Phát hiện két sắt bị cạy phá, tôi xem camera thì ngao ngán khi thấy thủ phạm

Khi thấy em chồng mang ba lô đến nhà mình xin ở nhờ vài ngày, tôi đã có linh cảm không lành.

Em chồng tôi tên Quý nhưng chẳng đáng quý chút nào. Mỗi lần nhắc về cậu con trai út, bố mẹ chồng đều ngao ngán thở dài. Ông bà cố tình chọn và đặt cho em cái tên đó với hi vọng sau này em sẽ đem lại vinh hoa phú quý cho gia đình. Nhưng phú quý đâu chưa thấy, chỉ thấy em chồng "báo" ông bà đến tàn mạt.

Quý học hết cấp 2 thì nghỉ học, theo đám trẻ quậy phá trong xóm chơi bời lêu lổng. Bố mẹ chồng khuyên can, dọa nạt, khóc hết nước mắt mà em vẫn không tu tâm sửa tính. Có lần, Quý còn lấy trộm tiền của mẹ chồng đem đi mời đám bạn ăn nhậu. Khi tôi yêu Phi (chồng mình), ai cũng bảo tôi phải suy nghĩ cho kỹ, có một cậu em chồng nổi tiếng quậy phá, chỉ sợ tôi cũng khó mà hạnh phúc. Nhưng tôi lại suy nghĩ khác. Tôi nghĩ rằng vợ chồng mình ở riêng, lâu lâu mới gặp Quý một lần thì cũng chẳng có gì đáng lo lắng cả. Nhưng tôi lầm to.

Sau đám cưới, vợ chồng tôi chuyển ra ngoài ở riêng ngay vì tôi đã mua được nhà rồi. Cuối tuần chúng tôi mới về nhà chồng một lần. Quý thấy tôi về thì vẫn chào hỏi, khi ăn uống vẫn mời chị dâu dùng cơm chứ không phải quá hỗn hào. Thỉnh thoảng Quý hỏi mượn tiền, sau đó trả đúng hạn. Vì thế, mối quan hệ giữa tôi với em chồng vẫn tạm gọi là hòa thuận.

Phát hiện két sắt bị cạy phá, tôi xem camera thì ngao ngán khi thấy thủ phạm-1

Từ lúc em chồng đến ở cùng, tôi luôn căng thẳng thần kinh. (Ảnh minh họa)

Cho đến một tháng trước, Quý bỗng xách ba lô đến nhà tôi xin ở nhờ. Em nói mới xin được việc ở công trình gần nhà tôi nên đến ở để thuận tiện việc đi lại. Khi nào công trình kết thúc, Quý sẽ về quê ngay. Em chồng đã nói thế, chẳng lẽ tôi lại đành lòng đuổi. Nhưng tôi không ngờ, sự nhân nhượng của mình lại là khởi nguồn cho những sự việc trớ trêu phía sau.

Quý đến ở được vài ngày thì bắt đầu rủ rê bạn bè về nhậu nhẹt, bày bừa khắp phòng khách. Đi làm về đã mệt, tôi lại phải còng lưng dọn dẹp đống rác do em chồng bày ra. Chưa kể Quý còn khoe với bạn về căn nhà và nói rằng anh trai mình muốn đuổi tôi đi hồi nào thì đuổi bởi đây là nhà của anh ấy. Tôi bực mình nhưng không muốn làm Quý mất mặt nên phải cố nhịn.

Tuần trước, tôi thấy cửa phòng mình bị mở toang, trong khi tính tôi rất cẩn thận. Mỗi lần đi đâu, tôi đều khóa phòng bởi két sắt, vàng bạc đều cất hết trong ấy. Tôi kiểm tra còn thấy két sắt có dấu hiệu bị cạy phá. Linh cảm không hay, tôi lén đặt camera trong phòng ngủ và nhanh chóng phát hiện ra người lén vào phòng mình chính là Quý.

Tôi nói cho chồng nghe, anh định làm ầm lên nhưng tôi cản lại. Làm ầm lên thì cũng được thôi nhưng người đau lòng sẽ là bố mẹ chồng. Vậy nên tôi đem tiền vàng gửi hết sang nhà chị gái mình. Riêng Quý, theo tôi biết thì chỉ còn một tuần nữa là kết thúc công trình, lúc đó em sẽ về quê. Nếu tới đó mà Quý vẫn không chịu đi thì chúng tôi có nên đuổi thẳng không? Từ lúc em chồng đến ở cùng, tôi luôn trong tình trạng căng thẳng thần kinh.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phat-hien-ket-sat-bi-cay-pha-toi-xem-camera-thi-ngao-ngan-khi-thay-thu-pham-d299419.html

trộm tiền


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.