'Hướng dương ngược nắng': Hậu trường cảnh Châu bị cưỡng bức

Đoạn clip hé lộ hậu trường cảnh Vỹ sắp đặt để quay clip cưỡng bức Châu trong 'Hướng dương ngược nắng' làm xoa dịu fan phần nào.

 

Clip hậu trường cảnh Châu bị cưỡng bức ở tập 33 

Sau khi phát sóng tập 33 cảnh Châu (Hồng Diễm) bị Vỹ (Mạnh Cường) cài bẫy để cưỡng bức nhằm quay clip khống chế mẹ con Bạch Cúc trong Hướng dương ngược nắng, nhiều khán giả từ quay sang thương cảm Châu thậm chí tuyên bố bỏ theo dõi phim. 

Hướng dương ngược nắng: Hậu trường cảnh Châu bị cưỡng bức-1
Châu chống cự quyết liệt khi Vỹ giở trò đổi bại. 

Người xem cho rằng Vỹ là một nhân viên quèn và không thể ra tay với Châu - đại tiểu thư của TGĐ Cao Dược như vậy. Thêm nữa Châu không phải trẻ con để dễ bị cài bẫy như thế. Việc cô không báo công an mà âm thầm chịu đựng cũng là tình huống gây tranh cãi. 

Hướng dương ngược nắng: Hậu trường cảnh Châu bị cưỡng bức-2
Hình ảnh Vỹ dàn cảnh quay clip cưỡng bức Châu ở 'Hướng dương ngược nắng'

Tuy nhiên, ở cuối tập 33, Châu nói với mẹ rằng sẽ tự biết cách tìm lại công bằng cho mình. Và thực tế việc Vỹ có cưỡng bức được Châu hay không hay chỉ dàn cảnh để quay clip vẫn chưa rõ ràng. Điều này càng được củng cố khi ê kíp Hướng dương ngược nắng vừa tung đoạn clip hậu trường cảnh Vỹ dàn cảnh cưỡng bức Châu trong tập phim chưa lên sóng. 

Hướng dương ngược nắng: Hậu trường cảnh Châu bị cưỡng bức-3
Hướng dương ngược nắng

Bên cạnh đó, đoạn thoại giữa hai người sau vụ cưỡng bức khiến nhiều người dự đoán Vỹ chưa làm gì được Châu và đại tiểu thư nhà họ Cao bắt đầu ra tay để trả thù. Nhiều khán giả chờ đợi xem các tập tiếp theo để biết về số phận của Châu cũng như cách cô phản đòn ra sao. Tuy nhiên, như chia sẻ của diễn viên Mạnh Cường thì sau này Vỹ và ông Vụ sẽ còn giở nhiều thủ đoạn bẩn thỉu hơn. 

Trích đoạn cao trào liên quan đến Châu (Hồng Diễm) trong tập 33

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/huong-duong-nguoc-nang-hau-truong-lo-su-that-canh-chau-bi-cuong-buc-716045.html

Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.