Hướng dương ngược nắng: Bà Cúc bất ngờ quan tâm lo lắng cho Minh giữa lúc con gái ruột mới gây thêm họa tày đình

Trong tập 16 Hướng dương ngược nắng phần 2, bà Cúc và Minh bắt đầu cùng nhau "song kiếm hợp bích" vực dậy Cao Dược.

Tập 16 Hướng dương ngược nắng phần 2 lên sóng VTV3 tối 29/3. Trong tập này, cuối cùng thì Minh và bà Cúc cũng chính thức bắt tay nhau để vực dậy Cao Dược. Cả hai phối hợp vô cùng nhịp nhàng, ăn ý. Những việc bà Cúc yêu cầu, Minh đều hoàn thành tốt, thậm chí hơn cả mong đợi. Bà Cúc đau đầu vì tập đoàn thì Minh cũng vất vả không kém khi làm việc từ sáng đến tối mịt. Đến mức mà bà Cúc cũng lo lắng cho cô và khuyên Minh hãy về nghỉ ngơi. Tuy nhiên, thay vì chọn cách về nghỉ, Minh lại quyết định ở lại làm việc cả đêm.

Hướng dương ngược nắng: Bà Cúc bất ngờ quan tâm lo lắng cho Minh giữa lúc con gái ruột mới gây thêm họa tày đình-1

Hướng dương ngược nắng: Bà Cúc bất ngờ quan tâm lo lắng cho Minh giữa lúc con gái ruột mới gây thêm họa tày đình-2

Hướng dương ngược nắng: Bà Cúc bất ngờ quan tâm lo lắng cho Minh giữa lúc con gái ruột mới gây thêm họa tày đình-3

Trong khi Minh - đứa con riêng của chồng đang hết lòng dốc sức chung tay cùng bà Cúc bảo vệ Cao Dược thì bà lại cảm thấy vô cùng thất vọng với Ngọc - đứa con gái ruột nhưng dường như lại chẳng giống mình chút nào về tính cách. Bị bà Cúc nhận xét là vô dụng, Ngọc giận mẹ. Cô cũng chẳng làm việc ở tập đoàn mà bỏ đi làm mẫu ảnh. Đến khi bà Cúc gọi để yêu cầu Ngọc đi xin lỗi gia đình ông Lâm, cô thẳng thừng từ chối và nói rằng mình sẽ không bao giờ nói một lời xin lỗi.

Hướng dương ngược nắng: Bà Cúc bất ngờ quan tâm lo lắng cho Minh giữa lúc con gái ruột mới gây thêm họa tày đình-4

Hướng dương ngược nắng
  • Tình cảm, gia đình
  • 45 phút
  • 14/12/2020

"Hướng dương ngược nắng" xoay quanh câu chuyện của Minh (Lương Thu Trang) với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có một cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày cô và em trai của mình (Đình Tú) lại được nhận làm con cùng cha khác mẹ của giám đốc tập đoàn Cao Dược và là thành viên chính thức trong gia tộc họ Cao. Cũng từ đây, cô phải đối mặt với cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình cùng những người xung quanh với đầy rẫy âm mưu và tham vọng...

Đạo diễn: Vũ Trường Khoa

Diễn viên:NSND Thu Hà, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lương Thu Trang

Sau đó, Ngọc còn khiến cho mối quan hệ của Cao gia và gia đình ông Lâm thêm phần căng thẳng khi có cuộc gặp gỡ với Long - con trai ông Lâm. Không nhịn được trước sự thô lỗ của Long, Ngọc đã lời qua tiếng lại, kết cục là bị Long xông vào đánh. Tình cờ Trí đi qua trông thấy cảnh này nên đứng ra bảo vệ Ngọc. Kết quả, tất cả bị lôi... về đồn công an, lập biên bản.

Sau đó, nhờ Ngọc nhanh trí sử dụng "mỹ nhân kế" kèm "khổ nhục kế" mà cả cô và Trí được thả ra. Trí uống rượu say gọi điện cho Minh và trách chị gái không đến với mình. Cậu nào ngờ được khi ấy Minh đang phải bận trăm công ngàn việc ở công ty, mà lý do sau cùng chính là vì Minh muốn bảo vệ em trai không vướng vào vòng lao lý.

Hướng dương ngược nắng: Bà Cúc bất ngờ quan tâm lo lắng cho Minh giữa lúc con gái ruột mới gây thêm họa tày đình-5

Hướng dương ngược nắng: Bà Cúc bất ngờ quan tâm lo lắng cho Minh giữa lúc con gái ruột mới gây thêm họa tày đình-6

Giận Minh, đau buồn chuyện mình không phải họ Cao, Trí dọa sẽ nhảy xuống sông tự vẫn. Nào ngờ lúc đó điện thoại Minh hết pin nên Trí nghĩ rằng chị gái chẳng màng đến sống chết của mình. Thế là cậu lao ra hồ nước và nhảy xuống thật, báo hại Ngọc phải nhảy theo để cứu "anh trai hụt". Vậy là hết cùng nhau vào đồn công an, cặp đôi "vô dụng" lại cùng nhau vào bệnh viện nằm.

Hướng dương ngược nắng: Bà Cúc bất ngờ quan tâm lo lắng cho Minh giữa lúc con gái ruột mới gây thêm họa tày đình-7

Hướng dương ngược nắng: Bà Cúc bất ngờ quan tâm lo lắng cho Minh giữa lúc con gái ruột mới gây thêm họa tày đình-8

Đón xem tập 17 - phần 2 Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối 30/3.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-ba-cuc-bat-ngo-quan-tam-lo-lang-cho-minh-giua-luc-con-gai-ruot-moi-gay-them-hoa-tay-dinh-162212903225951240.htm

Hướng dương ngược nắng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.