Victor Vũ tuyên bố hoãn chiếu Thiên Thần Hộ Mệnh vì "tâm linh thôi thúc"?

Bên cạnh những lý do về kỹ thuật thì Victor Vũ còn khẳng định mình quyết định dời lịch chiếu Thiên Thần Hộ Mệnh vì vấn đề tâm linh.

Sau Bẫy Ngọt Ngào, tiếp tục một bộ phim nữa đã thông báo dời lịch chiếu và cái tên được gọi lần này là Thiên Thần Hộ Mệnh - phim tâm linh, kinh dị của đạo diễn Victor Vũ. Trên trang cá nhân, Victor Vũ có đăng tải một dòng trạng thái chia sẻ về lý do lùi lịch chiếu. Và ngạc nhiên chưa, không phải vấn đề kiểm duyệt hay vì muốn né đại chiến phim tháng 4, lý do khiến Victor Vũ quyết định đợi đến 30/4 mới cho phim ra rạp là vì "tâm linh thôi thúc".

Victor Vũ tuyên bố hoãn chiếu Thiên Thần Hộ Mệnh vì tâm linh thôi thúc?-1

Victor Vũ chia sẻ về lý do dời lịch chiếu

Victor Vũ tuyên bố hoãn chiếu Thiên Thần Hộ Mệnh vì tâm linh thôi thúc?-2

Cụ thể, Victor Vũ chia sẻ ngoài vấn đề khách quan, kỹ thuật, Thiên Thần Hộ Mệnh còn dời lịch vì "tâm linh thôi thúc", do "có một bàn tay vô hình nào đó tác động đến mức không thể không tin". Anh cũng khẳng định từ trước đến nay, tất cả những lần hoãn quay, dời chiếu đều giống như có ai đó sắp xếp cho mình.

Victor Vũ tuyên bố hoãn chiếu Thiên Thần Hộ Mệnh vì tâm linh thôi thúc?-3

Victor Vũ tuyên bố hoãn chiếu Thiên Thần Hộ Mệnh vì tâm linh thôi thúc?-4

Cách đây không lâu, Victor Vũ cũng xuất hiện trên phố với hình ảnh đang ôm búp bê Kumanthong. Chia sẻ về chuyện này, đạo diễn Thiên Thần Hộ Mệnh chia sẻ: "Đừng quá rạch ròi trong việc phân định giữa thực và giả trong nghệ thuật. Mỗi người nghệ sĩ đều cần những không gian tự do để sáng tạo và bay bổng hết mình. Đôi khi tự mình thử cái này, cái kia một chút cũng là một cách hay để mang đến cho khán giả những trải nghiệm tiệm cận thực tế nhất."

Victor Vũ tuyên bố hoãn chiếu Thiên Thần Hộ Mệnh vì tâm linh thôi thúc?-5

Victor Vũ tuyên bố hoãn chiếu Thiên Thần Hộ Mệnh vì tâm linh thôi thúc?-6

Thiên Thần Hộ Mệnh chính thức khởi chiếu từ 30/4.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Victor Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.