Cô gái Hải Dương nổi tiếng với vòng 1 lên đến 110cm đã chia tay bạn trai người Nhật

Thông tin mới được chính chủ xác nhận trên Instagram cách đây không lâu.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000) là nhân vật từng nổi tiếng trên MXH với vòng 1 cực khủng, lên đến 110cm. Chẳng hoạt động trong trong showbiz tuy nhiên cô nàng đang sở hữu trang cá nhân có gần 153k lượt theo dõi và tương tác cực cao.

Hiện tại, Thu Trang đã sang Nhật Bản du học từ khá lâu nhưng vẫn nhận về rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Về phần mình, cô nàng không ngại chia sẻ cuộc sống ở Nhật và từng khoe đã có bạn trai người Nhật, trông khá đẹp trai, ưa nhìn.

Cô gái Hải Dương nổi tiếng với vòng 1 lên đến 110cm đã chia tay bạn trai người Nhật-1

Thu Trang và bạn trai

Tuy nhiên mới đây, Thu Trang thẳng thắn thông báo rằng đã chia tay người yêu ở phần Q&A trên Instagram. Cụ thể khi được hỏi có phải đã chia tay bạn trai không, cô nàng không ngại khẳng định: "Đúng rồi. Tôi đã chia tay. 100% độc thân".

Với lời xác nhận này, chuỗi "toang" đầu năm của các hot couple lại tiếp tục được nối dài thêm một bước nữa. Không biết ai mở bát con đường yêu đương năm 2021 mà gập ghềnh thế nhỉ?

Cô gái Hải Dương nổi tiếng với vòng 1 lên đến 110cm đã chia tay bạn trai người Nhật-2

Thu Trang khẳng định mình đã chia tay bạn trai người Nhật

Trước đó, cô nàng đến từ Hải Dương nhiều lần quay clip TikTok và up ảnh bạn trai lên Instagram. Thu Trang cũng từng tiết lộ rằng bạn trai cũ không phải gu của mình nhưng lại là một người rất thú vị, luôn khiến cô mỉm cười và cảm thấy hạnh phúc.

Hiện tại, cô nàng vẫn giữ tất cả hình ảnh và clip quay cùng bạn trai trên MXH chứ không xoá đi như nhiều cặp đôi khác.

Cô gái Hải Dương nổi tiếng với vòng 1 lên đến 110cm đã chia tay bạn trai người Nhật-3

Thu Trang vẫn giữ nguyên những hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-hai-duong-noi-tieng-voi-vong-1-len-den-110cm-da-chia-tay-ban-trai-nguoi-nhat-162212601205040419.htm

vòng 1 khủng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.