Cha mẹ nghi phạm sát hại bé 11 tuổi đau đớn: "Hôm biết tin con trộm tiền, lại còn giết người, tôi khóc ngất vì không dám tin vào sự thật"

Liên quan đến vụ cháu bé 11 tuổi bị sát hại ở Nam Định, đại diện gia đình của nghi phạm Quân cho biết, họ rất buồn và nhận một phần trách nhiệm vì nuôi dạy con chưa tốt. Có lần Quân cãi nhau với vợ, được mẹ can, hắn còn đánh lại mẹ.

Tối ngày 26/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Quân (SN 1978 trú tại thôn Trực Mỹ 1, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định), là nghi phạm trong vụ sát hại cháu bé 11 tuổi.

Chiều ngày 27/4, chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn B.D. (SN 1947, bố đẻ nghi phạm Quân) cho biết, khi Quân bị công an triệu tập, gia đình ông đã đoán Quân gây ra tội ác này.

Cha mẹ nghi phạm sát hại bé 11 tuổi đau đớn: Hôm biết tin con trộm tiền, lại còn giết người, tôi khóc ngất vì không dám tin vào sự thật-1
Ông D. rất buồn vì tội ác của con, ông cho biết mình cũng có trách nhiệm vì nuôi dạy con không tốt

"Con trai tôi nó bị câm điếc bẩm sinh, đang được hưởng chế độ từ nhà nước. Dù biết đây là hành vi tàn nhẫn, không thể tha thứ, nhưng tôi vẫn mong cơ quan pháp luật cho con trai tôi nhận sự khoan hồng, để nó làm lại cuộc đời", ông D. nói.

Ông D. cho biết, vợ chồng ông sinh được 5 người con (4 trai, 1 gái) thì 2 người con trai và 1 người con gái bị câm điếc bẩm sinh. Trong đó, Quân tính khí thất thường, nhiều lúc rất cục tính.

"Có lần 2 vợ chồng nó (Quân) cãi nhau, tôi can ngăn nó còn đánh cả tôi. Nhiều đồ đạc trong nhà cũng bị nó đập phá. Trước đây nó chỉ trộm cắp vặt, hôm biết tin con trộm tiền, lại còn giết người, tôi khóc ngất vì không dám tin vào sự thật", bà L. (mẹ của Quân) buồn bã kể.

Lời khai man rợ của đối tượng

Trước đó, vào lúc 11h30 ngày 24/4, cháu K.Q.T. (11 tuổi, học sinh lớp 4, Trường Tiểu học xã Yên Cường, thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) được phát hiện đã tử vong trong tư thế nằm sấp, mặt úp vào chậu nước tại nhà tắm của gia đình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Ý Yên đã báo cáo Ban Giám đốc Công an tỉnh để chỉ đạo, phối hợp với các phòng nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời huy động lực lượng khẩn trương củng cố tài liệu chứng cứ làm rõ vụ việc.

Căn cứ tài liệu ban đầu, Công an huyện Ý Yên thấy nổi lên đối tượng Nguyễn Văn Quân có biểu hiện nghi vấn liên quan đến cái chết của cháu T. nên đã triệu tập đấu tranh.

Cha mẹ nghi phạm sát hại bé 11 tuổi đau đớn: Hôm biết tin con trộm tiền, lại còn giết người, tôi khóc ngất vì không dám tin vào sự thật-2
Khu vực nhà tắm, nơi phát hiện thi thể cháu T.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu nghi phạm còn quanh co chối tội, nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi nên đối tượng này đã bước đầu thừa nhận hành vi tội ác.

Theo đó, Quân khai rằng, sáng 24/4, hắn nảy sinh ý định trộm cắp tài sản nên đã vào nhà anh Q. (bố cháu T.) để trộm cắp.

Khi lên tầng 2 phát hiện trong phòng có để 1 két sắt nên đã mở ra và lấy đi số tiền 16 triệu đồng. Sau đó Quân đi xuống tầng 1 thì gặp cháu T.

Sợ bị bại lộ, Quân đã dùng tay bóp cổ cháu T. rồi kéo vào phòng tắm và ấn đầu cháu xuống chậu nước. Thấy cháu T. không còn cử động, Quân đã chạy ra khỏi nhà rồi về nhà cất giấu số tiền 10 triệu đồng vào hòm tôn trong buồng ngủ của vợ chồng, số tiền còn lại để trong người.

Tiếp đó, hắn thay bộ quần áo mặc trên người cho vào chậu để sát bể nước của gia đình. Xong xuôi, Quân lấy xe máy bỏ đi chơi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cha-me-nghi-pham-sat-hai-be-11-tuoi-dau-don-hom-biet-tin-con-trom-tien-lai-con-giet-nguoi-toi-khoc-ngat-vi-khong-dam-tin-vao-su-that-161212704164955526.htm

Nam Định

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.