Tiết lộ của biên kịch “Newlywed Diary” đột ngột hot trở lại: Hóa ra Ahn Jae Hyun ngoài đời là người chồng như thế này!

Giữa bão ly hôn, những chia sẻ trong quá khứ nay được đào lại từ một biên kịch từng làm việc chung với 2 vợ chồng Ahn Jae Hyun khiến công chúng ngỡ ngàng.

Giữa bão ly hôn, những chia sẻ trong quá khứ nay được đào lại từ một biên kịch từng làm việc chung với 2 vợ chồng Ahn Jae Hyun khiến công chúng ngỡ ngàng.

Trước khi tin ly hôn giữa Goo Hye Sun và chồng trẻ Ahn Jae Hyun nổ ra, cuộc hôn nhân của cả hai từng khiến công chúng hết mực ngưỡng mộ. Cặp đôi chị em nổi tiếng này từng tham gia chương trình thực tế "Newlywed Diary" (Nhật kí tân hôn) vào năm 2017 và khiến ai ai cũng phải "sâu răng" với những hành động, lời nói lãng mạn, "ngọt như mía lùi" họ dành cho nhau.

Ấy thế mà, mới đây, sau khi tin về vụ ly hôn của Ahn Jae Hyun và "nàng cỏ" làm cả châu Á chấn động, những chia sẻ trong quá khứ về tính cách thực, khác xa với những gì được thể hiện trong show của Ahn Jae Hyun đã đột ngột hot trở lại. Cụ thể, trong buổi họp báo, biên kịch Kim Dae Joo của "Newlywed Diary" đã lên tiếng tiết lộ những điều bản thân chứng kiến và rút ra từ cuộc hôn nhân của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun trong quá trình quay.

Tiết lộ của biên kịch Newlywed Diary” đột ngột hot trở lại: Hóa ra Ahn Jae Hyun ngoài đời là người chồng như thế này!-1

Biên kịch Kim Dae Joo

"Rõ ràng là Goo Hye Sun đã phải trải qua một khoảng thời gian hết sức khó khăn. Mặc dù Ahn Jae Hyun được khắc họa với hình ảnh người chồng lãng mạn và yêu thương vợ hết mực, thực tế anh ấy vẫn mắc sai lầm như bao người chồng khác. Anh ấy thiếu tinh tế và thậm chí còn nói cả những điều không nên nói".

Tiết lộ của biên kịch Newlywed Diary” đột ngột hot trở lại: Hóa ra Ahn Jae Hyun ngoài đời là người chồng như thế này!-2

Thậm chí, vị biên kịch từng làm việc với cả hai vợ chồng còn gây chú ý hơn khi thừa nhận đã rất thất vọng với cách Ahn Jae Hyun đối xử với vợ.

"Bạn có lẽ nghĩ rằng Ahn Jae Hyun là người chồng chu đáo, ân cần, có thể làm bất cứ điều gì vì vợ. Thế nhưng anh ấy cũng chỉ là người chồng bình thường như bao người khác. Khi dõi theo Ahn Jae Hyun, thực lòng tôi rất bực mình. Anh ấy thật sự buộc tôi phải nghĩ rằng, ‘Rõ ràng cậu đang đổ dầu vào lửa mà’. Chuẩn bị sự kiện cho vợ thì có ý nghĩa gì, quan trọng là phải lắng nghe những điều cô ấy nói”.

Tiết lộ của biên kịch Newlywed Diary” đột ngột hot trở lại: Hóa ra Ahn Jae Hyun ngoài đời là người chồng như thế này!-3

Có thể thấy, dù trên chương trình, Ahn Jae Hyun từng khiến dân tình "ôm tim" vì những điều lãng mạn anh đã làm cho Goo Hye Sun nhưng trong thực tế, tất cả đều vô nghĩa bởi nam diễn viên thậm chí còn không hề lắng nghe, chia sẻ với vợ. Có lẽ đó là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ, trục trặc trong hôn nhân của cả hai. Giờ đây, chắc hẳn phải công nhận một sự thật đáng buồn rằng: những gì Ahn Jae Hyun thể hiện trong chương trình đa phần là làm màu, thể hiện.

Tiết lộ của biên kịch Newlywed Diary” đột ngột hot trở lại: Hóa ra Ahn Jae Hyun ngoài đời là người chồng như thế này!-4

Fan hoang mang cực độ, tự hỏi những gì Ahn Jae Hyun từng làm cho vợ trong show thực tế gây sốt có bao nhiêu % chân thành.

 Theo Trí thức trẻ


Ahn Jae Hyun


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.