Chiến sĩ công an nắm tay "thân mật" người đàn ông ở điểm tiêm, ánh mắt trao nhau chiếm trọn chú ý

Hành động đẹp của người cán bộ đã lan tỏa nhiều sự nhân văn, ấm áp trong những ngày chống dịch căng thẳng.

Tiêm vốn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Thậm chí khoa học còn đặt tên hội chứng dành riêng cho những người sợ tiêm. Đứng trước mũi xi lanh, dù là trẻ nhỏ hay người lớn đều phải bủn rủn chân tay, bao nhiêu sự mạnh mẽ đều tan biến hết. 

Có lẽ vì thế, sự trấn an đầy "dịu dàng" của chiến sĩ công an dành cho người dân tại một điểm tiêm vaccine Covid-19 dưới đây khiến dân mạng thêm ấm lòng muôn phần. Khi cô bác sĩ chuẩn bị lấy kim tiêm ra, người đàn ông lớn tuổi nhăn mặt, sợ hãi quay đi. Có lẽ ông phát "hoảng" khi nhìn thấy mũi kim sắp chọc vào da thịt. 

Nhưng một chiến sĩ công an đã tới xoa dịu và động viên ngay lập tức. Anh cầm tay người đàn ông một cách thân mật, mắt nhìn thẳng vào ông chú lớn tuổi rồi nói một vài điều gì đó. Có lẽ để trấn an tinh thần cho ông. 

Khoảnh khắc "tay chạm tay, mắt chạm mắt" khiến ai nấy đều cảm thấy ấm áp vô cùng. Và buổi tiêm diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, ông chú cũng không hề hoảng loạn hay sợ hãi gì nữa, yên tâm ra về. 

Chiến sĩ công an nắm tay "thân mật" với người đàn ông ở điểm tiêm, khoảnh khắc "mắt chạm mắt" khiến ai cũng xiêu lòng

Đoạn clip sau khi đăng tải đã được nhiều cư dân mạng đồng loạt "thả tim". Hành động đẹp của người cán bộ đã lan tỏa nhiều sự nhân văn, ấm áp trong những ngày chống dịch căng thẳng. 

- Chú công an nhìn là biết kiểu người sống rất tình cảm. Giống y như cách bố mình nắm tay mẹ mình khi đi tiêm vắc xin vậy đó. Cảm ơn sự tử tế của anh!

- Ai mắc hội chứng sợ tiêm này mới hiểu. Hôm mình đi tiêm không có ai nắm tay mình như vậy cả. Chỉ có cô bác sĩ động viên thôi. 

- Cảm ơn anh công an, một hành động đẹp vì dân. Có anh thì người dân nào cũng sẽ không sợ tiêm nữa!

 

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chien-si-cong-an-nam-tay-than-mat-nguoi-dan-ong-o-diem-tiem-anh-mat-trao-nhau-chiem-tron-chu-y-162211910080845349.htm

chiến sĩ công an


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.