Liên tục cãi nhau, bạn gái Lê Thành (Hồng Đăng) nhất quyết đòi phá thai

Trong tập mới nhất của "Người phán xử", Bích Ngọc cho rằng cô và Lê Thành đã hết duyên nợ với nhau và quyết định phá thai.

Trong tập mới nhất của "Người phán xử", Bích Ngọc cho rằng cô và Lê Thành đã hết duyên nợ với nhau và quyết định phá thai.

Tập 21 Người phán xử phát sóng ngày 1/6 trở lại với những tình tiết gây ấn, căng thẳng hơn. Sau lần cãi nhau tại văn phòng của Bích Ngọc trong tập trước, tình cảm giữa Lê Thành (Hồng Đăng) và cô đã dần rạn nứt. Việc Bích Ngọc đột ngột mang thai khiến Lê Thành hoang mang. Vì anh vẫn chưa sẵn sàng cho sự xuất hiện của một đứa con. Anh đã gọi hỏi Phan Quân (Hoàng Dũng) rằng khi biết sự tồn tài của anh, ông thấy thế nào. Câu trả lời của Phan Quân khiến anh quyết định giữ lại đứa trẻ này. Về phía Bích Ngọc, cô muốn bỏ đứa bé. Vì mối quan hệ không vững vàng của 2 người hiện tại khó mà tiến tới hôn nhân. Ngay lập tức Lê Thành phản đối quyết định ấy của cô. Anh muốn con mình có thể lớn lên và trưởng thành như bao người bình thường khác.

Liên tục cãi nhau, bạn gái Lê Thành (Hồng Đăng) nhất quyết đòi phá thai - Ảnh 1.

Bắt gặp Lê Thành đang hút thuốc, Bích Ngọc và Lê Thành lại tiếp tục gây gổ

Liên tục cãi nhau, bạn gái Lê Thành (Hồng Đăng) nhất quyết đòi phá thai - Ảnh 2.

Bích Ngọc đi đến quyết định muốn phá thai nhưng Lê Thành nhất quyết ngăn cản

Khi 2 người đang trên đường về nhà, Lê Thành cảm giác có người bám theo. Dù đó chỉ là suy đoán cảm tính nhưng anh vẫn dặn dò Bích Ngọc khóa cửa cẩn thận. Ngọc cũng bán tín bán nghi, nghe theo lời Thành và khóa cửa. Vừa vào nhà, nghe tiếng động, Bích Ngọc ngỡ Lê Thành quay lại nhưng không phải. Sau khi khóa trái các cửa, cô còn tìm vũ khí để phòng vệ và hết sức lo sợ. May mắn Lê Thành đã quay lại và ở cạnh để cô yên tâm.

Sáng hôm sau, Lê Thành lập tức quay về nhà mình. Anh muốn đưa Bích Ngọc về nhà mình ở để tiện chăm sóc và bảo vệ. Tuy nhiên lại gặp phải sự từ chối của mẹ anh. Việc Bích Ngọc đang mang thai càng khiến bà gay gắt phản đối. Ngoài ra, việc Thảo vẫn đang ở nhà có thể bị ảnh hưởng bởi Bích Ngọc. Điều này khiến bà kiến quyết từ chối đề nghị của Lê Thành. Anh đành buộc phải dọn sang ở cùng cô. Vì dù sao Bích Ngọc hiện vẫn đang mang thai, cần có người trông coi. Lê Thành cũng gợi ý rằng cô nên về Hà Nội cho an toàn nhưng Bích Ngọc từ chối. Trong khi đó, bạn gái cũ của Lê Thành - Quyên lại thú nhận rằng mình không thể chịu đựng nổi cuộc sống ngục tù hiện tại. Cô muốn cùng anh bất chấp tất cả. Nhưng Lê Thành chỉ lặng im, không nói gì.

Liên tục cãi nhau, bạn gái Lê Thành (Hồng Đăng) nhất quyết đòi phá thai - Ảnh 3.

Quyên muốn cùng Lê Thành bất chấp tất cả nhưng anh chỉ lặng im

Ngay sau đó, Lê Thành đã liên lạc với Phan Quân. Anh nhờ ông điều tra xem ai đã cho người rình rập Bích Ngọc. Phan Quân cho rằng Thế Chột (Chu Hùng) chính là người đứng sau chuyện này. Ông thậm chí còn cho rằng Thế Chột biết cả việc Bích Ngọc đang mang thai con của Lê Thành.

Bất thình lình, Thế Chột đột ngột xuất hiện tại nhà Bích Ngọc lúc nửa đêm. Việc này càng khiến Lê Thành chắc chắn người đứng sau vụ rình rập chính là ông ta. Thế Chột dò hỏi về mối quan hệ giữa anh và Phan Thị nhưng Lê Thành chỉ trả lời qua loa. Nghe thế, ông ta liền giở trò dụ dỗ, lôi kéo Lê Thành về phe mình. Dù cảm thấy không chắc chắn về Lê Thành nhưng Thế Chột vẫn muốn anh về phe hắn ta.

Liên tục cãi nhau, bạn gái Lê Thành (Hồng Đăng) nhất quyết đòi phá thai - Ảnh 4.

Thế Chột đột ngột xuất hiện tại nhà Bích Ngọc lúc nửa đêm

Phía công an cũng bắt đầu ra quân điều tra Phan Thị và Phan Hải (Việt Anh). Họ cho rằng Phan Thị có một thế lực ngầm to lớn chống lưng, Phan Hải chỉ là con tốt thí. Hơn nữa, họ nghi ngờ rằng Phan Quân vẫn còn sống. Để tìm bằng chứng, công an mượn cớ đến soát nhà Phan Quân. Nhưng kết quả vẫn không phát hiện được gì.

Liên tục cãi nhau, bạn gái Lê Thành (Hồng Đăng) nhất quyết đòi phá thai - Ảnh 5.

Công an giả vờ đến khám nhà Phan Quân tìm manh mối

Liên tục cãi nhau, bạn gái Lê Thành (Hồng Đăng) nhất quyết đòi phá thai - Ảnh 6.

Phan Quân thấy tình hình không ổn, ông quyết định rời khỏi nhà vì nơi đó không còn an toàn nữa.

Tập 21 Người phán xử kết thúc với câu tuyên bố của nhân vật Phan Hải với bố mình. Anh ta bắt đầu tham vọng hơn khi muốn trở thành Người phán xử đời thứ 2 của Phan Thị. Những diễn biến tiếp theo của Người phán xử sẽ được tiết lộ trong tập tiếp theo, lên sóng vào thứ 4 ngày 7/6.

Theo Trí thức trẻ

Người phán xử

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.