HOT: Lộ bằng chứng Dương mạnh dạn tỏ tình với bố Bảo và cái kết lại khiến cậu bạn thân khổ tâm thế này

Đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh Dương đang ra lệnh cho Bảo giúp mình làm một việc sau khi cô vừa đi gặp bố của anh chàng này .

Đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh Dương đang ra lệnh cho Bảo giúp mình làm một việc sau khi cô vừa đi gặp bố của anh chàng này về đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Bên cạnh diễn biến hôn nhân của cặp Huệ - Khải, Thư - Vũ thì câu chuyện tình yêu của cô em út Ánh Dương cũng là đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Với những ai theo dõi bộ phim này thường xuyên thì có thể thấy, tuy còn ít tuổi và tính cách có phần nóng nảy, thẳng thắn, bộc trực nhưng Ánh Dương lại là người rất sâu trong chuyện tình cảm. Chứng kiến những rắc rối của hai chị gái, Ánh Dương vẫn thường đưa ra những lời khuyên khiến cả hai chị lẫn khán giả đều phải ngỡ ngàng. 

HOT: Lộ bằng chứng Dương mạnh dạn tỏ tình với bố Bảo và cái kết lại khiến cậu bạn thân khổ tâm thế này-1

Cô út Ánh Dương là người khá sâu sắc trong chuyện tình cảm.

Cho đến thời điểm hiện tại, có vẻ Dương vẫn chưa từng có mảnh tình vắt vai, nhiều người thì ra sức ủng hộ cô út sẽ đến với cậu bạn thân là Bảo. Tuy nhiên, từ những hình ảnh hậu trường ghi hình của " Về nhà đi con" được rò rỉ, thì có vẻ, "crush" của Dương lại là chú Quốc, bố của Bảo cơ. 

Ngoài câu nói để lộ tình tiết phim của đạo diễn với Ánh Dương như: "Cháu phải diễn làm sao để khán giả biết được cháu có tình cảm với nhân vật Rooster, bố của Bảo ấy", thì bức ảnh Ánh Dương mặc váy, đi guốc, trang điểm để đi gặp bố của Bảo cũng là bằng chứng củng cố thêm cho nghi vấn này. 

HOT: Lộ bằng chứng Dương mạnh dạn tỏ tình với bố Bảo và cái kết lại khiến cậu bạn thân khổ tâm thế này-2

Dương mặc váy, đi guốc, trang điểm để đi gặp bố của Bảo.

Mới đây, khán giả còn sốc hơn khi một đoạn clip hậu trường ghi lại một cảnh quay giữa Dương và Bảo được lan truyền trên mạng xã hội. 

Trong đoạn clip này, Ánh Dương diện đúng set đồ trong cảnh quay gặp bố Bảo, chứng tỏ cô nàng vừa đi gặp chú Quốc về. Tuy nhiên, lời thoại của Dương mới thực sự là điều đáng chú ý: "Bây giờ là phải tìm ra cái bà bạn gái của bố cậu là ai, xem bố cậu nhắn tin, gọi điện cho ai, đi chơi với những ai. Nhỡ bố cậu lại lấy lý do để từ chối tớ thì sao? Đúng trong một tuần, cậu phải khoanh vùng đối tượng cho tớ". Nghe Dương nói, mặt Bảo cứ nghệt ra trông đến tội. 

Xem xong đoạn clip này, nhiều khán giả dự đoán, có thể Dương đã tỏ tình với bố của Bảo nhưng bị chú Quốc từ chối. Dẫu vậy, Dương vẫn dứt khoát không bỏ cuộc, tiếp tục ra lệnh cho cậu bạn thân phải làm gián điệp giúp mình, tìm ra bằng chứng xem chú Quốc có thực sự có bạn gái hay không, hay chỉ lấy cớ để từ chối mình. 

Đoạn clip này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả và làm nổ ra hai luồng ý kiến tranh cãi trái chiều. Một bên ra sức ủng hộ Dương đồng thời ngưỡng mộ sự kiên trì, quyết tâm theo đuổi đối tượng đến cùng của cô nàng. Một số khác thì tỏ ra buồn bã vì Dương với chú Quốc thực sự không hợp, mọi người vẫn ủng hộ Dương và Bảo thành một cặp cơ.

HOT: Lộ bằng chứng Dương mạnh dạn tỏ tình với bố Bảo và cái kết lại khiến cậu bạn thân khổ tâm thế này-3HOT: Lộ bằng chứng Dương mạnh dạn tỏ tình với bố Bảo và cái kết lại khiến cậu bạn thân khổ tâm thế này-4

Liệu chuyện tình cảm của Dương và bố của bạn thân sẽ ra sao? 

Những tình tiết mới của "Về nhà đi con" càng ngày càng hấp dẫn phải không nào? Khán giả đừng quên tiếp tục theo dõi bộ phim trên VTV1 lúc 21 giờ từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần nhé.

Theo Helino


Về nhà đi con


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.