'Hướng dương ngược nắng': Vì sao Doãn Quốc Đam đề xuất đeo kính cho nhân vật Phúc?

Những áp dụng của Doãn Quốc Đam mong muốn Phúc 'đời' hơn, không bị 'thần thánh hoá' trong 'Hướng dương ngược nắng'.

Hướng dương ngược nắng hiện đang đi vào những tập phim quan trọng, gay cấn. Trong phim, nhân vật Phúc do Doãn Quốc Đam đảm nhận nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem.

Hướng dương ngược nắng: Vì sao Doãn Quốc Đam đề xuất đeo kính cho nhân vật Phúc?-1

Doãn Quốc Đam vai Phúc

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Doãn Quốc Đam cho biết, vai Phúc là người khá hiền lành, chỉ mưu cầu hạnh phúc thông thường, là một vai 'ai nhận cũng được'. Tuy nhiên, vì trong thời gian trước các vai của Doãn Quốc Đam đều thuộc dạng 'mưu mô' nên vai Phúc như một làn gió mới cho diễn xuất của anh.

Đặc biệt, Doãn Quốc Đam cho biết, khi xây dựng tạo hình nhân vật, anh chủ động đề xuất cho Phúc đeo kính cận mỗi khi trời tối hoặc đi xe máy. Bởi theo quan sát của bản thân Doãn Quốc Đam 'rất nhiều ông đi tù về đều bị cận vì thời gian dài đọc sách báo trong điều kiện thiếu sáng'.

Hướng dương ngược nắng: Vì sao Doãn Quốc Đam đề xuất đeo kính cho nhân vật Phúc?-2

Doãn Quốc Đam tự đề xuất cho nhân vật đeo kính vì quan sát thực tế những người đi tù về

Doãn Quốc Đam cũng thừa nhận, lên phim trường anh đã tự ý sửa kịch bản rất nhiều, các câu thoại cũng được đổi lại để cho nhân vật 'đời' hơn, không bị 'thần thánh hoá'.

Nói thêm về việc tự ý sửa kịch bản, Doãn Quốc Đam tiết lộ: 'Không chỉ phim này mà nhiều phim khác, tôi đều tự ý sửa những điều mình cảm thấy không hợp lý trong kịch bản. Biên kịch thường dùng ngôn ngữ văn học nhưng khi ra phim trường, diễn viên phải biến chúng văn nói. Diễn viên đọc thoại thì quá dễ nhưng biết dùng hành động hợp lý lồng vào thoại mới là khó. Diễn viên thì phải diễn chứ đừng nói nhiều.

Tôi không bao giờ muốn diễn lặp đi lặp một nội dung nhiều lần nên luôn có sự điều chỉnh, sáng tạo khác nhau cho từng phân đoạn. Càng về sau, nhân vật Phúc sẽ càng có nhiều đất diễn và hợp lý hơn chứ không 'thần thánh hóa' như ban đầu'.

Hướng dương ngược nắng: Vì sao Doãn Quốc Đam đề xuất đeo kính cho nhân vật Phúc?-3

Hiện tại, nhân vật của Phúc vẫn chưa rõ ràng về mối quan hệ tình cảm, anh có sợi dây liên kết với cả 3 nhân vật nữ: Châu - Minh - Hạnh. Nói về mối quan hệ tình cảm với biên kịch phim, Doãn Quốc Đam cũng thẳng thừng nói lên quan điểm: 'Chị cho em yêu ai cũng được nhưng hãy cho em biết trước để em còn biết đường xây dựng sao cho hợp lý'.

Tuy nhiên, anh cho hay, bản thân anh thích diễn với Hồng Diễm (vai Châu) nhất vì muốn thay đổi quan niệm 'Hồng Diễm phải đi với Hồng Đăng mới hợp'.

Hướng dương ngược nắng hiện đang phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ Hai - Ba - Tư hàng tuần trên V TV3.

 Theo  Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/doan-quoc-dam-trong-huong-duong-nguoc-nang-de-xuat-nhan-vat-deo-kinh-cho-giong-di-tu-ve-tu-y-sua-doi-kich-ban-2104176.html

Hướng dương ngược nắng'


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.