Chẳng mấy khi Tiến Linh đu trend nhưng biến hình kiểu gì mà trước sau như một vậy trời?

Tiến Linh mà đăng clip này lên Facebook thì không biết dàn cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ phản ứng thế nào.

Không chỉ thường xuyên giật spotlight trên sân bóng mà Nguyễn Tiến Linh cũng cực kì năng nổ trên MXH. Chàng cầu thủ rất chịu khó cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân chiều lòng hội fan girl và tương tác qua lại với đồng đội.

Mới đây, Tiến Linh còn gây bất ngờ hơn nữa khi gia nhập quân đoàn TikToker với clip biến hình. Trong đoạn clip, chàng cầu thủ để caption "Ngày trước em nói cầu thủ xuề xoà quá" rồi biến thành trai đẹp bảnh bao, tóc vuốt vuốt các thứ.

Clip biến hình của Tiến Linh (Nguồn: TikTok)

Không biết Tiến Linh muốn gửi gắm đến em nào nhưng làm clip biến hình mà vẻ ngoài của anh chàng không thay đổi quá nhiều. Điểm khác biệt rõ ràng nhất chỉ có chiếc áo và mái tóc mà thôi, còn nhan sắc vẫn trước sau như một. Thôi thì vẫn điểm 10 cho video của Linh vì đu trend sớm và đẹp trai!

Chẳng mấy khi Tiến Linh đu trend nhưng biến hình kiểu gì mà trước sau như một vậy trời?-1
Tiến Linh trước và sau khi biến hình

Về phần netizen, ngoài việc bình luận và thả đến hàng trăm nghìn chiếc tim cho chàng cầu thủ thì lại rần rần gọi tên các cầu thủ khác của ĐT Việt Nam như Văn Toàn, Đức Huy,...

- "Chủ tịch" Văn Toàn vào nói gì đi.

- Mời "chủ tịch" Văn Toàn phát biểu vài câu về trường hợp này.

- Ở đây mà có Huy với Toàn thì vui phải biết.

- Ui. Anh Linh nay đã biết bắt trend rồi à? Hóng các anh khác nữa nha.

- Trend thì ngầu nhưng nhìn mặt anh thấy buồn cười quá!

Lý do là bởi mỗi lần Tiến Linh đăng ảnh lên Facebook hay Instagram cũng bị đồng đội gọi bằng nickname nghe như xát muối. Không biết Tiến Linh mà đăng video này lên Facebook còn náo nhiệt cỡ nào nhỉ?

Chẳng mấy khi Tiến Linh đu trend nhưng biến hình kiểu gì mà trước sau như một vậy trời?-2Chẳng mấy khi Tiến Linh đu trend nhưng biến hình kiểu gì mà trước sau như một vậy trời?-3Chẳng mấy khi Tiến Linh đu trend nhưng biến hình kiểu gì mà trước sau như một vậy trời?-4Chẳng mấy khi Tiến Linh đu trend nhưng biến hình kiểu gì mà trước sau như một vậy trời?-5
Nhưng mà Tiến Linh vẫn đẹp trai đúng "khum" cả nhà?

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chang-may-khi-tien-linh-du-trend-nhung-bien-hinh-kieu-gi-ma-truoc-sau-nhu-mot-vay-troi-162212107070321958.htm

Nguyễn Tiến Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.