- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Chân dung rich kid là con gái đỡ đầu của Thành Long và cuộc sống dát đầy đồ hiệu
Là "con gái rượu" của một doanh nhân đình đám ở Singapore, Mae Tan được thỏa sức với đam mê thời trang hàng hiệu của mình.
"Rich kid", thiên tài hay người bình thường cũng đều có cơ hội thành công và hạnh phúc như nhau, quan trọng là tìm đúng công thức: Thí nghiệm từ thực tế kéo dài 28 năm cho kết quả gây ngỡ ngàng!
Đại chiến bikini: Từ MC, rich kid đến hot girl ai cũng khoe body cực xịn, nóng hơn cả mùa hè là đây!
Clip: Biểu cảm lạ của một người em thân thiết khi nói về vấn đề đúng giờ của rich kid Ngọc Thanh Tâm
Mae Tan là con gái của một triệu phú, một doanh nhân lớn ở Singapore - Dave Tan, người đã mang nhãn hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ Richard Mille đến “đảo quốc sư tử”. Bên cạnh đó, mặc dù bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ thông tin nào về cô trên các trang tiểu sử của Thành Long trên mạng, nhưng Mae Tan được cho là con gái đỡ đầu của nam diễn viên nổi tiếng này.
Mea Tan là một trong số những rich kid nổi tiếng ở Singapore
Tan là con gái duy nhất trong gia đình 3 anh em. Được truyền cảm hứng từ máu kinh doanh của cha, cô đã bắt đầu viết nhật ký trực tuyến vào năm 12 tuổi để xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.
Trước khi có được sự sung túc như hiện tại, Mae chia sẻ rằng cô cũng từng trải qua tuổi thơ sống khá chật vật, phải dành dụm tiền tiêu vặt để mua món đồ mình thích.
Đến cuối tuổi thiếu niên, Tan đã trở thành một người có ảnh hưởng, thu hút các nhà tài trợ và đối tác. Năm 19 tuổi, cô trở thành nhân vật chính cho chương trình du lịch đầu tiên của mình mang tên Miss Korea. Chương trình ghi lại khoảnh khắc cô ấy sống trong nhà nghỉ của du khách ba lô, leo lên ngọn núi cao nhất Hàn Quốc và đi xem các buổi hòa nhạc K-pop - mặc dù không hiểu ngôn ngữ.
Cô nổi tiếng với việc đăng tải những bức ảnh "toát lên mùi tiền" trong trang phục hàng ngày của mình từ Zara tới các thương hiệu xa xỉ như Hermes, Chanel...
Đến năm 22 tuổi, cô gái sinh năm 1994 làm việc tại cửa hàng đa nhãn hiệu của gia đình mình, Surrender, đầu tiên là giám đốc điều hành tiếp thị, sau đó là giám đốc sáng tạo. Kinh nghiệm từ những công việc này đã đưa cô đến với các kinh đô thời trang trên thế giới và sánh vai cùng các nhà thiết kế nổi tiếng.
Nàng rich kid sinh năm 1994 có gu thời trang tinh tế, cá tính và sang trọng
Mae Tan yêu thời trang, đặc biệt là thời trang dạo phố và các thiết kế cổ điển. Và chính gu thẩm mỹ tinh tường này đã giúp cô rất nhiều khi còn là giám đốc sáng tạo cho cửa hàng thời trang đa nhãn hiệu Surrender.
Cô đặc biệt thích thời trang dạo phố và các thiết kế cổ điển
Năm 2016, cô gái sinh năm 1994 được vinh danh là Người phụ nữ sành điệu nhất Singapore. Thật khó để không trở nên sành điệu khi cô được cho là mua tất cả những kiểu trang phục mới nhất và đắt tiền nhất để phục vụ đam mê thời trang của mình. Và mặc dù đã làm người mẫu cho Urban Decay nhưng cô chủ yếu thích khoe những bộ quần áo đắt tiền trên Instagram.
Hầu hết hình ảnh trên trang cá nhân của cô ngập tràn trong các sản phẩm hàng hiệu
Thành công trong sự nghiệp thời trang, nhưng Mae Tan từng chia sẻ trong những tập phim truyền hình thực tế Singapore Social mà mình thực hiện năm 2019, rằng mối quan hệ của cô và bố mẹ cũng từng gặp không ít căng thẳng.
Rõ ràng cha mẹ Mae Tan vẫn muốn cô học lên cao hơn thay vì chỉ tập trung làm việc. Cô chia sẻ từng chịu không ít áp lực khi luôn phải làm tốt mọi việc.
Mae Tan từng gặp bất đồng với bố mẹ trong định hướng của mình
Theo VTC News
-
Đời sống3 giờ trướcClip có hơn 7 triệu lượt xem tiết lộ sự thật khiến nhiều người "ngã ngửa": Chiếc kiềng rất lớn mà nhiều cô dâu đeo nhìn như mấy cây vàng, thực chất có thể là 1 chỉ.
-
Đời sống6 giờ trướcKhái niệm "girl’s girl" ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhưng "girl’s girl" là gì và tại sao đó là hình mẫu mà nhiều cô gái muốn trở thành?
-
Đời sống6 giờ trước“Nỗi buồn và sự khổ đau không giết chết được ta. Nhưng bản thân ta sẽ chết dần chết mòn, thậm chí tìm đến điều dại dột vì tự đẩy mình chết chìm trong đau khổ”, chị Hà Thị Hương * (54 tuổi, kinh doanh ngành làm đẹp) chia sẻ.
-
Đời sống8 giờ trướcDù món “quốc dân” này có mùi vị khá mạnh, không phải ai cũng dám thưởng thức, ngay cả với người Việt nhưng vị khách Tây này vẫn ăn ngon lành và liên tục dành lời khen.
-
Đời sống8 giờ trướcKhách dự đám cưới “được ăn, được nói, được gói mang về”. Ngoài ra, đám cưới của chú rể Bình Định còn có nhiều nghi thức lạ lẫm và thú vị.
-
Đời sống11 giờ trướcBên cạnh Labubu, "bé 3" Baby Three, "túi mù" hay "đập hộp mù"... liên tiếp trở thành hot trend gây sốt với các bạn trẻ, "đá thú cưng" cũng là món đồ đang được nhiều người trẻ Trung Quốc ưa chuộng và coi như thú cưng.
-
Đời sống12 giờ trướcChàng trai Bùi Đình Quảng (quê ở Bắc Giang) và cô gái Nguyễn Thị Ngọc Thơ (ở Hà Nội) cùng đến từ Học viện Hậu Cần tình cờ gặp nhau tại một ga tàu nhộn nhịp, để rồi khởi duyên, hẹn hò với sự tương đồng về ước mơ trở thành những quân nhân mẫu mực.
-
Đời sống12 giờ trướcNgoài màu đỏ đặc trưng của bản mệnh Hoả, những chủ nhân tuổi Bính Dần sinh năm 1986 còn hợp với rất nhiều màu sắc xe khác nhau như vàng, nâu hay xanh lá cây,...
-
Đời sống13 giờ trướcChẳng ai có quyền phán xét, đánh giá bạn, trừ khi bạn cho phép họ làm vậy với bạn! Tin tôi đi, bạn ổn mà!
-
Đời sống13 giờ trướcPhố cổ Hội An được bình chọn là một trong 25 thành phố tốt nhất thế giới, điều đó cho thấy sức hút của phố cổ chưa bao giờ "hạ nhiệt".
-
Đời sống15 giờ trướcỞ tuổi 49, con người cần tiến một bước mới để hiểu rõ vận mệnh và tìm thấy giá trị cuộc sống. Nếu vẫn bôn ba khắp nơi, họ có thể không đạt được sự thăng hoa trong đời sống và khó lòng nhận ra giá trị sống.
-
Đời sống15 giờ trướcPhotobooth, thường được gọi là chụp ảnh Hàn Quốc, từng nổi đình đám 15 năm trước rồi bị lãng quên dần, gần đây bỗng bùng nổ thành một "hot trend" trong giới trẻ.
-
Đời sống15 giờ trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
Đời sống1 ngày trướcThừa nhận món ăn ngon nhất khi thưởng thức nóng nên vị khách Hàn Quốc dù đổ nhiều mồ hôi vẫn thấy hạnh phúc, xuýt xoa khen và húp cạn cả nước sốt.