Đừng Bắt Em Phải Quên của "Mợ 13" bất ngờ hoãn chiếu, khán giả cà khịa ngay "dừng luôn cũng được!"

Lý do mà nhà đài đưa ra cho việc hoãn chiếu Đừng Bắt Em Phải Quên cũng không cụ thể.

Lên sóng sau khi "bom tấn chính luận" Sinh Tử kết thúc, Đừng Bắt Em Phải Quên hiện đang là bộ phim truyền hình được chú ý nhất của VTV hiện nay. Thế nhưng sau khi lên sóng 9 tập phim gây ra không ít tranh cãi về nội dung cùng màn xuất hiện gây nhức mắt của "mợ 13" Linh (NSƯT Kim Oanh), bộ phim bất ngờ hoãn chiếu.

Đừng Bắt Em Phải Quên của Mợ 13 bất ngờ hoãn chiếu, khán giả cà khịa ngay dừng luôn cũng được!-1Đừng Bắt Em Phải Quên của Mợ 13 bất ngờ hoãn chiếu, khán giả cà khịa ngay dừng luôn cũng được!-2

Trong bài viết "VTV tạm dừng phát sóng phim Đừng bắt em phải quên" của cổng thông tin điện tử VTV, nhà đài cho biết: "Bắt đầu từ hôm nay (23/3), để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình, nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền, Đài THVN sẽ tạm dừng phát sóng Đừng bắt em phải quên. Thay vào đó, trong khung giờ này, khán giả sẽ được xem lại phim Tết Mùa xuân ở lại của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng." Như vậy lý do mà nhà đài đưa ra khá chung chung và khán giả thì vẫn không hiểu tại sao lại có việc hoãn chiếu này, thậm chí nhà đài cũng không hề hứa hẹn về ngày phát sóng trở lại.

Đừng Bắt Em Phải Quên của Mợ 13 bất ngờ hoãn chiếu, khán giả cà khịa ngay dừng luôn cũng được!-3

Lý do mà nhà đài đưa ra khá chung chung

Đừng Bắt Em Phải Quên của Mợ 13 bất ngờ hoãn chiếu, khán giả cà khịa ngay dừng luôn cũng được!-4

Phim Tết - Mùa Xuân Ở Lại sẽ được tái sóng và thế chỗ Đừng Bắt Em Phải Quên trong thời gian tới

Đừng Bắt Em Phải Quên của Mợ 13 bất ngờ hoãn chiếu, khán giả cà khịa ngay dừng luôn cũng được!-5

Ngay khi thông tin này được đăng tải trên fanpage của VTV3, bất ngờ thay khi phần đông khán giả đều tỏ ra... khá vui mừng, nhiều người còn cho rằng nên dừng chiếu luôn Đừng Bắt Em Phải Quên vì đây là một bộ phim có nội dung khá xa rời thực tế.

Đừng Bắt Em Phải Quên của Mợ 13 bất ngờ hoãn chiếu, khán giả cà khịa ngay dừng luôn cũng được!-6Đừng Bắt Em Phải Quên của Mợ 13 bất ngờ hoãn chiếu, khán giả cà khịa ngay dừng luôn cũng được!-7Đừng Bắt Em Phải Quên của Mợ 13 bất ngờ hoãn chiếu, khán giả cà khịa ngay dừng luôn cũng được!-8Đừng Bắt Em Phải Quên của Mợ 13 bất ngờ hoãn chiếu, khán giả cà khịa ngay dừng luôn cũng được!-9

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dung-bat-em-phai-quen-cua-mo-13-bat-ngo-hoan-chieu-khan-gia-ca-khia-ngay-dung-luon-cung-duoc-22020233145634372.htm

Đừng Bắt Em Phải Quên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.