"Hi Bye, Mama": Kim Tae Hee kể Bi Rain không dám xem phim mình đóng vì lý do này

Kim Tae Hee đã có những chia sẻ xoay quanh vai diễn chính trong bộ phim "Hi Bye, Mama".

Kim Tae Hee đã có màn trở lại đầy ấn tượng trong bộ phim truyền hình Hi Bye, Mama - Tạm biệt mẹ sau 5 năm bận rộn với thiên chức làm vợ, làm vợ.

Mặc dù bộ phim không gây được tiếng vang quá lớn, tuy nhiên dự án truyền hình của đài tvN đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả xem phim. Đặc biệt, vai diễn Yoo Ri của Kim Tae Hee nhận được đánh giá cao từ người xem sau nhiều lần bị nhận xét là "bình hoa di động".

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee kể Bi Rain không dám xem phim mình đóng vì lý do này-1
Tạo hình hồn ma của Kim Tae Hee trong phim Hi Bye, Mama.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với tờ MT starnews, Kim Tae Hee đã có những chia sẻ xoay quanh vai diễn trong bộ phim. Nữ diễn viên bày tỏ: "Tôi mang tình cảm của một người mẹ, tình yêu với gia đình, với chồng và những người xung quanh làm trọng tâm cho vai diễn.

Tôi muốn thể hiện vai diễn Yoo Ri một cách tự nhiên nhất, đơn giản nhưng theo chiều hướng tích cực. Tôi đã liên tục gặp đạo diễn, biên kịch và bạn diễn của mình để hoàn thiện nhân vật của mình một cách chỉn chu nhất".

Tiếp đến, khi được hỏi về phản ứng của ông xã Bi Rain như thế nào khi cô tham gia bộ phim Hi Bye, Mama, Kim Tae Hee chia sẻ: "Anh ấy không hề xem phim tôi đóng, anh ấy bảo phim quá buồn nên chẳng dám xem".

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee kể Bi Rain không dám xem phim mình đóng vì lý do này-2

Trong cuộc phỏng vấn, Kim Tae Hee cũng bày tỏ sự ấn tượng dành cho nhóc tì Woo Jin - sao nhí đảm nhận vai con gái Seo Woo. Nữ diễn viên nói: "Cậu nhóc Woo Jin đóng vai trò khuấy động bầu không khí trên phim trường.

Tôi rất tự hào khi thấy cậu nhóc diễn xuất rất tự nhiên. Woo Jin là một em bé ngoan và dễ thương, cậu bé đã giúp ích cho tôi rất nhiều khi diễn. Khi chúng tôi đang quay phim, tôi đã từng nghĩ: 'Nếu vai diễn này không phải Woo Jin đóng thì tôi phải xoay xở như thế nào nhỉ?'.

Mặc dù chỉ mới 5 tuổi nhưng Woo Jin rất thông minh và có trách nhiệm. Khả năng tập trung của cậu nhóc tốt nhất trong số tất cả các diễn viên".

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee kể Bi Rain không dám xem phim mình đóng vì lý do này-3
Kim Tae Hee - Woo Jin.

Với những lời khen của Kim Tae Hee dành cho nhóc tì Woo Jin, có thể thấy, cậu bé đã phá bỏ được định kiến của một bộ phận khán giả từng "ném đá" chỉ vì nhà sản xuất "chuyển giới" bé nam để đóng nhân vật bé gái.

Theo Nhịp Sống Việt


Bi Rain

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.