Minh Thuận tỉnh hẳn, sức khỏe khả quan khi được gặp bố

Cát Phượng, Phương Thanh đều lên tiếng xác nhận tình trạng bệnh của Minh Thuận đang có nhiều tiến triển khả quan.

Cát Phượng, Phương Thanh đều lên tiếng xác nhận tình trạng bệnh của Minh Thuận đang có nhiều tiến triển khả quan.


>> Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi

Tối 05/09, ca sỹ Phương Thanh và diễn viên Cát Phượng đã chia sẻ những thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của ca sỹ Minh Thuận. 

Phương Thanh cho biết: "Thông báo cho mọi người tin vui. Anh Thuận đã được rời ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt. Tiến triển ổn. Tạm thời như vậy. Ngày mai (06/09 – pv) mới quan trọng"

Về phía Cát Phượng, cô tiết lộ rằng: "Hiện ca sỹ Minh Thuận đã tỉnh hẳn và bác sĩ nói tình trạng sức khỏe của Minh Thuận tiến triển rất tốt. Cát thông báo đến các bạn cũng như khán giả đã yêu thương Minh Thuận được vui...".

Minh Thuận tỉnh hẳn, sức khỏe khả quan khi được gặp bố - Ảnh 1.

Người quản lý fanpage Minh Thuận thông báo tình hình sức khỏe mới nhất của nam ca sĩ.

Ngoài Phương Thanh, Cát Phượng, người đang quản lý trang page của Minh Thuận trên mạng xã hội cũng cập nhật dòng trạng thái xác nhận có nội dung: "Cập nhật tình hình chiều tối 05/09: Anh Thuận gặp được người thân đã khoẻ nhiều và rất tỉnh táo. Mọi người hãy tiếp tục cầu nguyện và chúc phúc cho anh nhé!".

Trước đó, rạng sáng ngày 05/09, bố và em trai của Minh Thuận đã đáp chuyến bay từ Mỹ trở về Việt Nam để đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM chăm sóc, động viện nam ca sỹ.

Được biết, khu vực điều trị cho Minh Thuận chỉ được vào thăm vào các khung giờ là 6h sáng và 16h chiều, song người thân vẫn không quản mệt mỏi và thường xuyên có mặt tại viện để cập nhật tình trạng bệnh của giọng ca "Tình thơ".

Minh Thuận tỉnh hẳn, sức khỏe khả quan khi được gặp bố - Ảnh 2.

Hình ảnh Minh Thuận lúc còn khỏe mạnh.

Minh Thuận từng nhập viện do bị tai biến, song gần đây các bác sĩ mới thông báo cho gia đình nam ca sỹ biết anh đang bị ung thư phổi. 

Những ngày qua, Minh Thuận luôn phải chịu với những cơn đau khi nằm trên giường bệnh, anh cũng được các bác sĩ liên tục theo dõi, cho thở bằng ôxy để tình trạng bệnh không diễn biến theo chiều hướng xấu.

Với những thông tin mới nhất, công chúng và nhiều nghệ sĩ có phần yên tâm hơn khi Minh Thuận vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất. Hiện tại, gia đình Minh Thuận mong muốn các đồng nghiệp, giới truyền thông sẽ hạn chế đến thăm nam ca sỹ trong 3 ngày để Minh Thuận không xúc động, ảnh hưởng đến sức khỏe.

>> Ai cũng xót xa khi nhìn lại ảnh thời tóc dài của ca sĩ Minh Thuận

Theo Trí thức trẻ


ca sĩ Minh Thuận

ca sĩ Phương Thanh

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.