Chia tay mới biết có thai, cô gái một mình sinh con, 31 năm sau đứa trẻ lớn lên xinh đẹp, mong tìm cha

Khi biết mình mang thai, bà Hương đã báo tin cho ông Dũng nhưng sau đó, bà không gặp và cũng không liên lạc được với ông nữa.

Tina, tên tiếng Việt là Nguyễn Mai Tuyết, sinh năm 1993, hiện đang sống ở Hoa Kỳ là một cô gái có gương mặt xinh đẹp, giọng nói dễ thương. Dù đã sang Mỹ định cư từ nhỏ, nhưng Mai Tuyết vẫn nói được tiếng Việt khá ổn.

Mai Tuyết được gia đình kể lại rằng, cô là kết quả của mối tình dang dở giữa bố và mẹ. Mẹ của Mai Tuyết là bà Nguyễn Hương (sinh năm 1970, quê ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang). Bà Hương có quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Dũng Trần khoảng 2-3 năm, hai người quen nhau ở TP.HCM. Sau đó, cả hai chia tay vì bà phát hiện ông Dũng đào hoa, có mối quan hệ tình cảm khác nữa.

Chia tay mới biết có thai, cô gái một mình sinh con, 31 năm sau đứa trẻ lớn lên xinh đẹp, mong tìm cha-1
Mai Tuyết hiện đã là một cô gái 31 tuổi, xinh đẹp, dễ thương, mong tìm được nguồn cội.

Chia tay khoảng 1 tháng thì bà Hương phát hiện mình mang thai. Bà cũng thông báo cho ông Dũng biết tin nhưng sau đó không gặp lại ông nữa. Cả hai mất liên lạc từ đây.

Bà Hương một mình ôm bụng bầu về quê ở Tiền Giang sinh nở. Sau này, bà lập gia đình với người đàn ông khác. Khi Mai Tuyết khoảng 5-6 tuổi đã theo mẹ và cha dượng sang Mỹ định cư.

Chia tay mới biết có thai, cô gái một mình sinh con, 31 năm sau đứa trẻ lớn lên xinh đẹp, mong tìm cha-2Chia tay mới biết có thai, cô gái một mình sinh con, 31 năm sau đứa trẻ lớn lên xinh đẹp, mong tìm cha-3
Hai bức hình bà Hương chụp cùng ông Dũng thời điểm đang yêu nhau.

Mai Tuyết nói thêm, mẹ không còn nhớ nhiều về thông tin cá nhân của cha cô, chỉ có một số chi tiết ít ỏi rằng ông Dũng làm thợ chụp ảnh, quê ở Vũng Tàu và trước đây ông sống ở quận 3, TP.HCM. Dẫu vậy, những thông tin này cũng được bà Hương kể lại kèm theo từ “hình như” chứ không phải chắc chắn.

Ngoài ra, Mai Tuyết được biết mặt ba thông qua 2 bức ảnh mà bà Hương còn giữ lại. Với những thông tin này, Mai Tuyết chia sẻ với một kênh hỗ trợ tìm người thân ở Việt Nam, mong rằng ba hoặc những người thân của ba nếu có xem được thông tin thì hãy liên lạc. Cô rất mong tìm được đấng sinh thành, biết được gốc gác của mình.

Nguồn: Tuấn Vỹ kết nối yêu thương

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chia-tay-moi-biet-co-thai-co-gai-mot-minh-sinh-con-31-nam-sau-ua-tre-lon-len-xinh-ep-mong-tim-cha-a434425.html

tìm người thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.