CĐV Đông Nam Á dành mưa lời khen cho tấm HCV của ĐT nữ Việt Nam

Đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0, ĐT nữ Việt Nam đã có lần thứ 3 liên tiếp giành được tấm HCV tại đấu trường SEA Games.

Đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0, ĐT nữ Việt Nam đã xuất sắc giành HCV tại SEA Games 31. Đây là chức vô địch SEA Games thứ 3 liên tiếp và thứ 7 trong lịch sử của bóng đá nữ Việt Nam. Đây cũng là thành tích mà chưa đội bóng nữ nào trong khu vực có thể đạt được.

Sau khi trận đấu kết thúc, rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã để lại ý kiến trên trang ASEAN Football. Trong đó có rất nhiều bình luận dành lời khen cho màn trình diễn xuất sắc của ĐT nữ Việt Nam trong trận chung kết để giành HCV tại SEA Games 31. 

Một tài khoản Facebook có tên Arigato Gratia tới từ Myanmar chia sẻ "Cục diện trận đấu hôm nay đã an bài ngay từ đầu và ĐT nữ Việt Nam chính là đội bóng thành công nhất trong khu vực. Với Thái Lan, tôi đã thấy nước mắt và sự cố gắng của họ đến những phút cuối cùng". 

CĐV Đông Nam Á dành mưa lời khen cho tấm HCV của ĐT nữ Việt Nam-1


CĐV Chanitwara tới từ Thái Lan gửi lời chúc mừng tới cả 2 đội: "Một trận đấu tuyệt vời và cả 2 đội đã chơi tốt. ĐT nữ Việt Nam đã ghi bàn thắng duy nhất chỉ nhờ một sai lầm duy nhất. Khá bất ngờ khi thủ môn của Việt Nam không thể phát bóng mà luôn phải là cầu thủ mang áo số 3".

CĐV Đông Nam Á dành mưa lời khen cho tấm HCV của ĐT nữ Việt Nam-2


Tài khoản Facebook có tên Lucky Luke lại chỉ ra khoảng cách giữa bóng đá nữ Việt Nam và Thái Lan: "Hôm nay đội bóng dự World Cup ở năm sau đã vô địch trong khi đội còn lại xem World Cup qua tivi đã nhận thất bại. Đó là sự khác biệt về đẳng cấp giữa ĐT nữ Việt Nam và Thái Lan hiện tại.

CĐV Đông Nam Á dành mưa lời khen cho tấm HCV của ĐT nữ Việt Nam-3
CĐV Nattapong Kongsiri tới từ chính đối thủ Thái Lan cũng dành nhiều lời khen cho ĐT nữ Việt Nam: "Chúng mừng Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam xứng đáng với tấm HCV SEA Games 31. ĐT nữ Thái Lan cần phải bổ sung các kỹ năng cơ bản nhiều hơn nữa".

CĐV Đông Nam Á dành mưa lời khen cho tấm HCV của ĐT nữ Việt Nam-4


Tài khoản Facebook Rice Rntkk chia sẻ: "Xin chúc mừng Việt Nam. ĐT nữ Việt Nam thực sự rất mạnh. Hẹn gặp lại các bạn trong trận tranh huy chương vàng của môn bóng đá nam vào ngày mai. Mong rằng ngày mai sẽ là một trận đấu tốt từ cả 2 đội".

CĐV Đông Nam Á dành mưa lời khen cho tấm HCV của ĐT nữ Việt Nam-5

 

Theo Người đưa tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thethao/cdv-dong-nam-a-danh-mua-loi-khen-cho-tam-hcv-cua-dt-nu-viet-nam-d256863.html

bóng đá nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.