"Chị đại U60" khoe thân hình nóng bỏng với bikini làm dân mạng chao đảo hôm nay hóa ra là gương mặt thân quen

Đã ở ngưỡng cửa U60, ấy vậy mà người phụ nữ này vẫn khiến dân tình phát sốt khi khoe loạt ảnh nóng bỏng, tự tin như mới đôi mươi.

Đã ở ngưỡng cửa U60, ấy vậy mà người phụ nữ này vẫn khiến dân tình phát sốt khi khoe loạt ảnh nóng bỏng, tự tin như mới đôi mươi.

Đối với đa phần chị em phụ nữ, bên cạnh một sắc diện rạng rỡ, tươi tắn thì một hình thể chuẩn với những đường nét săn chắc, quyến rũ là điều kiện tiên quyết cấu thành nên vẻ đẹp hình thức. Đó là lý do vì sao, ở bất cứ độ tuổi nào, nhiều chị em vẫn kiên trì luyện tập và có cho mình chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý để duy trì vóc dáng nhằm giữ mãi nét đẹp thanh xuân.

Vừa mới đây, cư dân mạng lại được dịp trầm trồ share loạt ảnh của một người phụ nữ U60. Mặc dù một số đường nét trên gương mặt đã in hằn dấu vết của thời gian, ấy vậy mà cô vẫn sở hữu thân hình thon gọn, nóng bỏng cùng làn da mịn màng, tươi tắn. Ở một số tấm ảnh không nhìn rõ mặt hoặc được chụp từ góc phía sau, nhiều người vẫn lầm tưởng đây là một phị nữ trẻ.

Chị đại U60 khoe thân hình nóng bỏng với bikini làm dân mạng chao đảo hôm nay hóa ra là gương mặt thân quen-1Chị đại U60 khoe thân hình nóng bỏng với bikini làm dân mạng chao đảo hôm nay hóa ra là gương mặt thân quen-2Chị đại U60 khoe thân hình nóng bỏng với bikini làm dân mạng chao đảo hôm nay hóa ra là gương mặt thân quen-3Chị đại U60 khoe thân hình nóng bỏng với bikini làm dân mạng chao đảo hôm nay hóa ra là gương mặt thân quen-4
Người phụ nữ này tên thật là Sopit Soonthorntanasatit (56 tuổi) hiện đang sinh sống tại Thái Lan. Hóa ra đây là một gương mặt quen. Gần 1 năm trước, cô đã làm cộng đồng mạng Việt một phen xôn xao với loạt ảnh bikini nóng bỏng đầy thần thái. Từ đó, cô được chú ý nhiều hơn trên mạng xã hội, và hầu hết các bức ảnh khoe vóc dáng gợi cảm của cô có lượng tương tác tốt. Trên trang cá nhân "chị gái U60" cũng nhận được hơn 32.000 lượt theo dõi.

Chị đại U60 khoe thân hình nóng bỏng với bikini làm dân mạng chao đảo hôm nay hóa ra là gương mặt thân quen-5Chị đại U60 khoe thân hình nóng bỏng với bikini làm dân mạng chao đảo hôm nay hóa ra là gương mặt thân quen-6Chị đại U60 khoe thân hình nóng bỏng với bikini làm dân mạng chao đảo hôm nay hóa ra là gương mặt thân quen-7Chị đại U60 khoe thân hình nóng bỏng với bikini làm dân mạng chao đảo hôm nay hóa ra là gương mặt thân quen-8
Để duy trì được vóc dáng như hiện tại, Sopit Soonthorntanasatit cho biết, bản thân đã phải kiên trì thực hiện chế độ ăn uống khoa học và rèn luyện thân thể đều đặn mỗi ngày. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên tới các cửa hàng spa để chăm sóc da.  

Chị đại U60 khoe thân hình nóng bỏng với bikini làm dân mạng chao đảo hôm nay hóa ra là gương mặt thân quen-9Chị đại U60 khoe thân hình nóng bỏng với bikini làm dân mạng chao đảo hôm nay hóa ra là gương mặt thân quen-10Chị đại U60 khoe thân hình nóng bỏng với bikini làm dân mạng chao đảo hôm nay hóa ra là gương mặt thân quen-11Chị đại U60 khoe thân hình nóng bỏng với bikini làm dân mạng chao đảo hôm nay hóa ra là gương mặt thân quen-12
Không chỉ sở hữu vóc dáng nhiều cô nàng mong ước, Sopit Soonthorntanasatit còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sành điệu, trẻ trung của mình. Cô không ngần ngại diện những bộ bikini gợi cảm khi đi du lịch hay mặc những bộ trang phục khoe trọn vóc dáng thon gọn của mình. Ở tuổi 56, vóc dáng của Sopit Soonthorntanasatitthật sự là thứ khiến chị em phụ nữ khao khát; rất nhiều người cũng mong bản thân mình sẽ vẫn duy trì được hình thể trẻ trung khi đến tuổi như cô.

Theo Helino


Chị đại U60

thân hình nóng bỏng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.