Bí quyết đóng cảnh nóng của mỹ nhân châu Á

Để có được những cảnh "giường chiếu" nóng bỏng, các người đẹp châu Á đã phải bỏ nhiều công sức, thậm chí là “ngậm đắng nuốt cay” để thực hiện theo yêu cầu đạo diễn.

Để có được những cảnh "giường chiếu" nóng bỏng, các người đẹp châu Á đã phải bỏ nhiều công sức, thậm chí là “ngậm đắng nuốt cay” để thực hiện theo yêu cầu đạo diễn.
 

Trương Tịnh Sơ

Được biết đến như một trong những người đẹp Hoa ngữ  “chịu chơi” với cảnh giường chiếu nhất, Trương Tịnh Sơ luôn khiến khán giả phải “nóng mắt” mỗi khi cô xuất hiện trên màn ảnh cùng các tài tử điển trai. Trương Tịnh Sơ tiết lộ rằng bí quyết giúp cô tự tin trong các cảnh nóng là đặt hết cảm xúc của mình vào nhân vật. Bởi cô cho rằng nếu ngượng ngùng, mất tập trung thì sẽ phải quay đi quay lại nhiều lần.

 

Vì không muốn quay đi quay lại nhiều lần nên Trương Tịnh Sơ luôn cố gắng làm tốt nhất có thể mỗi khi phải quay các cảnh phim nóng bỏng.

Jeon Do Yeon

Giống như Trương Tịnh Sơ, ngôi sao Hàn Quốc Jeon Do Yeon cũng cho rằng để các cảnh nóng đạt hiệu quả tốt nhất, người diễn viên không nên quan tâm quá nhiều đến điều tiếng từ dư luận. Thế nên cô đã thể hiện xuất sắc các phân đoạn giường chiếu trong những bộ phim như Nỗi ô nhục của dòng họ Cho, Hầu gái, Cái kết hạnh phúc...
 
 

"Đừng quan tâm đến dư luận" - đó là điều mà Jeon Do Yeon luôn tâm niệm.


Thang Duy
 
Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, Thang Duy chỉ đóng cảnh nóng trong một bộ phim duy nhất là Sắc, Giới. Tuy nhiên, ấn tượng về những cảnh phim táo bạo mà cô thể hiện vẫn là đề tài bàn tán sôi nổi của khán giả mỗi khi nhắc đến. Thời điểm đó, Thang Duy tiết lộ rằng cô đã phải… xin phép bạn trai để diễn cảnh nóng cùng Lương Triều Vỹ. Ban đầu, bạn trai của Thang Duy còn cổ vũ cô “hy sinh cho nghệ thuật”, tuy nhiên, trước những áp lực của dư luận sau khi những cảnh đó lên phim, anh chia tay Thang Duy trong im lặng.

 

Thang Duy và Lương Triều Vỹ trong Sắc, Giới.

Lý Băng Băng

Trong bộ phim 1911, người đẹp Lý Băng Băng đã có không ít cảnh tay đôi thân mật với siêu sao võ thuật Thành Long. Để hoàn thành những cảnh quay "khó nhằn" này, Lý Băng Băng cho biết cô đã uống nửa chai rượu đỏ trên 50 độ. Khi rượu bắt đầu ngấm vào cơ thể, Lý Băng Băng chẳng ngại ngần trút bỏ từng lớp xiêm y trên người và hòa mình vào các cảnh quay “nóng bỏng” với Thành Long.

 
Lý Băng Băng đã phải uống rượu để đóng cảnh nóng với Thành Long.
 
Kim Go Eun
 
Sợ hãi nhưng vẫn im lặng đóng cảnh nóng, đó là tâm trạng mà Kim Go Eun đã trải qua khi thể hiện vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Nàng thơ. Kim Go Eun cho biết, trước khi nhận vai, đạo diễn đã cảnh báo cô về “độ nặng” của các cảnh quay trần trụi trong phim.

Kim Go Eun.

 
Kim Go Eun cũng được sự cảnh báo từ gia đình về những phản ứng tiêu cực mà cô có thể nhận lấy. Tuy nhiên, để hòa mình vào nhân vật, Kim Go Eun đã chọn cách “không nói ra và tự mình trải nghiệm”. Kết quả của sự cố gắng này là giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải Rồng Xanh danh giá.

Sự hy sinh của cô nàng đã được đền đáp bằng một giải thưởng danh giá.

Từ Tịnh Lôi

Cảnh ân ái của Từ Tịnh Lôi và Huỳnh Lập Hành trong Nhật ký thăng chức của Đỗ Lạp Lạp được nhiều khán giả đánh giá là “đáng xem” nhất trong bộ phim. Hai người chẳng những có màn “khóa môi” nồng nàn mà còn “rửa mắt” khán giả bằng loạt cảnh khoe da thịt táo bạo.

Từ Tịnh Lôi.

 
Thế nhưng, phía sau cảnh quay này lại là một thủ thuật nhỏ đã được Từ Tịnh Lôi khéo léo thực hiện. Đó là cô che chắn những phần nhạy cảm trên cơ thể, chỉ để lộ lưng và nhờ bạn diễn Huỳnh Lập Hành làm “bia đỡ đạn” trước ống kính máy quay.

Từ Tịnh Lôi và Huỳnh Lập Hành trong Nhật ký thăng chức của Đỗ Lạp Lạp.

Châu Tấn

Không phải ngẫu nhiên mà các đạo diễn hàng đầu của làng phim Hoa ngữ thường đưa Châu Tấn vào danh sách ưu tiên cho những vai diễn cần khoe da khoe thịt. Bởi lẽ, ngoài khả năng diễn xuất, Châu Tấn còn khá nghiêm túc khi thực hiện các phân đoạn giường chiếu cùng bạn diễn nam. Từ Họa bì, Tình dại cho đến Dạ yến, Balzac và cô thợ may Trung Hoa, Châu Tấn đều tự mình thể hiện cảnh nóng mà không cần dùng đến diễn viên đóng thế.

Châu Tấn tiết lộ rằng: “Tôi là một người cầu toàn và tôn trọng sự chuyên nghiệp trong công việc của mình. Chỉ cần đạo diễn yêu cầu thì dù cảnh quay có khó cỡ nào tôi cũng phải tìm cách hoàn thành cho thật tốt”.

Châu Tấn luôn được biết đến là một trong những diễn viên Hoa ngữ "chịu chơi" với cảnh nóng nhất
 

 

 
 
Theo  Tri Thức Trẻ


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.