Cô gái làm mất bóp tiền liền khẳng định chị bán vé số là kẻ gian, chửi bới thậm chí bắt chị lục túi kiểm tra nhưng kết quả lại xấu hổ đến ê chề khi biết được sự thật!

Đúng là đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài.

Mới đây, trên TikTok xuất hiện một clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, clip được lấy từ camera của một quán cà phê. Khi cô gái gọi thanh toán tiền nước xong thì đã để ví ở ghế ngồi. Một lúc sau cô gái ra về. 

Đừng nhìn hay đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài.

Trong lúc đó, một người đàn ông mặc vest bảnh bao, thấy ví cô gái bỏ quên nảy lòng tham nên đã bỏ vào túi riêng của mình. Cùng đó, một cô gái bán vé số xuất hiện mời người đàn ông mua nhưng anh nhất quyết không. Một lúc sau, cô gái phát hiện ra bản thân bỏ quên ví đã quay lại và khăng khăng rằng cô bán vé số lấy. 

Cô gái làm mất bóp tiền liền khẳng định chị bán vé số là kẻ gian, chửi bới thậm chí bắt chị lục túi kiểm tra nhưng kết quả lại xấu hổ đến ê chề khi biết được sự thật!-1

Sau một hồi giằng co giữa cô gái quên ví và cô gáu bán vé số thì người đàn ông định chuồn nhưng nhân viên quán cà phê đã check cam và nói ra sự thật. Cuối cùng thì người đàn ông mặc vest cũng phải trả lại đồ lại. 

Cô gái làm mất bóp tiền liền khẳng định chị bán vé số là kẻ gian, chửi bới thậm chí bắt chị lục túi kiểm tra nhưng kết quả lại xấu hổ đến ê chề khi biết được sự thật!-2

Video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người nghĩ rằng đây là video dựng lên dạng tình huống. Bên cạnh đó nhiều người cũng để lại ý kiến đúng là không nên nhìn người khác bằng vẻ bề ngoài. 

- Lòng người khó đoán, cuộc đời thật khó hiểu.

- Ăn mặc sang trọng nhưng chắc gì đã là người tử tế, thua cả một người bán vé số.

- Tuy biết có thể là video dựng nhưng đây cũng là lời cảnh tỉnh cho một số người, cô gái mất ví nên xin lỗi người bán vé số. 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-lam-mat-bop-tien-lien-khang-dinh-chi-ban-ve-so-la-ke-gian-chui-boi-tham-chi-bat-chi-luc-tui-kiem-tra-nhung-ket-qua-lai-xau-ho-den-e-che-khi-biet-duoc-su-that-162222402125951435.htm

trộm tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.