30 lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 chân thành, ấm áp nhất

30 lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 giúp bạn chuyển tải tấm lòng biết ơn chân thành, yêu thương sâu sắc đến cha mẹ, vợ chồng và người thân của mình.

Những gợi ý về lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 sẽ là món quà quý giá mà bạn dành tặng cho cha mẹ, vợ (chồng), các con và người thân của mình

Lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 cảm động, chân thành dành cho cha mẹ

1. Nhà là bến cảng ấm áp, cho gió mưa không vào nhà, khi bước chân vào nhà, bạn sẽ trút bỏ được bao ưu tư phiền muộn bên ngoài. Nhà là nơi nương tựa cả đời và mọi khó khăn sẽ được giải quyết khi bạn bước chân vào nhà. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc bố mẹ ngày càng khỏe mạnh, vui vẻ, chúc gia đình chúng ta hòa thuận, hạnh phúc mãi mãi.

30 lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 chân thành, ấm áp nhất-1

Lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 cảm động, chân thành dành cho cha mẹ. Ảnh minh họa Istockphoto

2. Nhà là nơi trú ẩn ấm áp khi cuộc đời con gặp bão giông. Nhà là bến đỗ bình yên cho con dừng chân nghỉ ngơi khi mệt mỏi. Và bố mẹ là những người đã cho con bình yên và ấm áp này. Cảm ơn cha mẹ rất nhiều.

3. Nhà là một khu vực hữu hạn, nhưng nó có thể mang lại sự ấm áp vô hạn. Chúc bố mẹ mạnh khỏe, bình an, mãi mãi là người thắp lửa, trụ cột cho gia đình ta mãi vững vàng.

4. Vì có gia đình và sự quan tâm sâu sắc của bố mẹ nên cuộc đời con mãi mãi có niềm tin và hy vọng. Cảm ơn bố mẹ đã tạo dựng nên gia đình này.

5. Gia đình chỉ có 2 từ ngắn ngủi nhưng lại là hạnh phúc dài lâu và ấm áp nhất trong cuộc đời mỗi người. Nó chính là nơi tình yêu và hạnh phúc bắt đầu. Cảm ơn cha mẹ đã sinh con và cho con tình yêu lớn lao nhất.

6. Không vật chất nào lấp đầy được chỗ trống của trái tim, chỉ có tình yêu thương hạnh phúc gia đình mới lấp đầy được. Đến nay con đã 40 tuổi, mới thấm thía hết được tình yêu và sự bao dung mà cha mẹ dành cho con. Cảm ơn cha mẹ rất nhiều. Chúc cha mẹ Ngày Gia đình Việt Nam dồi dào sức khỏe, hạnh phúc mãi mãi.

30 lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 chân thành, ấm áp nhất-2

Lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 cảm động, chân thành dành cho cha mẹ. Ảnh minh họa Istockphoto

7. Nhà là một khu vườn cần được tưới bằng tình yêu thương, được cắt tỉa cẩn thận bằng sự tận tâm, được bón phân bởi sự chân thành, bao dung và được chiếu sáng bằng nụ cười hạnh phúc. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, cầu chúc cho khu vườn nhà ta rực rỡ sắc màu, tươi tốt màu mỡ.

8. Dù đi xa đến đâu, bạn cũng sẽ không bao giờ quên những ngọn đèn thắp sáng trong nhà chờ đợi bạn. Ở nơi đó có cha có mẹ, có yêu thương và bao dung, có những nụ cười chân thành, có hạnh phúc thuần khiết. Chúc cha mẹ ngày Gia đình Việt Nam mạnh khỏe để tiếp tục làm trụ cột lớn trong trái tim con.

9. Tình cảm gia đình là giọt nước mắt lăn dài trên má mẹ, là nụ cười rạng rỡ trên gương mặt cha. Dù con thuyền của con ra khơi ra đến đâu thì luôn có cha mẹ là ngọn hải đăng thắp sáng chờ con về. Con không nói hết tình yêu và lòng biết ơn dành cho cha mẹ. Cảm ơn cha mẹ đã cho con cuộc đời này!

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 2023 ngọt ngào nhất dành cho vợ (chồng)

10. Anh là cá - em là nước; anh là mây - em là trời; anh là thuyền - em là bến cảng. Gia đình là nơi lạnh được sưởi ấm, buồn ngủ thì được vỗ về, bị thương thì được chăm sóc. Chính em đã cho anh một mái ấm, chính em cho anh hy vọng, chính em cho anh cảm nhận được hơi ấm của mái nhà. Nơi có em đó chính là nhà. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, chúc em mãi xinh tươi, khỏe mạnh và gia đình chúng ta tràn ngập tiếng cười.

30 lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 chân thành, ấm áp nhất-3

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 2023 ngọt ngào nhất dành cho vợ (chồng). Ảnh minh họa Inf.news

11. Có thể không có biệt thự, nhưng nên có nhà, có thể không có của cải, nhưng nên có hạnh phúc, có thể không có đam mê, nhưng nên có ấm áp, có thể không có lãng mạn, nhưng nên có yêu. Và khi có em, anh có nhà, có hạnh phúc, có ấm áp, có tình yêu. Đó chính là điều mà anh mong đợi ở cuộc đời này. Chúc gia đình ta mãi ngọt ngào, ấm áp nhé.

12. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh! Cảm ơn em đã dành cho anh mỗi ngày hạnh phúc. Cảm ơn gia đình mà em chính là nóc nhà cho anh ấm áp, bình an. Chúc em xinh đẹp, chúc gia đình ta tràn ngập tiếng cười.

13. Nhà chỉ là một từ, nhưng đó là nơi ấm áp nhất để trở về sau khi trải qua sóng gió cuộc đời. Cảm ơn anh đã cho em và các con bến cảng bình yên, hạnh phúc. Chúc trụ cột của nhà ta mạnh khỏe, nhiều năng lượng. Mãi yêu anh.

14. Nhà là quán rượu ủ tình yêu và hạnh phúc, là ly rượu đầy ấm áp và cảm xúc chờ được nếm. Đó là cái ôm thật lòng của người yêu sau khi ta mệt mỏi trở về nhà, là ánh mắt thầm lặng nhìn nhau. Gia đình ta hạnh phúc muôn năm.

30 lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 chân thành, ấm áp nhất-4

Gửi lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 2023 đến bạn, hãy yêu thương gia đình của chúng ta! Ảnh minh họa Istockphoto

15. Gia đình giống như bảy sắc cầu vồng. Có màu đỏ tình yêu, màu cam chân thành, màu xanh lá cây quan tâm, màu xanh lam bao dung, màu tím thủy chung, màu vàng vui vẻ. Chúc gia đình chúng ta mãi mãi là cầu vồng bảy sắc.

16. Có tổ ấm cuộc sống mới có ý nghĩa, có tổ ấm mới cảm nhận được hạnh phúc, có tổ ấm mới có động lực để vươn đến thành công, có em anh có tất cả. Cảm ơn vợ yêu và chúc gia đình mình hạnh phúc mãi mãi.

17. Gia đình là nơi trú ẩn bình yên, là nơi gió xuân ấm áp, sóng yên biển lặng. Hạnh phúc gia đình đòi hỏi chúng ta phải mãi mãi sánh bước bên nhau trong cuộc hành trình dài cả đời. Có như vậy mới êm ấm, bền chặt, hạnh phúc mãi mãi. Như vậy, mới có gia đình. Chúc anh khỏe mạnh, thành công, chúc gia đình ta mãi ấm êm, hạnh phúc.

30 lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 chân thành, ấm áp nhất-5

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 2023 ngọt ngào nhất dành cho vợ (chồng). Ảnh minh họa Istockphoto

18. Chúc cuộc sống của anh mỗi ngày đều tuyệt vời, mỗi phút đều an lành, mỗi giây đều hạnh phúc. Còn em đã có tuyệt vời, an lành, hạnh phúc kể từ khi có anh trong đời. Nhờ anh mà em có một gia đình. Cảm ơn anh, tình yêu của em!

20. Gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất trong lòng, là nơi làm con người cảm thấy thanh thản, gia đình là bông hoa rực rỡ nhất trong khu vườn tinh thần, là nơi làm con người ta hạnh phúc. Gia đình là ngọn gió xuân dễ chịu nhất trên đường đời, là nơi khiến anh cảm thấy thoải mái. Đó là vì gia đình đó có em và các con. Gửi lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 ấm áp, yêu thương đến em!

21. Nếu cuộc đời là một con tàu thì tôi sẽ chọn em làm chiếc neo của đời mình, giữ tôi lại khi em đưa tôi đi qua cuộc hành trình tươi đẹp này. Gia đình nhỏ hạnh phúc mãi nhé!

22. Anh cảm thấy tự hào khi được gọi em là gia đình của tôi. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời của anh!

Lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 ý nghĩa nhất dành cho bạn bè

23. Tất cả chúng ta đều có một ngôi nhà, một nơi để hạnh phúc và bận tâm. Nơi đó có cha mẹ, có vợ con, có tuổi thơ và những ước mơ. Dù đi đến đâu, chúng ta cũng không bao giờ quên niềm vui và nỗi buồn ở đó. Gửi lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 2023 đến bạn, hãy yêu thương gia đình của chúng ta!

24. Càng quan tâm đến nhau, gia đình càng lành mạnh; Càng thấu hiểu lẫn nhau gia đình càng hòa thuận"; Càng yêu thương nhau nhiều hơn, gia đình càng hạnh phúc. Gửi lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 2023 đến bạn và gia đình nhé!

30 lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 chân thành, ấm áp nhất-6

Lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 2023 ý nghĩa nhất dành cho bạn bè. Ảnh minh họa Inf.news

25. "Ổ vàng ổ bạc không bằng ổ chó nhà ta". Đi khắp thiên hạ vẫn không quên quê nhà, đi qua ngàn núi sông vẫn thấy nhà mình là ấm áp nhất. Gửi lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 2023 đến hạnh và gia đình. Mong rằng gia đình bạn luôn ấm áp và hạnh phúc luôn đồng hành với bạn!

26. Trong hành trình cuộc đời, khi giông gió đến, nơi che chở bạn vô điều kiện chính là gia đình; khi bạn lạc đường, nơi thắp sáng để chờ bạn trở về chính là gia đình. Vì vậy, dù bận rộn đến đâu cũng đừng quên chăm lo cho gia đình mình bạn nhé. Chúc bạn và gia đình hạnh phúc mãi mãi.

27. Ở đâu có gia đình, ở đó có tình yêu, ở đâu có tình yêu ở đó có mái ấm. Vì có tình yêu thì mới có gia đình hạnh phúc. Xin gửi lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 2023 đến bạn và gia đình. Chúc gia đình bạn tràn đầy tình yêu thương, luôn thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau.

28. Nhà là đôi cánh cho bạn nương tựa suốt cuộc đời cũng là nơi cho bạn sức mạnh bay lên trời xanh. Nhà là bến cảnh bình yên cho bạn neo đậu cũng là nơi thúc đẩy bạn đi chinh phục thế giới. Nhà là nỗi nhớ vĩnh cửu, là tình yêu thương vô điều kiện. Gửi bạn lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 2023 vui vẻ và hạnh phúc mãi mãi!

29. Nụ cười của mẹ là đẹp nhất, lời nói của cha là ấm áp nhất, tiếng khóc của con là ngọt ngào nhất, vòng tay của người yêu là mềm mại nhất. Cả nhà bình yên, cười nói cùng nhau ăn cơm là hạnh phúc nhất. Mong rằng chúng ta đều được sống mỗi ngày với hạnh phúc, bình yên.

30. Vai cha rất rộng, nâng đỡ mái ấm; lòng mẹ nhọc nhằn, lo toan gia đình; nụ cười con thơ ngọt ngào, sưởi ấm lòng cha mẹ. Đó là những gì làm nên một gia đình. Chúc bạn và gia đình ngày Gia đình Việt Nam tràn đầy yêu thương và hạnh phúc!

 

Theo danviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/30-loi-chuc-ngay-gia-dinh-viet-nam-2023-chan-thanh-am-ap-nhat-2023062723152633.htm

Ngày gia đình Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.