Hình ảnh đẹp nhất đêm Trung thu hôm qua: 3 người nước ngoài ăn mặc chỉnh tề, khuôn mặt hào hứng cầm đèn ông sao đi chơi khiến dân mạng cực thích thú

Bức ảnh đi chơi Trung thu của 3 người nước ngoài hiện đang gây sốt trên mọi diễn đàn mạng xã hội.

Trung thu là dịp lễ lớn của người châu Á nên nhiều người nước ngoài khi ở Việt Nam thực sự không thể "làm ngơ" trước sự kiện này. Và tối ngày hôm qua, có một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc 3 người nước ngoài cùng nhau xuống phố với lồng đèn ông sao đã gây sốt trên mọi mặt trận. Trong đó, có cô nàng tóc vàng vô cùng xinh đẹp trong bộ áo dài đỏ là thu hút hơn cả.

Hình ảnh đẹp nhất đêm Trung thu hôm qua: 3 người nước ngoài ăn mặc chỉnh tề, khuôn mặt hào hứng cầm đèn ông sao đi chơi khiến dân mạng cực thích thú-1

Bức ảnh vui Trung thu của nhóm người nước ngoài hiện đang gây bão trên mạng xã hội.

Nhìn hình ảnh những người nước ngoài ăn mặc chỉnh tề, trên tay cầm đèn ông sao với khuôn mặt háo hức và tò mò về Trung thu như thế này quả thực khiến ai cũng thích thú. Bức ảnh sau khi đăng tải chỉ vài giờ đã có hơn 10k lượt cảm xúc và hàng nghìn bình luận. 

Người chụp bức ảnh trên là một thanh niên ở Thành phố Bắc Giang. Người này cho biết khi đang xuống đường để ghi lại những khoảnh khắc đẹp thì đã vô tình bắt gặp cảnh tượng này. Nhất là hình ảnh của cô gái Tây nhìn rất quyến rũ, xinh đẹp. Được biết, cô ấy hiện là một giáo viên của trung tâm Anh ngữ tại Thành phố. Hi vọng rằng, 3 người họ đã có một trải nghiệm tuyệt vời ở nước ta trong dịp Rằm tháng 8 này.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-dep-nhat-dem-trung-thu-hom-qua-3-nguoi-nuoc-ngoai-an-mac-chinh-te-khuon-mat-hao-hung-cam-den-ong-sao-di-choi-khien-dan-mang-cuc-thich-thu-162200210131542712.htm

Tết Trung thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.