"Biếu không chồng chị cho em đấy, vì người đàn ông đã hết hạn sử dụng thì chị đây cũng không cần"

Nếu em tự tin mình có thể thay đổi được cả một con người thì cứ việc giữ lấy. Còn chị đã quá mệt mỏi rồi.

Nếu em tự tin mình có thể thay đổi được cả một con người thì cứ việc giữ lấy. Còn chị đã quá mệt mỏi rồi.

Em à! Từ hôm nay em không phải tranh giành, không phải ghen ngược, không cần tỏ ra khiêu khích khi tranh giành một người đàn ông với chị nữa. Chị nhận thua rồi! Hai người hãy dắt tay nhau bước ra khỏi cuộc đời của tôi đi!

Một cô bé còn chưa nếm trải mùi đời như em thì làm sao hiểu được những khó khăn, gập ghềnh trên con đường lèo lái một cuộc hôn nhân. Em vẫn đang độ tuổi rực rỡ, yêu ai là cháy lòng, say đắm, ừ thì em cứ cháy hết mình vì tình yêu đi, vì những tháng ngày này cũng chẳng quá dài đâu. Chị cũng từng trải qua quãng thời gian như em vậy. Có những đoạn quá khứ mà em chẳng thể nào chen chân vào. Em làm sao biết được anh chị đã khó khăn thế nào để đến được với nhau.

Chị đã tưởng rằng anh là bến bờ hạnh phúc, nào ngờ đâu rồi cũng phải ngậm đắng nuốt cay để chấp nhận rằng duyên đã hết, phận đã tàn. Đàn ông họ trở mặt nhanh như chị em mình thay một cái áo thôi em ạ. Em cứ từ từ mà cảm nhận tất cả những gì chị đã và đang chịu đựng bây giờ.

(Ảnh minh họa)

Tại sao chị cứ phải cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân này? Vì con chị cần một người cha và chị cũng không muốn phải bắt đầu lại với một người nào khác. Chị cứ vịn vào quá khứ mà mong anh sẽ hồi tâm chuyển ý. Nhưng không, người đàn ông của ngày hôm nay không phải là người mà chị đã từng từ bỏ tất cả để ở bên cạnh.

Em à, em còn trẻ đẹp, sao phải đâm đầu vào một người đàn ông đã có vợ con làm gì? Ừ thì chị vô phúc lấy phải một người đàn ông không có trách nhiệm với gia đình, còn em việc gì mà phải thế. Chẳng lẽ đàn ông đàng hoàng trên thế giới chết hết cả rồi hay sao? Em nghĩ một người đàn ông từng ruồng bỏ gia đình, vô trách nhiệm với chính con cái mình thì có thể trở thành người chồng tốt, người cha tốt được không em?

(Ảnh minh họa)

Em đừng chỉ biết ngắm nhìn vẻ bề ngoài. Đừng nghĩ họ khoác lên mình những bộ vest lịch lãm, xịt nước hoa thơm phức thì bên trong họ cũng tốt đẹp. Người đàn ông sạch sẽ, thơm tho lúc hẹn hò với em, khi về đến nhà thì tất vất mỗi nơi một chiếc, quần áo một tay do vợ giặt là, không bao giờ biết đến động chân động tay vào việc nhà là gì. Để xem khi chị đi rồi, anh ấy có còn thơm phức mà đi hẹn hò với em không.

Chị đã cố gắng níu kéo vì nghĩ đến con cái, đến danh dự của hai bên họ hàng nội ngoại. Nhưng cái danh dự mà anh ấy đã muốn đạp đổ thì chị cũng chẳng cần gìn giữ làm gì. Hôm nay anh chị lại cãi nhau, anh đã hất đổ cả mâm cơm chị nấu rồi đến với em đấy. Em thấy hài lòng, mãn nguyện chưa?

Đến giờ phút này thì chị cho không em đấy, chồng chị đã hết hạn sử dụng rồi. Không những không mang lại hạnh phúc cho vợ con mà còn gieo rắc thêm nỗi đắng cay buồn tủi. Nếu em tự tin mình có thể thay đổi được cả một con người thì cứ việc giữ lấy. Còn chị đã quá mệt mỏi rồi.

Theo Helino


đàn ông trăng hoa

đàn ông đã có vợ

thay lòng đổi dạ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.