“Chủ tịch” nổi danh TikTok bất ngờ chia tay bạn trai: Từng coi nhau như người thân nhưng không còn tôn trọng đối phương nữa

Thông tin couple triệu view Việt Phương Thoa và Chí Thành chia tay khiến netizen xôn xao không ngừng.

Nếu là một dân chơi hệ hóng trên TikTok, chắc hẳn bạn sẽ từng nghe "chủ tịch" Việt Phương Thoa - gái xinh góp mặt trong rất nhiều video "chủ tịch giả danh… và cái kết".

Bên cạnh những video triệu view của mình, Phương Thoa cũng gây chú ý với chuyện tình cùng bạn trai Chí Thành. Cả hai hiện tại đang sở hữu chung một kênh TikTok 8,6 triệu người theo dõi, thường xuyên lên sóng những video tình huống yêu đương nhắng nhít, phát "cẩu lương" cho hội ế đỏ mắt ghen tỵ chơi.

Chủ tịch” nổi danh TikTok bất ngờ chia tay bạn trai: Từng coi nhau như người thân nhưng không còn tôn trọng đối phương nữa-1Chủ tịch” nổi danh TikTok bất ngờ chia tay bạn trai: Từng coi nhau như người thân nhưng không còn tôn trọng đối phương nữa-2

Couple siêu hot trên TikToker: Việt Phương Thoa và Chí Thành

Thế nhưng tối ngày 19/11, Phương Thoa lại khiến dân tình bất ngờ khi lên sóng một video thông báo đã chia tay bạn trai. Cô nàng cho biết mình và bạn trai đã chia tay được một khoảng thời gian, hint lộ rõ nhất là Chí Thành cũng không còn xuất hiện trên TikTok của Phương Thoa nữa. Lúc yêu công khai, xây dựng hình tượng couple nên giờ Phương Thoa cũng muốn thông báo cho những ai quan tâm cặp đôi được biết.

Cặp đôi hot TikToker Việt Phương Thoa và Chí Thành bất ngờ chia tay, đàng gái lên sóng nói rõ lý do

"Trong chuyện tình cảm mình với Chí Thành không ai có lỗi với ai hết. Tụi mình đã từng cố gắng vì nhau rất là nhiều, đã từng xem nhau như người thân trong gia đình.

Nhưng vấn đề tụi mình không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống cũng như trong công việc. Lâu dần có nhiều vấn đề mà suốt 3 năm yêu nhau đã cố gắng giải quyết hòa hợp vì hai đứa muốn đi cùng nhau thật lâu. Nhưng không được, lâu dần nó gây ra nhiều rối ren khiến hai đứa không còn sự tôn trọng lẫn nhau. Cho nên là tụi mình quyết định dừng lại để giữ lại sự tôn trọng cuối cùng còn dành cho nhau" - Phương Thoa chia sẻ.

Cô nàng cũng nói thêm hiện tại cả hai vẫn là bạn bè bình thường nhưng không thân, nếu có cần thiết vẫn hỗ trợ. Phương Thoa cũng nói rõ, có những quyết định mình phải dùng lý trí để không hối hận về sau cũng như gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cặp đôi. Cô cũng hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cả hai dù không còn đi cùng nhau nữa.

Chủ tịch” nổi danh TikTok bất ngờ chia tay bạn trai: Từng coi nhau như người thân nhưng không còn tôn trọng đối phương nữa-3

Chủ tịch” nổi danh TikTok bất ngờ chia tay bạn trai: Từng coi nhau như người thân nhưng không còn tôn trọng đối phương nữa-4

Những hình ảnh lãng mạn trước đó của cặp đôi

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-tich-noi-danh-tiktok-bat-ngo-chia-tay-ban-trai-tung-coi-nhau-nhu-nguoi-than-nhung-khong-con-ton-trong-doi-phuong-nua-162211911235609954.htm

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.