Choáng: Cô gái cắt hàng nghìn gói mì để lấy ra duy nhất một thứ rồi mang đi bán lại kiếm lời cả 2 lần, ở đâu lại có vụ buôn bán "hời" đến thế!?

Thứ này được cho là "linh hồn" của cả gói mì.

Một video clip được đăng tải trên Tiktok về hình ảnh cô gái với hàng chục thùng mì gói khiến dân mạng thắc mắc rằng cô gái này đang định làm gì.

Cụ thể, cô gái đăng kèm dòng trạng thái giải thích sự khó hiểu cho việc làm của mình:

"Cô gái vàng trong làng bóc mì tôm ra để bán muối đấy ạ. Em ghép video cho mọi người xem cho xác thực là em bán rất ok nha! Ai muốn kiếm thêm cứ làm theo em".

Choáng: Cô gái cắt hàng nghìn gói mì để lấy ra duy nhất một thứ rồi mang đi bán lại kiếm lời cả 2 lần, ở đâu lại có vụ buôn bán hời đến thế!?-1

Đam mê kinh doanh gói gia vị trong mì gói.

Cô gái cho biết rằng cô đã "huy động lực lượng" bóc hàng chục thùng mì gói chỉ để lấy gói gia vị ra bán. Cô còn tiết lộ việc kinh doanh này rất thuận lợi và gợi ý mọi người làm theo. Được biết, rất nhiều người có niềm đam mê với những gói gia vị trong mì gói để kết hợp với những món khác. Tuy nhiên những gói mì bị bóc sẽ đi về đâu trong khi cô nàng chỉ cần bán mỗi gói gia vị?

Theo đó, cô gái này cho biết mỗi gói gia vị cô đang bán lẻ ra với giá 2,000vnđ/gói. "Mặt hàng" này nhiều người đưa ra thắc mắc, bởi vì trên thị trường vẫn có những hủ gia vị tương tự và dễ sử dụng hơn. Nhưng điều khiến cô gái này vẫn bán rất chạy "mặt hàng" này đơn giản chỉ vì "Khách chê muối trong hủ không có hành".

Còn việc mấy gói mì "dang dở" sẽ được dán keo lại và bán với giá 50,000vnđ/thùng cho những ai có nhu cầu.

Choáng: Cô gái cắt hàng nghìn gói mì để lấy ra duy nhất một thứ rồi mang đi bán lại kiếm lời cả 2 lần, ở đâu lại có vụ buôn bán hời đến thế!?-2


THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/choang-co-gai-cat-hang-nghin-goi-mi-de-lay-ra-duy-nhat-mot-thu-roi-mang-di-ban-lai-kiem-loi-ca-2-lan-o-dau-lai-co-vu-buon-ban-hoi-den-the-162210607134117470.htm

mì tôm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.