Chồng than "chắc anh ngoại tình mất" vì vợ để con khóc đêm, sáng ngủ tới 6 giờ, nhà 6 người mà tiêu tận 3 triệu/tháng

Người chồng đã nhận về vô số gạch đá vì cho rằng cưới vợ chẳng được tích sự gì, chỉ ăn, đẻ.

Người chồng đã nhận về vô số gạch đá vì cho rằng cưới vợ chẳng được tích sự gì, chỉ ăn, đẻ, không biết tiết kiệm, nhà 6 người mà tiêu hết những 3 triệu tiền sinh hoạt.

Vẫn biết mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh và chuyện vợ chồng chung sống thì không bao giờ thiếu những mâu thuẫn xảy ra. Dù có hạnh phúc và hòa thuận tới mấy thì cũng có những lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt.

Thế nhưng, có nhiều cặp đôi chuyện cãi vã lại xảy ra như cơm bữa và thực tế thì hôn nhân đúng là nấm mồ chôn tình yêu khiến nhiều người thở dài ngao ngán..

Mới đây, lại một câu chuyện vợ chồng nữa được lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người.

Không chỉ đích danh là ai, trong trường hợp như thế nào, chỉ một đoạn tin nhắn người chồng trách móc vợ được đăng tải lên nhưng ai nấy đều phẫn nộ.
 

Theo đó, người chồng này khẳng định rằng: lấy vợ về chẳng được tích sự gì, chỉ ăn, đẻ và chăm sóc gia đình chồng cũng không xong. Quan niệm này của anh đã gặp vô số chỉ trích vì bất bình và thương cảm cho người vợ .

Theo bức ảnh chụp đoạn hội thoại, đúng hơn là độc thoại, chỉ mình anh chồng mắng mỏ, trách móc vợ thì chị vợ là người không biết san sẻ gánh nặng tài chính với chồng, không biết tiết kiệm, không biết chi tiêu, chỉ việc cơm nước, giặt giũ, con cái… mà làm không xong.
 

Cụ thể, anh này mắng: "Anh càng ngày càng thất vọng về em. Vợ người ta làm tháng 20 triệu, san sẻ gánh nặng cơm áo gạo tiền với chồng, em thì làm tháng chưa nổi 10 triệu. Ngủ thì 6h sáng mới dậy. Quần áo không bao giờ giặt tay, lúc nào cũng ném vào máy giặt. Lúc em mang bầu thì anh cho em giặt đỡ vất vả, đẻ xong rồi em giặt tay đi cho đỡ tốn điện. Chợ có 3km em đi xe đạp đi, đi xe máy làm gì cho đỡ tốn xăng. Anh quá mệt mỏi rồi, mà em toàn làm anh bực mình".

Chưa hết, khi vợ không trả lời, anh ta lại tiếp tục tức giận mắng vợ: "Em giỏi rồi, em giỏi lắm rồi!"

"Chả hiểu em nuôi con kiểu gì để nó khóc cả đêm. Anh đi làm về cả ngày mệt mỏi, đêm nghe nó khóc oe oe không ngủ được ngon giấc nào. Càng ngày anh càng không muốn về nhà. Em xem lại bản thân mình đi", "Sáng đi chợ, nấu ăn sáng, dọn dẹp, chăm con, giặt đồ, trưa nấu ăn với rửa bát chứ có công việc gì lên xuống đâu."

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là đoạn tin nhắn anh chồng mắng vợ vì chi tiêu hoang phí, không biết tiết kiệm: "Mà anh chẳng hiểu em tiêu tiền kiểu gì, nhà có 6 người tiêu hết 3 triệu tiền sinh hoạt. Em tiêu thế thì lấy đâu tiền tiết kiệm. Em chẳng biết tính toán gì cả. Giờ đến nhìn mặt em anh còn không muốn nhìn. Càng ngày càng đen với luộm thuộm, cứ đà này chắc anh ngoại tình mất."
 

Cư dân mạng phẫn nộ với từng chi tiết mà chồng mắng vợ, ai cũng hết sức bất bình. Một tài khoản cho hay: "Bây giờ cho chồng ở nhà, đưa cho 3 triệu xem chi tiêu kiểu gì. Ai vô phúc mới vớ phải ông chồng như này!"

Một anh chàng khác cũng hết sức phẫn nộ dù bản thân mình cũng là đàn ông: "Tôi thật cạn lời với ông. Có những thằng đàn ông mà tính toán chi li, tiết kiệm với vợ vài đồng bạc lẻ từ tiền xăng xe 3km với tiền điện máy giặt bảo sao các chị em chửi đàn ông, sợ lấy chồng. Này, ông cầm 3 triệu của ông mà tự đẻ con, chăm sóc gia đình 6 người của ông đi. Tưởng con gái nhà người ta ham lắm đấy!"

Nhiều chị em khác lại cho rằng, đây là hành động "bới bèo ra bọ", cốt để hợp lý hóa chuyện hắn ngoại tình: "Rõ ràng là muốn đi ngoại tình nên kiếm cớ mắng vợ, đổ tội cho vợ thôi. Chị vợ tỉnh táo thì dứt luôn đi, đau một lần rồi thôi chứ không khổ một đời!"

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng đây là hành động tự biên tự diễn vì không ông chồng nào quá quắt tới mức như vậy.
 

Ai cũng cho rằng người vợ đáng thương khi gặp phải anh chồng như thé này. (Ảnh minh họa)

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều bất bình với sự chi li, tính toán của người chồng và đồng cảm với người vợ sâu sắc.

Theo Helino


chi tiêu gia đình

mâu thuẫn vợ chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.