gì đang có, vắt kiệt sức để theo đuổi những điều mà người khác cho là không thể.

Thế nhưng mỗi ngày Angelina cũng chỉ có 24 giờ như mọi người, làm sao vừa đảm nhiệm vai trò một người mẹ của 6 đứa con, vai trò một người vợ mà vẫn có thể tập trung cho sự nghiệp đóng phim, đạo diễn, nhà sản xuất, nhà từ thiện?

Angelina Jolie và Brad Pitt: Bỗng một ngày ta... chán nhau - Ảnh 3.

Angelina chưa bao giờ muốn ngủ quên trên chiến thắng, nhưng cái giá của tham vọng lại là... cô đơn.

Theo trang Radar, Brad và Angelina đã cãi nhau kể từ khi bộ phim "By The Sea" của họ thất bại ở phòng vé. Cặp đôi còn thỏa thuận với nhau rằng mỗi khi làm việc, thì chỉ một người được vắng nhà, người còn lại chăm sóc gia đình. Tất nhiên, Angelina không hề vui vẻ gì khi Brad đồng ý tham gia đóng "World War Z" nhiều tháng qua.

Những năm gần đây, Angelina đã không đóng phim nhiều như trước. Cuối năm ngoái và đầu năm 2016, cô dành hầu hết thời gian để thực hiện bộ phim tài liệu "First They Killed My Father" tại Campuchia. Sau khi hoàn thành bộ phim, cô lại bận rộn với các hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ người tị nạn ở Bắc Phi.

Những hoạt động bận rộn chiếm hết tâm trí của Angelin, đồng thời khiến cô bỏ lỡ nhiều hợp đồng diễn xuất béo bở trong hoàn cảnh kinh tế của vợ chồng không còn vững mạnh như trước.

Theo một số nguồn tin, Brad Pitt đã phải can thiệp vào những quyết định của vợ: "Brad thực sự không hài lòng. Anh cho rằng việc từ chối hợp đồng hơn 30 triệu USD cho phần 2 Maleficent trong tình hình tài chính eo hẹp của gia đình sau những vụ chi tiêu quá tay là điều không hợp lý".

Angelina Jolie và Brad Pitt: Bỗng một ngày ta... chán nhau - Ảnh 4.

Các cuộc thống kê cho hay, phụ nữ giỏi giang thường khó có hôn nhân suôn sẻ.

Mẫu phụ nữ mải mê chìm đắm trong sự nghiệp riêng bất chấp sức khỏe như Angelina Jolie, bạn có dám chắc cô ấy sẽ đủ thời gian để đam mê những thứ khác, như tình yêu chẳng hạn?

Không cần quá am hiểu về hôn nhân, ai cũng biết rằng nếu cả vợ và chồng đều dành thời gian cho những việc riêng, thì những tiếng nói chung ít dần, những việc cùng làm với nhau ít dần, cùng với đó là những mâu thuẫn ngày một tăng lên. Cứ thế tình cảm dần xa cách là điều vô cùng tất yếu và dễ hiểu.

Đơn giản chỉ là: bỗng một ngày ta… chán nhau

Trước khi làm vợ, làm mẹ của những đứa con của Brad Pitt, Angelina là một phụ nữ hoàn toàn khác. 12 năm trước, nam diễn viên đã say nắng một Angelina trẻ đẹp, nổi loạn, bất cần đời trên phim trường. Gặp được cô khiến đời anh ý nghĩa hơn.

Thế nhưng giờ đây, sau những cuộc điều trị vì bệnh ung thư vú, những lần cắt bỏ tuyến vú và buồng trứng, Angelina gầy gò, tiều tụy và mất hẳn sự quyến rũ tràn đầy ngày nào. 

Angelina Jolie và Brad Pitt: Bỗng một ngày ta... chán nhau - Ảnh 5.

Có những lúc nữ diễn viên chỉ nặng 37kg.

Nhìn người phụ nữ bên cạnh mình trở nên kém hấp dẫn, người đàn ông nào mà chẳng có những lúc lung lay thay lòng, huống hồ xung quanh Brad toàn những cô trẻ trung xinh đẹp.

Còn Angelina Jolie, cô từng nói Brad Pitt đến thay đổi đời cô, thay đổi tính cách nổi loạn trong cô. Thế nhưng khi đã là bản chất ngấm vào máu, thì có chắc rằng cô mãi mãi muốn "yên phận" làm phu nhân của Brad?

Người ta vẫn nói rằng tình yêu đến và đi đôi lúc rất bất ngờ, đôi lúc lại rất nhẹ nhàng. Ai trong đời mà chẳng có những sáng thức giấc cảm thấy chán ngán người nằm cạnh giường, chán ngán cuộc sống hôn nhân đã cũ, đã quá quen thuộc.

Người bình thường đã thế, người nổi tiếng lại càng có nhiều cơ hội, càng có nhiều cám dỗ. Bởi thế cho nên chuyện các sao yêu nhau rồi chia tay, kết hôn rồi ly hôn là chuyện như cơm bữa tại Hollywood.

Angelina Jolie và Brad Pitt: Bỗng một ngày ta... chán nhau - Ảnh 6.

Brangelina sau 11 năm bên nhau: đồng sàng dị mộng?

Mới đây nhất, nguồn tin của tạp chí Star cho hay, Angelina đã "chán ngấy cuộc sống hiện tại và muốn có sự thay đổi". Cô đang sẵn sàng cho cuộc hôn nhân trị giá 450 triệu USD. 

Tất nhiên người đẹp đã có một bản thỏa thuận trước hôn nhân với Brad Pitt, nhưng việc chia tài sản và giành quyền nuôi con vẫn không đơn giản chút nào.

Từ giờ cho đến ngày cặp đôi Brangelina chính thức chia tay, chắc chắn họ vẫn sẽ khiến báo chí tốn giấy mực. Một tình yêu kỳ lạ: từng bị ném đá và rồi từng được ngưỡng mộ, một cuộc hôn nhân được cho là hạnh phúc hiếm thấy tại làng giải trí Mỹ vốn xô bồ và đầy cám dỗ nhưng lại không thể cùng nhau đi đến cuối đường.

Rốt cuộc thì cũng không có gì là mãi mãi, giống như bức thư nổi tiếng "Brad gửi Angelina" mà trên mạng share bao năm nay cũng chỉ là giả mạo mà thôi.

Angelina Jolie và Brad Pitt: Bỗng một ngày ta... chán nhau - Ảnh 7.

Hình ảnh đẹp của quá khứ khó lòng quay trở lại.

>> Toàn cảnh: Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn
Theo Trí thức trẻ

Angelina Jolie

Brad Pitt

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.