Chồng tán tỉnh gái lạ ngay trước mặt vợ chả chút kiêng dè, vợ liền thẳng tay cho anh ả tái mặt luôn

Lời giáo huấn thẳng mặt của Cẩm khi chồng tán tỉnh gái lạ thật sự chả ai nói nổi câu nào. Cô thẳng thừng phê bình...

Lời giáo huấn thẳng mặt của Cẩm khi chồng tán tỉnh gái lạ thật sự chả ai nói nổi câu nào. Cô thẳng thừng phê bình, dạy bảo luôn cả hai trước mặt cả bàn tiệc với lí lẽ hợp tình hợp lý, đặc biệt lại chả cần phải tỏ ra bản thân đang ghen tuông.

Vợ chồng Cẩm hôm nay đi dự tiệc cưới một người bạn chung của cả hai. Vì bọn cô đến khá muộn nên bạn bè quen đã vào bàn hết rồi, vợ chồng cô ghép bàn với vài người lạ khác. Trong đó có một cô nàng khá xinh đẹp và ăn mặc gợi cảm.

Cẩm để ý chồng mình chú ý tới cô nàng đó ngay từ đầu, và thường liếc cô nàng. Song Cẩm không để bụng lắm. Ai chả có lòng yêu thích cái đẹp, đàn ông thì tấm lòng này lại càng rộng lớn hơn.

Nhưng qua một chén rượu chồng cô chủ động mời cô nàng, hai người họ bắt đầu trò chuyện qua lại và trêu cợt nhau. "Em ơi, em có người yêu chưa? Nhìn em thế này, anh lại chỉ ước mình chưa có vợ thôi?", chồng Cẩm buông lời. Bất chấp Cẩm đang ngồi cạnh sát sạt anh ta.

Chồng tán tỉnh gái lạ ngay trước mặt vợ chả chút kiêng dè, vợ liền thẳng tay cho anh ả tái mặt luôn-1

Ảnh minh họa

"Dạ em chưa có anh ơi. Em khó tính lắm, không phải ai theo đuổi cũng gật đầu đâu. Nhưng nếu là anh thì em có thể suy nghĩ ạ", cô nàng cười duyên đáp lại. Cẩm không tin cô ta không biết Cẩm có mối liên hệ mật thiết với người đàn ông cô ta vừa bông đùa, vì lúc nãy Cẩm còn gắp thức ăn mấy lần cho chồng. Và rõ chồng cô nói đã có vợ, dẫu không chỉ đích danh Cẩm.

"Nếu em đồng ý, thì anh có thể về thương lượng với vợ để cưới thêm vợ hai, được không em? Đảm bảo vợ hai chỉ có yêu hơn vợ một", chồng cô cười ha ha. "Anh nhớ đấy nhé, lúc ấy mà để em vò võ một mình là chết với em đấy", cô ả bĩu môi đáp.

Sau đó, 2 kẻ ấy còn bông đùa thêm một hồi, nội dung toàn những tán tỉnh, đùa cợt có phần suồng sã với nhau, có khi sắp bàn tới cả 101 tư thế khi lên giường tới nơi, thì Cẩm không chịu đựng nổi nữa.

Cô mỉm cười mời cô ả kia một ly rượu: "Em ơi, chồng chị thích em rồi đấy. Em hẳn cũng cảm nhận được nhỉ. Từ đầu anh ấy đã nhìn em không rời mắt, hai người suốt nãy lại nói chuyện vô cùng tâm đầu ý hợp. Em có tình ý với anh ấy thì cho anh ấy số điện thoại đi, về có cái liên lạc với nhau. Đừng để lỡ mất nhau rồi, sau này lại hối tiếc em ạ. Còn nếu em không có ý gì với anh ấy, thì đừng vào hùa với chồng chị, mà nghiêm túc cự tuyệt anh ấy ngay từ đầu nhé. Kẻo anh ấy tưởng bở, về nhà lại tương tư mãi thì khổ".

Rồi quay sang chồng nhắc nhở, vẫn giữ nụ cười trên môi: "Anh này, lần sau thấy thích em nào, cứ nói với em, em làm cầu nối cho. Chứ em biết anh ngại thân phận đã có vợ của bản thân, nên chả dám mạnh mẽ tấn công. Yên tâm, em giúp anh tán gái xong, sẽ trật tự rút lui để anh thoải mái vui duyên mới. Em chả cần người chồng ngồi cạnh mình rồi còn ngó nghiêng cô gái khác đâu. Còn nếu anh chỉ trêu đùa cho vui, thì lần sau chớ lặp lại nhé. Nhỡ người ta đem lòng thích anh thật, người ta đâm mừng hụt mà buồn khổ thì anh mang tội đấy".

Chồng tán tỉnh gái lạ ngay trước mặt vợ chả chút kiêng dè, vợ liền thẳng tay cho anh ả tái mặt luôn-2

Ảnh minh họa

Lời giáo huấn thẳng mặt của Cẩm khi chồng tán tỉnh gái lạ thật sự chả ai nói nổi câu nào. Cô thẳng thừng phê bình, dạy bảo luôn cả hai trước mặt cả bàn tiệc với lí lẽ hợp tình hợp lý, đặc biệt lại chả cần phải tỏ ra bản thân đang ghen tuông. Khiến anh ả tái mặt vì xấu hổ và tức giận mà đành câm nín. Chứ cô tỏ ra bực tức hay khó chịu, chỉ làm những kẻ đó chê cười, thậm chí càng thích ý trêu ngươi cô thêm. Họ sẽ lấy cái cớ "chỉ đùa cho vui", rồi chụp cho cô cái mũ cuồng ghen ngay lập tức.

Sau màn xử lí chồng tán tỉnh gái lạ của Cẩm, cô ả kia liền kiếm cớ bận việc, vội đứng lên cáo từ về sớm. Chồng cô thì tỏ ra hối lỗi vì hành động quá trớn vừa nãy, liên tục gắp thức ăn cho vợ. Ăn uống xong, thậm chí còn rủ vợ đi cafe riêng để xin lỗi.

 

THEO HELINO


Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.